Nâng Mũi Đẹp Ở Thái Lan Có Uy Tín Không?

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Câu hỏi tư vấn: “Tình cờ em có thấy một số hình ảnh nâng mũi đẹp ở Thái Lan. Nhưng do điều kiện có hạn nên em đang tìm địa chỉ uy tín, chất lượng ở Việt Nam để nâng mũi. Với chi phí tiết kiệm hơn. Em nghe nói bệnh viện thẩm mỹ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi. Chất lượng không khác gì ở Thái là mấy. Vì vậy, em muốn hỏi hiện nay bên mình có những dịch vụ nâng mũi nào để giúp mũi đẹp dài lâu không ạ? Mong nhận được tư vấn của bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Thanh Thảo, Quận 2, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

NÂNG MŨI ĐẸP Ở THÁI LAN – bIỆN PHÁP NÀO CHO DÁNG MŨI ĐẸP

Thái Lan được biết đến là một trong những nước đi đầu về nền phẫu thuật thẩm mỹ tại Châu Á. Tuy nhiên, cũng giống như ở Việt Nam, nâng mũi đẹp ở Thái Lan cũng nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Nên về cơ bản kỹ thuật cũng tương tự như nhau. Do đó, chị em không nhất thiết phải lặn lội đường xá xa xôi tìm đến “xứ Chùa Vàng” để làm đẹp.

Hiện nay, có 3 kỹ thuật nâng mũi đẹp ở Thái Lan, mà ngay cả Việt Nam cũng ưa chuộng. Đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Cả 3 giải pháp này đều được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Trong đó:

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo nên sóng mũi sẽ cao hơn. Nhưng phương pháp này chỉ thích hợp với những người có cấu trúc mũi đơn giản, không có khiếm khuyết đặc biệt về mũi.

Nâng mũi bọc sụn sử dụng thêm loại sụn tự thân (sụn vành tai) để bao bọc đầu mũi nên dáng mũi mềm mại hơn, hạn chế bị bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi S Line sử dụng kết hợp sụn nhân tạo để dựng sóng mũi. Và sụn tự thân (sụn vành tai và sụn vách ngăn) để dựng chân mũi và bao bọc đầu mũi, nên dáng mũi chữ S mềm mại, hoàn hảo, và có thể khắc phục tình trạng mũi hếch khoằm, gãy, gồ ghề…



Tìm hiểu để biết: nâng mũi đẹp ở thái lan

Cả 3 biện pháp nâng mũi này đều giúp chị em có được một chiếc mũi đẹp. Mà không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào. Hơn nữa, dù thực hiện nâng mũi đẹp ở Thái Lan hay Việt Nam. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp.

NÂNG MŨI ĐẸP Ở THÁI LAN – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI AN TOÀN TẠI TPHCM

Hiện nay, các bạn không cần phải thực hiện nâng mũi đẹp ở Thái Lan. Mà ngay tại Việt Nam, chị em cũng có thể tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp. Nếu các bạn chưa tìm được nơi để “trao mặt gửi vàng”. Thì có thể tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Nơi đây được xem là một trong những “địa chỉ vàng” được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cũng bởi:

Hàng năm, nơi đây đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi đạt tỷ lệ thành công 100%. Mang lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng khi đến đây. Chẳng khác gì bạn nâng mũi đẹp ở Thái Lan.

Hơn nữa, khi thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người thực hiện tất cả các ca. Với bàn tay tài hoa, cùng óc thẩm mỹ tinh tế. Đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tin chắc sẽ giúp chị em có được một kết quả ngoài sức mong đợi.

Hơn nữa, chi phí thực hiện nâng mũi vô cùng phải chăng. Các bạn không cần bận lòng với việc nâng mũi ở đâu đẹp nhất. Với mức giá khá rẻ, cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các bạn không cần lo lắng về vấn đề tiền nong. Cùng tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi hếch có tốt không

Đã có rất nhiều bạn hài lòng với kết quả nhận được, sau khi thực hiện nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ. Chất lượng dịch vụ không khác gì khi các bạn nâng mũi đẹp ở Thái Lan. Vậy còn chần chừ gì nữa! Nếu chị em băn khoăn khi có mong muốn làm đẹp, hoàn thiện nhan sắc cho mình. Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn cụ thể hơn nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ chúng tôi qua:

TỔNG HỢP CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG KHÔNG THUA KÉM GÌ ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI ĐẸP Ở THÁI LAN

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu được nhiều chị em trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu “tân trang” lại nhan sắc cho chiếc mũi kém xinh của mình thay vì đi nâng mũi đẹp ở Thái Lan xa xôi. Với sứ mệnh mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo với dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên chuẩn từng đường nét trên gương mặt của bạn. Góp phần giúp bạn có thêm tự tin và may mắn hơn trong cuộc sống, công việc lẫn tình yêu.

bên cạnh, việc sở hữu ưu thế về bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi mỗi năm. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có những điều kiện chất lượng tuyệt vời khác không thua kém gì những địa chỉ nâng mũi đẹp ở Thái Lan như:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: giá phẫu thuật nâng mũi

Công nghệ nâng mũi tiên tiến

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đi đầu xu hướng với các công nghệ nâng mũi tiên tiến, với các phương pháp nâng mũi hiện đại mới ra đời như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line và cả nâng mũi không phẫu thuật. Mỗi một phương pháp đều có những ưu điểm riêng biệt, tùy vào từng tình trạng và mong muốn của từng người, bác sĩ Hùng sẽ thăm khám và tư vấn để lựa chọn ra phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn. Không cần phải đi nâng mũi đẹp ở Thái Lan, giờ đây bạn đã có thể tự tin dành sự ưu tiên đến đây có cơ hội thay đổi nhan sắc của mình trở nên đẹp như mơ với công nghệ nâng mũi bậc nhất tại đây.

Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

Không thua kém gì nâng mũi đẹp ở Thái Lan, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để có được những kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho các khách hàng. Thì tại đây chúng tôi cam kết sử dụng 100% chất liệu sụn nâng mũi cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng. Và được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh thoát, đẹp tự nhiên chuẩn từng centimet. Mà còn có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được trải nghiệm một chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, không thua kém gì nền thẩm mỹ tại các nước ngoài cụ thể như nâng mũi đẹp ở Thái Lan mà bạn đang tìm kiếm. Tại đây chúng tôi đã đào tạo một đội ngũ nhân viên y bác sĩ có chuyên môn cao và tác phong làm việc chu đáo, ân cần, tận tình sẽ phục vụ và hỗ trợ bạn kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Đồng thời, nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ nâng mũi cũng sẽ được giải đáp một cách chi tiết và cặn kẽ nhất.

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo quy định của bộ Y Tế. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề sức khỏe dịch bệnh khi đi nâng mũi đẹp ở Thái Lan, thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn an tâm đến và trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi sẽ mang đến một môi trường an toàn và chất lượng nhất cho bạn.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17485725
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn