Mực Phun Môi Đẹp Ngọc Linh

Liên hệ

849 Cách Mạng Tháng 8 .Phường 6, Q. Tân Bình , Tp Hcm

PHUN MÔI PHA LÊ ĐẸP TỰ NHIÊN

PHUN MÔI PHA LÊ TỰ NHIÊN – NÉT ĐẸP CỦA PHỤ NỮ Á ĐÔNG

š Giảm Giá đặt biệt trong tháng 07.2016 Giá chỉ còn ….2 triệu

Phun  môi Pha Lê Hàn Quốc với kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không xâm lấn, không đau, không sưng nên khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phun môi pha lê một kỹ thuật mới trong phun xăm thẩm mỹ giúp cho bờ môi của phái đẹp trở nên quyến rũ và tự tin, tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Với công nghệ phun môi pha lê này đôi môi của các chị em sẽ được nắn gọn gàng hơn, sửa được nhược điểm trên môi như lệch môi, môi thâm, môi nhạt màu… khiến cho chị em thiếu tự tin trong giao tiếp hoặc mỗi khi đi ra ngoài.

quàng mắt123


  • Đối với những người có môi mỏng, 2 bờ môi không cân xứng chưa đẹp .:Chuyên viên sẽ tạo lại khuôn môi mới, bằng cách ăn gian hai bờ môi ra ngoài để cho môi dày hơn ,dáng môi cân xứng với khuôn mặt.
  • Đối với Môi Dày : Chuyên viên sẽ ăn gian bờ môi vào bên trong cho môi nhìn nhỏ hơn.
  • Đối với những người có viền môi không rõ nét : Chuyên viên tạo đường viền môi cho cân xứng với gương mặt .
  • Đối với môi thâm : chuyên viên sẽ xử lý màu thâm của môi 
  • Conture_MakeUp_66
  • → Sau đó sẽ tiến hành phun 

♥Sau khi phun 2-3 tuần đầu màu môi sẽ chuyển đổi màu liên tục. Sau tuần thứ 4 màu môi sẽ lên đúng như mong đợi đều và đẹp tự nhiên .

1

Màu môi duy trì ổn định từ 3 đến 5 năm và nhạt dần theo thời gian.

Với kỹ thuật mới và hiện đại kết hớp với màu phun hoàn toàn triết xuất từ tự nhiên đảm bảo màu sắc tươi mới, bền đẹp với thời gian, ngoài ra cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày. Đây chính là phương pháp vượt trội của phun xăm mà các phương pháp truyền thống không làm được

 Phun môi pha lê phù hợp với mọi lứa tuổi do đó các bạn trẻ cũng như người đứng tuổi có thể tha hồ lựa chọn màu môi cho phù hợp với cá tính, cũng như phù hợp với tuổi tác và nghành nghề của mình, thoải mái thể hiện cá tính.;-)

Đối với các bạn trẻ tuổi :thì có rất nhiều Gam mầu để thỏa sức lựa chọn

decd9165063e4c22affccbe6a24c15bf

Ví dụ như : màu dâu tươi, màu cam, màu vỏ quýt, hồng baby, hồng nâu, hồng da (thích hợp với da trắng), hồng cam, cam đất (thích hợp da nâu)…những màu sắc này đang được rất nhiều bạn trẻ ưu dùng vì rất trẻ trung và năng động

Còn với lứa tuổi trung niên: thì có những màu sắc tối, trầm hơn như : nâu đồng, đỏ mận… rất nghiêm túc và đứng đắn.

 Phun môi pha lê khi thực hiện rât nhanh chóng và hiệu quả, phải đẹp rất thích thú với công nghệ này. Chỉ với 20 phút các bạn có thể đã có một màu môi ưng ý, tươi trẻ mà không cần phải sợ bị ảnh hưởng gì cả.

 

Nếu các bạn vẫn đang thắc mắc điều gì hãy đến với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Linh để được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hotline: Ms  Linh 0907.768.855 or 08.62.925.706Địa Chỉ: 849 Cách Mạng Tháng 8 .Phường 6, Q. Tân Bình , TP HCM 

Bình luận

HẾT HẠN

0907 768 855
Mã số : 13753403
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn