Mua Màng Co Đóng Gói Giỏ Quà, Màng Co Bọc Hộp, Màng Co Pvc, Pof

Liên hệ

Tô Ký, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BAO BÌ, VẬT TƯ ĐÓNG GÓI



  1. 1.      MÀNG CO POF DẠNG CUỘN, DẠNG TÚI

+  Màng co POF dạng cuộn

Là bao bì màng co qua nhiệt, được chế tạo từ nhựa Polyolefin qua máy ép đùn, sử dụng từ các hóa chất không độc hại và được phép dùng trong thực phẩm. Màng co POF dạng cuộnmỏng, nhẹ, dỏe, dai, không độc hại, không mùi, tỷ lệ co cao và dán sấy dễ dàng. Là công nghệ  đóng gói tiên tiến có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng trong mọi lĩnh vực như ngành thủy sản, thực phẩm, bánh kẹo, tậpsách, in ấn,lịch vạn niên, gỗ, kem, đồ chơi trẻ em, nhựa gia dụng …. với Màng co POF giá rẻ có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.


+  Màng co POF dạng túi

Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và gia công màng co POF dạng túi,  được sử dụng đóng gói đa dạng trong ngành bưởi, dừa, mì ly, mì tô, nhựa gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử, thủy sản, tập sách, in ấn, lịch vạn niên, gỗ, đồ chơi trẻ em, giấy, …

Đối với các đơn vị có công suất sản xuất lớn việc đầu tư thiết bị máy móc như máy cắt và buồng co nhiệt để sử dụng màng co POF là một lựa chọn tối ưu, nhưng những đơn vị có công suất thấp nhưng muốn sử dụng màng co POF thì sao?

Để giải đáp được bài toán này chúng tôi đã đưa ra một giải pháp hoàn hảo là gia công màng co POF dạng túi rất tối ưu giúp các bạn không những sử dụng được mà còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.



  1. 2.      MÀNG CO PVC DẠNG CUỘN, DẠNG TÚI

Ngày này, màng co PVC đã không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, bởi  ứng dụng của nó rất cao và linh hoạt. Hầu hết các sản phẩm trên thị trường đều sử dụng màng co cho sản phẩm  như  một phần không thể thiếu, thay thế cho vật liệu đóng gói hàng hóa đơn điệu từ trước tới nay mà tính thẩm mỹ của màng co mang lại rất cao, hiệu quả, khẳng định đẳng cấp của sản phẩm.
Màng co nói chung và màng co PVC nói riêng  được sử dụng để sản xuất tem nhãn cho các sản phẩm được đóng gói trong chai, lọ cứng như nước uống đóng chai, nước giải khát, hóa mỹ phẩm…



  1. 3.      MÀNG XỐP PE FOAM

Màng  xốp pe foam  là một dạng sản phẩm được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Từ máy nén nhựa nhiệt độ cao để tạo thành các loại xốp dạng màng mỏng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà người ta có thể điều chỉnh độ dầy mỏng, chiều dài và khổ rộng. Màng xốp  Pe Foam (Polyethylene Foam)  thuộc nhóm chất dẻo được tạo từ hạt nhựa LDPE (nhựa dẻo nóng) có ở khắp nơi trong hàng tiêu dùng. Ở dạng bọt xốp, polyethylene được sử dụng trong bao bì đóng gói, làm giảm độ rung do va đập và cách nhiệt, như một rào cản bảo vệ sản phẩm khỏi tác động bên ngoài.

Màng xốp Pe Foam được tạo từ hạt nhựa LDPE (nhựa dẻo nóng) có ở khắp nơi trong hàng tiêu dùng.Pe foam được sử dụng trong bao bì đóng gói, làm giảm độ rung do va đập và cách nhiệt, như một rào cản bảo vệ sản phẩm khỏi tác động bên ngoài.

 Ưu điểm.
- Sản phẩm sạch, không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm
- Êm, mềm, dễ sử dụng cho nhiều loại sản phẩm có kích thước khác nhau
- Dễ dàng gia công thành các túi đựng sản phẩm với nhiều kích thước, tiện sử dụng, giá thành thấp.
- Sản phẩm có thể tái sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.
- Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các màng PE FOAM, đủ kích cỡ, cắt màng theo yêu cầu của khách hàng.



  1. 4.      MÀNG SKINPACK ( HÚT SÁT DA )

 Màng hút sát da Skin film
Màng skinpack dùng đóng gói hút sát da cho tô ring, cá, mực, bạch tuột, ngành thủy sản nói chung tốt nhất hiện nay

Màng hút sát da skin Film

Skin film là một loại màng nhựa, mỏng. Dùng cho sản phẩm đặt trong khay

Khi màng được phủ lên sản phẩm và khay. Dưới tác dụng hàn nhiệt, cho ra sản phẩm giống như trạng thái ban đầu, thậm chí không nhận ra lớp màng phủ lên trên sản phẩm

Qúa trình đóng gói màng không mắc phải những lỗi bong, rộp trên sản phẩm. Giữ nguyên như định hình ban đầu

Kết hợp với hút chân không, áp dụng cho cả sản phẩm có hình dạng bất thường

Ưu điểm:

Bề mặt bắt mắt

Có thể quan sát trạng thái sản phẩm ( tươi ngon hay hư hỏng…)

Đảm bảo độ bám chặt sản phẩm trên khay

Màng Skinpack là một lựa chọn kinh tế (tiết kiệm), vì màng cần nhiệt độ hàn thấp nên chu kỳ hàn ngắn hơn và tốc độ sản xuất nhanh hơn.( Thay vì chỉnh nhiệt độ hàn ở mức 50-40)

Lực co thấp nên giảm tối thiểu việc bị vênh bảng mạch

Độ bền cao, dẻo dai

Trong suốt- rõ

Kháng thủng tốt

Màng sử dụng phù hợp với tất cả các máy Skinpack



  1. 5.      MÀNG QUẤN PALLET ( PE )

-       Màng quấn pallet có vai trò vô cùng quan trọng trong trong việc bảo vệ pallet hàng hóa:

-       Giúp cố định hàng hóa trên pallet, tránh rơi vỡ, trầy xước, và tạo thêm một lớp màng bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

-       Bảo vệ hàng hóa khỏi các tác nhân bên ngoài: hơi ẩm, không khí, bụi bẩn, nấm mốc... trong quá trình vận chuyển, lưu kho.

-       Bảo vệ hàng hóa trong khi bốc dỡ, vận chuyển, hạn chế va chạm, đổ vỡ... tránh rơi vãi, thất lạc hàng hóa, đảm bảo hàng hóa trên pallet còn nguyên đai nguyên kiện. 

-       Ưu điểm của màng quấn pallet là bảo vệ hàng hóa rất tốt, giá rẻ, màng mỏng và nhẹ nên dễ vận chuyển bốc xếp lại không mất thêm phí vận chuyển, tiết kiệm chi phí.

-       Chính vì những ưu điểm và công dụng vô cùng tuyệt vời của mình mà màng quấn pallet  đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn ở mọi nơi, không chỉ sử dụng ở các tàu, cảng, bến bãi, kho đông lạnh, nhà máy sản xuất mà chúng còn được sử dụng trong các siêu thị điện máy, các kho tư nhân... 



  1. 6.      MÀNG BOPP


Màng BOPP (Biaxial Oriented Polypropylene) là loại màng nhựa làm từ hạt nhựa PP. Màng BOPP có hai loại, màng bopp trong, màng bopp mờ. màng bopp có độ dày từ 12 – 40mic.

Màng BOPP được các công ty in, thiết kế bao bì, ứng dụng cho: - Bao bì mềm thực phẩm như mì gói, bánh kẹo, cà phê...

Màng BOPP được các công ty sản xuất bao bì ứng dụng cho: - Cán màng trên bao bì giấy, bao bì carton, nhãn hàng, bìa sách, tạp chí...

Ngoài ra, Màng bopp còn được ứng dụng cho Băng keo dán thùng - túi đựng áo sơ mi, túi quần tây, túi đĩa CD v.v. - Bao thuốc lá, giấy kiếng gói hoa, thực phẩm.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Ms.Tuyền - 0932 756 950, email: mytuyeniuh91@gmail.com, skype: mytuyen2015


Bình luận

HẾT HẠN

0932 756 950
Mã số : 14112328
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn