Top Những Cách Khắc Phục Ngực Chảy Xệ?

50 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Ngực xệ là khuyết điểm mà hầu hết nữ giới đều không muốn gặp phải. Vậy lý do nào khiến vòng 1 của chị em bị chảy xệ và khắc phục như thế nào là câu hỏi được đặt ra.

Sở hữu vòng 1 căng tròn luôn được xem là “chuẩn mực” hình thể mà nữ giới hướng đến. Tuy nhiên khi phải trải qua giai đoạn sinh con, bước vào thời mãn kinh khiến cho ngực của phụ nữ có xu hướng chảy xệ và kích thước nhỏ đi. Ngực xệ là một trong những khuyết điểm mà phải nữ rất tự ti. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì? Khắc phục ra sao?

Tại sao ngực bị chảy xệ?

Ở phụ nữ, kích thước, hình dáng, màu sắc vú khác nhau và do nhiều yếu tố tác động. Đặc biệt kể từ giai đoạn của dậy thì, vòng 1 nữ giới phát triển và không ngừng thay đổi trong suốt quãng đời còn lại. Thực tế ngực phụ nữ chủ yếu là các mô mỡ và theo thời gian khi cơ thể lão hoá thì hình dạng của chúng cũng thay đổi theo. Một số nguyên nhân khiến ngực xệ có thể kể đến như:



Tìm hiểu để biết: cách khắc phục ngực chảy xệ

Tuổi tác: Phụ nữ càng lớn tuổi thì tình trạng chảy xệ ngực càng cao. bởi lúc này dây chằng ngực giữ chân ngực bị giãn và yếu đi. Ngoài ra lão hoá làm giảm collagen khiến da mất đi độ đàn hồi. bước vào độ tuổi 40 trở đi thì đây là thời điểm ngực phụ nữ nhanh chảy xệ nhất và vùng da cũng không còn căng mịn.

Mang thai nhiều lần: Mang thai và sinh con nhiều lần ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phụ nữ trong đó dễ dàng nhận thấy ngoại hình của nữ giới nhanh "xuống cấp". Hình dáng bộ ngực sẽ thay đổi bởi nội tiết tố cùng với tác động bú sữa của trẻ khiến các ống dẫn sữa co giãn nhiều lần. Giai đoạn cho con bú, ngực phụ nữ sẽ lớn hơn và căng tròn khi chứa đầy sữa, nhưng sau đó các mô ngực nhanh chóng chảy xệ và dây chằng ngực cũng bị giãn ra.

Thay đổi cân nặng: Từ tuổi dậy thì, nữ giới trải qua nhiều thay đổi ở cơ thể và cân nặng là một trong các yếu tố khó kiểm soát. Nếu bạn tăng cân quá mức hay giảm cân nhanh sẽ khiến ngực biến đổi. Phần lớn giảm cân ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1 cụ thể hơn bầu ngực sẽ chảy xệ và nhiều nếp nhăn.

Giải pháp nào để khắc phục ngực xệ?

Như đã đề cập, vòng 1 chảy xệ chính là khuyết điểm khiến nhiều chị em tự ti về ngoại hình. Vậy liệu có giải pháp nào để khiến vòng 1 căng tròn trở lại hay không?

Dinh dưỡng khoa học

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn hơn. Đặc biệt với người bị ngực xệ, chứng tỏ vùng da đã bị lão hoá, nhăn nheo. Nên tăng cường bổ sung đạm và chất xơ để kích thích cơ thể sản xuất hormone estrogen làm căng vùng “núi đồi” của chị em. Các loại đậu, sữa, thịt nạc, trứng, ngũ cốc, bưởi, nho, quả bơ chính là thực phẩm rất tốt cho vòng 1. Hạn chế sử dụng thực phẩm giàu đường, dầu mỡ bởi chúng gia tăng tình trạng lão hoá cũng như khiến bạn khó kiểm soát cân nặng hơn.

Tham khảo thêm về bài viết: thu gọn ngực chảy xệ

Tập luyện

Thể dục thể thao giúp cơ thể đốt cháy calo và làm tăng cơ giảm mỡ. Tuy nhiên bản chất mô ở ngực là mỡ chứ không phải cơ thịt. Vậy nên để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ cần tập kết hợp các bài tập tăng khối cơ vùng ngực, lưng, vai và cột sống. Với sự kết hợp này, nữ giới sẽ sớm sở hữu khuôn ngực săn chắc, cải thiện được hình dáng tổng thể và duy trì cân nặng ổn định. Nhưng nếu ngực đã bị thay đổi hình dạng nhiều thì giải pháp này rất khó để hỗ trợ vòng 1 quay về hình dáng ban đầu.

Mặc áo ngực đúng cỡ

Có một số thông tin như hạn chế mặc áo ngực để phòng chống ung thư vú. Tuy nhiên đây là thông tin không hề có căn cứ khoa học. Việc mặc áo ngực chỉ gây hại thực sự khi bạn chọn sai kích cỡ và chất liệu. Hãy ưu tiên mặc những loại áo có khả năng nâng đỡ ngực nhưng không gây chèn ép. Ngoài ra khi tập luyện hay vận động mạnh, buộc phải mang áo ngực để hạn chế tình trạng chảy xệ. Trong sinh hoạt hằng ngày, bạn có thể không mặc áo ngực khi ngủ và hãy nằm ngửa để tránh tác động lực tiêu cực lên vòng 1.

Phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực được xem là giải pháp khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả nhất. Hiện nay có 3 phương pháp nâng ngực phổ biến như nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực sa trễ bằng cách cắt bỏ phần da thừa, nâng ngực bằng cách đặt túi ngực. Đặc biệt với việc đặt túi ngực, nữ giới có thể có nhiều lựa chọn như chọn túi ngực nước muối, túi ngực bằng silicon để nâng vòng 1. Sau phẫu thuật nâng ngực, tình trạng bầm tím sẽ diễn ra khoảng 2 tuần và phải cần 6 tháng để vòng 1 hoàn toàn bình thường. Chi phí phẫu thuật nâng ngực hiện nay rất đa dạng có thể từ 30.000.000 đồng trở lên tuỳ vào cơ sở thực hiện.

Những cách chăm sóc vòng 1 khoa học nên biết

Ngực xệ là điều không phụ nữ nào muốn vậy nên hãy nắm cách chăm sóc vòng 1 để ứng dụng hằng ngày giúp ngực không bị biến dạng. Những cách chăm sóc ngực khoa học nên biết như sau:



Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không

Vệ sinh ngực

Chắc hẳn ai cũng biết cách tắm rửa hằng ngày tuy nhiên lại không thực sự để tâm đến việc vệ sinh ngực. Thực tế bạn nên hạn chế sự tiếp xúc giữa ngực và nước nóng. Làn da ngực thật sự rất mỏng và nhanh chóng lão hoá nên ưu tiên tắm nước mát. Trong quá trình đó, nên massage sữa tắm, chú ý massage bầu ngực hướng lên trên để hạn chế tình trạng chảy xệ.

Nằm ngửa khi ngủ

Nhiều nữ giới rất thích nằm sấp tì người vào gối, chăn. Tuy nhiên đây chính là thói quen cực kỳ gây hại bởi sẽ dễ dàng làm vòng 1 bị đè ép và gây biến dạng. Chưa kể nằm sấp không tốt cho tim mạch và hệ hô hấp. bận nên ưu tiên nằm ngửa khi ngủ và không mặc áo ngực trong lúc ngủ. Ngoài ra đảm bảo bản thân luôn có những giấc ngủ chất lượng bởi chúng tốt cho sức khoẻ và giúp duy trì vóc dáng cân đối.

Tránh khói thuốc, chất kích thích

Hút thuốc, uống rượu bia thường xuyên sẽ khiến bạn có khả năng cao mắc ung thư vú. Vậy tốt nhất nên duy trì chế độ ăn lành mạnh, tăng cường bổ sung chất béo để cải thiện ngực lép. Nên ưu tiên các loại chất béo như chiết xuất dầu ô liu, lạc, đậu nành. Những chất chống oxy hoá có trong thực phẩm này sẽ giúp ngực săn chắc, tái tạo collagen hữu hiệu.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Bình luận

0933 001 300
Mã số : 17524555
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn