Vì Sao Xăm Môi Phải Kiêng Trứng, Kiêng Trong Bao Lâu?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Xăm môi là phương pháp làm đẹp bán vĩnh viễn để đem lại đôi môi gợi cảm với những tone màu thời thượng, quyến rũ, tự nhiên nhất. Nhưng không phải cứ phun xong là bạn sẽ có màu môi như ý, mà chế độ chăm sóc sau xăm cũng là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến màu môi. Vậy chúng ta có được ăn trứng sau khi xăm môi không và xăm môi kiêng trứng bao lâu để không bị ảnh hưởng tới quá trình phục hồi của môi. Hãy cùng chúng tôi tím hiểu vấn đề này nhé.

Vì sao xăm môi cần phải kiêng trứng?

Xăm môi về bản chất là người thợ phun xăm sẽ sử dụng thiết bị có đầu kim siêu mảnh để ghim từng hạt mực xuống lớp thượng bì của môi. Mặc dù mức độ xâm lấn và tổn thương gây ra cho môi là không đáng kể và ít hơn so với kỹ thuật cũ. Tuy nhiên, đó vẫn là một vết thương hở, nên sau khi xăm môi xong chị em cần đặc biệt chú ý về vấn đề kiêng cữ và có chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn của chuyên viên phun xăm.

Sau khi xăm môi nên kiêng trứng để đảm bảo kết quả thẩm mỹ

Trong vấn đề chăm sóc môi sau phun thì ăn uống là yếu tố có tác động rất nhiều đến việc hồi phục và lên màu của môi. Trứng là một trong những loại thức ăn mà mà chị em cần tránh nếu vừa thực hiện xăm môi xong. Bởi đây là loại thực phẩm mặc dù chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại không có lợi cho vết thương hở và cản trở quá trình lên màu của môi. Bên cạnh đó, việc ăn trứng sau khi vừa mới xăm môi cũng khiến môi dễ bị loang, ngứa và có khả năng sưng lâu.

Xăm môi kiêng trứng bao lâu?

Thời gian kiêng trong bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Với những người có cơ địa tốt, da nhanh lành, nhưng cũng có người cơ địa dữ thì cần nhiều thời gian để chờ môi phục hồi và lên màu chuẩn tone.

Thông thường, sau quá trình xăm môi khoảng 2 – 3 ngày thì lớp da trên bề mặt môi sẽ có hiện tượng khô và đóng vảy. Đây là cơ chế bảo vệ vết thương hết sức bình thường của cơ thể nên chị em không cần phải qua lo lắng. Khoảng 5 – 7 ngày sau, lớp vảy bên ngoài môi sẽ có hiện tượng bong tróc, lúc này màu môi đã hình thành nhưng chưa ổn định. Sau 1-2 tháng thực hiện xăm, môi sẽ ở trạng thái ổn định và lên màu đẹp nhất.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, để đảm bảo cho màu môi và sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng khi thực hiện xăm môi, thì bạn nên kiêng trứng trong vòng 1 – 2 tuần sau khi xăm. Khi da đã dần hồi phục trở lại thì bạn có thể ăn bình thường, nhưng với số lượng ít. Mỗi tuần chỉ nên ăn tối đa 1 quả trứng để vết thương không bị ảnh hưởng và màu môi lên chuẩn nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

1800 202 4
Mã số : 16522903
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn