Chống Thấm Chân Tường Nhà Bằng Water Seal

Liên hệ

Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội

Chống thấm chân tường hay chống ẩm chân tường trong các công trình ngày nay rất nhiều, sau một vài năm xây dựng thì hầu như nhà nào cũng có hiện tượng thấm ẩm chân tường, bong tróc lớp sơn bả, mốc đen lớp sơn. 

Nguyên nhân: nước từ đất dâng lên theo những viên gạch và vữa xây thông qua một hệ mà gọi là “mao dẫn”, nó tương tự như dầu thấm qua bấc lên trên. Chiều cao mà hơi ẩm có thể dâng cao phụ thuộc vào độ rỗng của gạch và vữa, mức bay hơi. Vật liệu càng xốp, độ cao của nước xâm nhập vào càng cao.


Rất nhiều năm qua chống thấm Hưng Hà đã nghiên cứu và tìm ra biện pháp hiệu quả nhất trong suốt nhiều năm nay, đó là sử dụng dung dịch chống thấm Water Seal kết hợp với keo quét tạo màng đàn hồi để xử lý chân tường bị thấm, xử lý nhanh, không phải đục phá và hiệu quả lâu dài hơn tất cả các phương pháp khác.

a. Vật liệu sử dụng:

+ Dung dịch chống thấm Water Seal : Là hóa chất chống thấm tinh thể thẩm thấu, tác dụng thẩm thấu vào bê tông , vữa, gạch phản ứng vôi hóa tạo thành Gel bịt kín các vết nứt nhỏ (< 0,2 mm) giúp đặc chắc vữa, bê tông, đồng thời chống thấm ngăn nước hiệu quả.

+ Phụ gia chống thấm Latex

+ Keo chống thấm gốc Polymer tạo màng SBR

b. Quy trình thi công:

- Đục tẩy toàn bộ lớp vữa ở phần chân tường, thông thường đục tính từ mặt sàn lên khoảng 30 - 40 cm. Tùy theo mức độ thấm chân tường và cốt nền.

- Dùng máy khoan chéo vào tường từ 30 đến 40 độ, khoan càng sâu càng tốt. Khoan liên tục để tạo thành rãnh dọc phần chân tường cần xử lý.

- Dùng máy thổi bụi, thổi bụi bẩn và các tạp chất trong lỗ khoan.

- Lắc đều can chứa dung dịch Water Seal sau đó đổ vào bình chứa rồi phun trực tiếp vào các lỗ khoan. Phun 03 - 04 lượt để cho dung dịch thấm sâu nhất có thể. Khi đó Water Seal thấm sâu vào lớp gạch, mạch vữa phản ứng tạo gel để ngăn hơi ẩm hay nước "thấm mao dẫn".

- Trộn keo polymer SBR với xi măng theo tỷ lệ sau đó quét toàn bộ chân tường bằng lớp vữa chống thấm.

- Sau khi lớp vữa quét chống thấm bắt đầu khô se bề mặt tiến hành trộn dung dịch Latex với xi măng + cát + nước theo tỷ lệ và trát một lớp mỏng lên toàn bộ phần tường.

- Trát hoàn thiện lại bề mặt tường.

 

Ưu điểm:

+ Water Seal thẩm thấu tốt đối với bê tông, vữa, gạch xây, đá tự nhiên ... Với cơ chế phản ứng tạo Gel bịt kín các mao mạch rỗng nên ngăn nước và hơi ẩm hiệu quả nhất.

+ Tạo ra lớp chống thấm kín, liên tục với bề mặt.

Ngăn sự thâm nhập của nước, giảm rêu mốc, và vết ố.

+ Với kinh nghiệm xử lý thi công và đã thử rất nhiều các phương pháp khác thì đây là phương pháp hiệu quả nhất để chống thấm chân tường.

+ Bảo hành: 10 năm (kể từ ngày nghiệm thu)


Bình luận

nguyễn văn hòa

Chống thấm chân tường nhà - Bảo hành 10 năm.

HẾT HẠN

0974 223 889
Mã số : 10425072
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn