Xóa Nếp Nhăn Nhanh Nhất Bằng Cách Nào

8 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

“bác sĩ ơi cho tôi hỏi bên mình có cách nào xóa nếp nhăn nhanh nhất hay không bác sĩ. Khuôn mặt tôi ngày một xuất hiện nhiều nếp nhăn, khiến tôi cảm thấy rất tự ti khi giao tiếp, đặc biệt là tôi rất tự ti trước ông xã, vì vốn dĩ tôi đã lớn hơn anh ấy 2 tuổi rồi, nay nếp nhăn xuất hiện càng làm khoảng cách ấy xa hơn nữa khiến tôi rất buồn. bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ. Tôi cảm ơn bác sĩ rất nhiều.”

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng xin được cảm ơn chị Phạm Thị Hương (36 tuổi, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc mà chị đã nêu ở trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



XÓA NẾP NHĂN NHANH NHẤT bẰNG CÁCH NÀO?

Tình trạng khuôn mặt bị lão hóa da, xuất hiện nhiều nếp nhăn, và làn da bị nhăn nheo, chảy xệ thường xuất hiện bởi những nguyên nhân chính đó là da bị lão hóa theo thời gian, tuổi tác, do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi chưa hợp lý, hay do những tác động từ môi trường như ánh sáng mặt trời, khói lửa, bụi bẩn…

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt giá bao nhiêu

Do đó, việc cải thiện làn da bằng cách đắp mặt nạ, massage, bôi kem xóa nếp nhăn, hay điều chỉnh chế độ ăn uống… đều chưa phải là cách xóa nếp nhăn nhanh nhất, lại khó có thể đạt hiệu quả cao như mong đợi của cánh chị em.

Chị Hương muốn nhanh chóng xóa nếp nhăn, để gương mặt được trẻ hóa, và tươi tắn rạng ngời hơn đúng không nào. Chị có thể tham khảo thêm về các phương pháp xóa nếp nhăn rất hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đó là tiêm Filler, tiêm bo.tox, hay căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật, và phẫu thuật căng da mặt.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



ĐÂU LÀ CÁCH XÓA NẾP NHĂN NHANH NHẤT?

Trong những phương pháp mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mới nêu ở trên thì phương pháp tiêm Filler/bo.tox sẽ đem lại hiệu quả nhanh nhất. Chỉ mất 5 – 10 phút thực hiện, và sau 2 – 3 ngày là nếp nhăn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. Tuy nhiên, cách làm này chỉ duy trì hiệu quả trong khoảng 1 năm, sau đó các hoạt chất được tiêm dưới da sẽ tự triệt tiêu ra khỏi cơ thể.

Còn phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng/chỉ collagen sẽ hiệu quả sau vài tuần, nhưng sẽ duy trì hiệu quả trong khoảng 3 – 8 năm (tùy loại chỉ được sử dụng). Phẫu thuật căng da mặt có thời gian hồi phục lâu hơn đó là hơn 1 tháng, nhưng sẽ duy trì trong thời gian dài nhất đó là từ 7 – 10 năm.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về bệnh viện thẩm mỹ được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp xoá nếp nhăn?

Nhanh chóng và không phẫu thuật

Với công nghệ xóa nhăn, bạn chỉ mất khoảng từ 5 – 10 phút thực hiện, đưa hoạt chất làm đầy Filler hay bo.tox vào vùng có nếp nhăn mà không phải đụng chạm “dao kéo”, hạn chế xâm lấn, gây tổn thương đến làn da.

An toàn và không xân lấn

Xoá nếp nhăn là phương pháp chỉ sử dụng chất làm đầy Filler hay bo.tox mà không “đụng chạm dao kéo”. An toàn tuyệt đối và hoàn toàn không xâm lấn.

Hiệu quả cao, không có sẹo xấu

Xóa nếp nhăn mất khoảng 2 – 3 ngày là hồi phục, giúp bạn có ngay gương mặt trẻ trung và hết sạch nếp nhăn, mà không sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Tuyệt đối không gây ảnh hưởng về sau.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17473142
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn