Mua Chuông Báo Giờ Trường Học, Chuông Báo Giờ Tự Động Trường Học, Nhà Xưởng

Liên hệ

Thanh Xuân, Hà Nội


Để bảo đảm quản lý thời gian hiệu quả đặc biệt có thể tạo ra sự đồng nhất thời gian cho toàn bộ nhà máy, công xưởng, công ty, văn phòng….Hãy đến với Công ty Tâm Phúc Website: //chuongbaogiotudong.mov.mn/công ty hàng đầu chuyên phân phối các loại hệ thống chuông báo giờ cho nhà máy, văn phòng và hệ thống chuông báo giờ cho nhà xưởng với giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng cao, uy tín.
Hiện nay, chúng tôi cung cấp 2 hệ thống chuông báo cho các trường học, xí nghiệp, công ty, văn phòng….


1. Hệ thống chuông báogiờ có dây dẫn
Hệ thống có dây dẫn phù hợp cho các trường học, văn phòng các trung tâm đào tạo đang trong quá trình xây dựng (Hệ thống chuông báo đi chung đường dây điện ngầm với hệ thống điện), hoặc việc đi dây dẫn dễ dàng.
Hệ thống này bao gồm bộ trung tâm báo giờ kéo dây đến các chuông, cứ đến thời điểm mà bạn cài đặt nó sẽ tự động ra lệnh cho toàn bộ chuông của nhà máy kêu. Hệ thống báo giờ có dây cũng có 2 dòng chính:
Chi tiết xem tại:
http://chuongbaogio.bumha.com/
http://chuongbaogiotruonghoc.mov.mn/
http://chuongbaogiovanphong.mov.mn/

2. HỆ THỐNG CHUÔNGĐIỆN KHÔNG DÂY

chuông báo giờ giá rẻ, chuông báo giờ trường học, chuông báo giờ nhà xưởng, hệ thống chuông báo giờ trường học, nhà xưởng, văn phòng
Hệ thống chuông điện không dây là sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực chuông báo giờ tự động. Hệ thống được các kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty chúng tôi nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sử dụng công nghệ sóng vô tuyến (Radio Frequency).
Nếu đơn vị quý vị có nhiều tòa nhà cách xa nhau, việc đi dây dẫn từ nhà này sang nhà khác là một điều thật khó khăn, trường hợp này hệ thống chuông điện không dây là sự lựa chọn không thể tối ưu hơn.
Hệ thống này bao gồm bộ trung tâm báo giờ có khả năng phát sóng, cứ đến giờ mà đã được bạn lập trình nó sẽ tự đông phát sóng đến các chuông.
Hệ thống này không cần đi dây dẫn, tạo tính thẩm mỹ cao, không phải tốn nhiều chi phí nhân công, dây dẫn, ống ghen, không phải khoan xuyên tường…Hệ thống báo giờ không dây cũng được chia làm 2 dòng chính:
Chi tiết xem tại

http://chuongbaogio.bumha.com/
http://chuongbaogiotruonghoc.mov.mn/
http://chuongbaogiovanphong.mov.mn/

Các thiết bị của chúng tôi đã thuyết phục được các phòng thí nghiệm và kiểm định tại ĐH Bách Khoa Hà Nội và đã được cấp GIẤY CHỨNG NHẬN đảm bảo ổn định và chất lượng tại Bộ môn KỸ THUẬT ĐO VÀ TIN HỌC CÔNG NGHIỆP (BK-3i) của ĐH Bách Khoa Hà Nội

chuông báo giờ giá rẻ, chuông báo giờ trường học, chuông báo giờ nhà xưởng, hệ thống chuông báo giờ trường học, nhà xưởng, văn phòng

Còn rất nhiều các loại sản phẩm khác: chuông báo giờ,

chuông báo giờ trường học,
chuông báo giờ nhàxưởng,
chuông báo giờ vănphòng,
chuông báo giờ tự động giá rẻ,
chuông báo giờ có dây,
chuông báo giờ không dây
mua bán chuông báogiờ giá rẻ.....
Chi tiết hơn về hệ thống xin mời quý khách liên hệ trực tiếp:

Phone: 04 6290 7582 Hotline: 0916 563 226
Email: tamphuccontact@gmail.com
website:
http://chuongbaogio.bumha.com/ hoặc http://chuongbaogiotudong.mov.mn/



Bình luận

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC

chuông báo giờ giá rẻ, chuông báo giờ trường học, chuông báo giờ nhà xưởng, hệ thống chuông báo giờ trường học, nhà xưởng, văn phòng Hệ thống chuông điện không dây là sản phẩm tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực chuông báo giờ tự động. Hệ thống được các kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty chúng tôi nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sử dụng công nghệ sóng vô tuyến (Radio Frequency). Nếu đơn vị quý vị có nhiều tòa nhà cách xa nhau, việc đi dây dẫn từ nhà này sang nhà khác là một điều thật khó khăn, trường hợp này hệ thống chuông điện không dây là sự lựa chọn không thể tối ưu hơn. Hệ thống này bao gồm bộ trung tâm báo giờ có khả năng phát sóng, cứ đến giờ mà đã được bạn lập trình nó sẽ tự đông phát sóng đến các chuông. Hệ thống này không cần đi dây dẫn, tạo tính thẩm mỹ cao, không phải tốn nhiều chi phí nhân công, dây dẫn, ống ghen, không phải khoan xuyên tường…Hệ thống báo giờ không dây cũng được chia làm 2 dòng chính: Chi tiết xem tại http://chuongbaogio.bumha.com/ http://ch...

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC

up

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC

up

HẾT HẠN

0462 907 582
Mã số : 9922983
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn