Màng Co Túi - Màng Nhiệt Đóng Gói Trái Cây, Hàng Điện Tử, Đồ Chơi Trẻ Em

Liên hệ

Tô Ký, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CHUYÊN CUNG CẤP MÀNG CO POF DẠNG TÚI GIA CÔNG KÍCH THƯỚC THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Để tạo ra được một sản phẩm chất lượng hoàn hảo thì bên cạnh đó việc đóng gói hàng hóa cũng tạo nên một giá trị không nhỏ góp phần nâng cao chất lượng. Vì vậy, màng co POF đã được các nhà sản xuất ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong việc đóng gói, đặc biệt là hàng xuất khẩu.

Màng co POF là tên gọi tắt của Polyolefin, được sản xuất từ công nghệ cao, màng có độ dày mỏng ( 12mic – 25mic ), nhẹ, dỏe, dai và trong suốt, rất thân thiện với môi trường có thể phân hủy theo thời gian.

Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và gia công màng co POF dạng túi,  được sử dụng đóng gói đa dạng trong ngành bưởi, dừa, mì ly, mì tô, nhựa gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử, thủy sản, tập sách, in ấn, lịch vạn niên, gỗ, đồ chơi trẻ em, giấy, …

Đối với các đơn vị có công suất sản xuất lớn việc đầu tư thiết bị máy móc như máy cắt và buồng co nhiệt để sử dụng màng co POF là một lựa chọn tối ưu, nhưng những đơn vị có công suất thấp nhưng muốn sử dụng màng co POF thì sao?

Để giải đáp được bài toán này chúng tôi đã đưa ra một giải pháp hoàn hảo là gia công màng co POF dạng túi rất tối ưu giúp các bạn không những sử dụng được mà còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực bao bì công nghiệp, chuyên cung cấp màng co POF dạng cuộn và dạng túi với số lượng lớn, nhỏ đáp ứng tùy theo yêu cầu thực tế của khách hàng. Gía đảm bảo 100% cạnh tranh nhất thị trường, chất lượng tốt, nhiều kích thước, giao hàng nhanh chóng.Chúng tôi chuyên cung cấp màng co POF túi phù hợp cho những đơn vị có công suất sản xuất thấp, nhỏ lẻ, màng co dạng túi được cắt ra từ dạng cuộnthành những cái túi, quy cách được cắt theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn và nhận mẫu dùng thử

Ms.Tuyền – 0932 756 950, email: mytuyeniuh91@gmail.com, Skype: mytuyen2015

Website: http://mangconhapkhau.com/


Bình luận

HẾT HẠN

0932 756 950
Mã số : 14572527
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn