Bia Mộ Số 1 Hà Nội- Bình Bia Mộ

Liên hệ

168 Kim Giang Thanh Xuân






b2
Người Việt có truyền thống coi trọng đạo Hiếu, luôn tôn kính người đã mất, “sống vì mồ vì mả, không sống vì cả bát cơm” Đó cũng là lý do khiến việc thờ cúng tổ tiên từ phần mộ đến bàn thờ gia tiên luôn được giành nhiều tâm huyết, thời gian.

008

Khắc bia mộ, làm bia mộ, in ảnh men sứ gắn bia mộ là một phần công việc đó. Thường về cuối năm, nhiều gia đình, dòng họ giành thời gian tu sửa, tôn tạo, cải táng phần mộ tổ tiên, thân nhân. Việc này luôn được tính toán từ tháng 9 âm lịch trở đi và đặc biệt được ưu tiên giành nhiều thời gian. Tuy nhiên, cũng có nhiều gia đình vội vàng trong việc làm bia, xây mộ, tạo cơ hội cho nhiều cơ sở khắc bia mộ đánh vào tâm lý và hứa hẹn khắc bia mộ lấy ngay. Thực tế, các công nghệ khắc bia đều cần thời gian tương ứng để bia đạt độ chính xác về thông tin, chất lượng đá và công nghệ khắc đảm bảo thẩm mỹ, độ hài hòa và vĩnh cửu. Khắc bịa mộ lấy ngay chỉ là lời rao bán, “ làm hàng” và nếu có lấy ngay cũng “lấy đâu ra đẹp, lấy đâu ra hàng chất lượng cao”.

A13

Bình bia mộ là cơ sở lâu năm, nắm bắt hết quy trình, công nghệ khắc đá. Sự chuyên nghiệp cuả Bình Bia Mộ thể hiện ở thời gian chính xác, nhanh; chất lượng đá, ảnh và công nghệ khắc chuẩn xác . Tuy vậy, Bình Bia Mộ vẫn thường xuyên từ chối những yêu cầu đặt hàng bia mộ nhanh, gấp. Điều này xuất phát từ kinh nghiệm về chất liệu đá, thời gian xử lý thông tin, sử dụng các công nghệ khắc của người làm nghề lâu năm



C5
Dù hiểu được sự vội vàng về thời gian của các khách hàng nhưng để đạt nguyên tắc chất lượng hàng đầu , Bình bia mộ không nhận đơn đặt hàng bia mộ lấy ngay và khuyên các gia đình không nên sử dụng dịch vụ lấy ngay.
m1
Về chất liệu đá, hiện nay loại đá cứng, chất lượng tốt, độ bền cao thường là đá granite. Đá có độ cứng, khó khắc và cần thòi gian khá dài để hoàn thành. Nếu lấy ngay, cần vội, thường các đá vôi như đá Thanh Hóa sẽ được sử dụng phổ biến hơn bởi độ xốp, mềm, dễ xử lý. Loại đá này có nhược điểm dễ bị tơi, mòn theo thời gian.
a3
quý khách hàng vui lòng gọi đến số 0947.292.188 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất
websise: binhbiamo.com

 







Bình luận

HẾT HẠN

0947 292 188
Mã số : 13927425
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn