Nnhững Mẫu Decal Dán Kính Đẹp Nhất

Liên hệ

269/15A Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CÔNG TY DÁN DECAL KÍNH GIÁ RẺ TẠI HCM

- Decal thường được dùng để dán cửa kính văn phòng, dán cửa kính nhà ở, dán cửa kính công ty, dán cửa kính khách sạn, dán cửa kính cửa hàng, dán cửa kính shop, dán cửa kính trường học...để tạo điểm nhấn, sự tách biêt và sự sang trọng.  decal dán kính bao gồm decal mờ dán kính, decal hoa văn dán kính, decal trang trí tết, decal trang trí noel, decal phim cách nhiệt và decal lưới decal pp.

- CHÚ Ý: Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công theo ý tưởng, kích thước, mẫu mã, màu sắc và số lượng theo ý của khách hàng nên giá cả sẽ khác nhau, nên quý khách vui lòng gửi yêu cầu ( hình ảnh, số lượng, kích thước...) của mình vào MAIL quangcaosenvangad@gmail.com hay  admin@quangcaosenvang.com hoặc gọi vào SĐT 0913.35.65.95 - 0934.99.36.56 - 0939.889.882 để được tư vấn và báo giá chính xác hơn nhé.

- Bạn có thể lựa chọn decal dán kính với nhiều loại khác nhau phù hợp cho mỗi phong cách không gian và sự cần thiết riêng: Decal mờ dán kính, decal hoa văn, decal chống nắng cách nhiệt, dán phim chống nóng, decal trang trí… Sản phẩm của chúng tôi sẽ làm cho không gian của bạn trở nên tối ưu nhất và trang trọng nhất. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để bạn có được không gian tường kính đẹp và đầy tính chuyên nghiệp.

- Ngày nay, dịch vụ dán decal kính ngày càng phát triển với những kiểu dáng và chất lượng hoàn hảo, không gian của bạn sẽ trở nên đẹp hơn và đầy tính chuyên nghiệp hơn. Decal dán kính, phù hợp cho mọi không gian, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và năng động hơn trong công việc, nhìn bên ngoài, không gian sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn.

- Decal dán cửa kính không chỉ tạo nên không gian đẹp, nó còn giúp những không gian văn phòng tránh nắng, và góp phần giảm thiểu chi phí thi công nếu không gian bạn chọn nhỏ nhưng muốn chia nó thành nhiều phòng ban, với các sản phẩm của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn và thiết kế cho mình những không gian chuyên nghiệp nhất, trang nhã và theo đúng gu thẩm mỹ của bạn.

Decal mờ dán kính – không gian hiện đại đầy chuyên nghiệp. Thế giới ngày càng hiện đại và phát triển nhanh, chúng ta có thể nhận thấy được rõ nét thông qua những biểu hiện bên ngoài của nó. Những văn phòng công ty được dựng nên qua những bức tường kính sáng, chúng được phân cách nhau và tạo nên vẻ sang trọng hơn nhờ những bức tường kính có dán decal, đây là sản phẩm giấy dán kính hỗ trợ chuyên sử dụng cho các không gian có tường kính hay các không gian làm việc chuyên nghiệp. Decal mờ dán kính, giúp không gian hiện đại và tạo cảm giác sang trọng. Sử dụng giấy dán decal kính mờ, ngoài việc trang trí cho tường kính, không chỉ làm sang trọng hơn không gian bên ngoài của tường kính, mà còn giúp người làm việc bên trong cảm thấy thoải mái hơn, tạo tính chuyên nghiệp cao hơn. Đây là phương thức làm việc tối ưu nhất cho các công ty với không gian nhỏ mà phòng trưng bày có thể sử dụng luôn làm phòng làm việc hoặc giao dịch. Ấm cúng hơn với không gian đẹp hơn cùng decal mờ dán kính.

- Decal hoa văn dán kính với nhiều chủng loại, nhiều mẫu mã, và luôn tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đối với các loại tường kính, sử dụng decal dán kính hoa văn sẽ giúp không gian của bạn trở nên tối ưu nhất, tường kính kết hợp với hoa văn trên giấy dán kính hoa văn, sẽ góp phần quảng bá hơn nguồn không gian của bạn. khẳng định sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Ngoài các loại hoa văn trên decal dán kính, chúng tôi còn cung cấp các loại decal logo văn phòng theo đúng mẫu của bạn. Hãy để decal dán kính của chúng tôi làm tô điểm thêm không gian của bạn tính chuyên nghiệp bậc cao hơn, Với dịch vụ cắt dán decal mờ logo của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được không gian ưng ý nhất

- Với cái nắng gay gắt của tphcm thì việc cách nhiệt cho những tấm kính càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết,khi đó decal phim là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Áp dụng Window phim Đo và ghi lại chiều dài và chiều rộng của mỗi mảnh kính bạn có kế hoạch để nhuộm màu. Bạn sẽ cần các phép đo để xác định bộ dụng cụ để mua hàng. Thêm 15% để mua phim dán kính của bạn để chiếm thải và phế liệu. Decal phim dán kính cách nhiệt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề với nhiệt, ánh sáng chói, mờ dần và sự riêng tư mà không ngăn chặn tầm nhìn của bạn. Đó là một cách đơn giản, chi phí-hiệu quả để tăng nhà của bạn thoải mái, hiệu quả năng lượng và sự xuất hiện tổng thể. Có một số loại decal phim chống nắng để bạn lựa chọn. Đánh giá nhà của bạn và nhu cầu của bạn, và sau đó chọn loại decal phim đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó:

- Tô điểm thêm cho không gian của bạn mùa lễ tết bằng decal trang trí tết trên cửa kính, phương tiện quảng bá tốt nhất cho mỗi doanh nghiệp, công ty, cửa hàng..., hãy để dịch vụ của chúng tôi giúp bạn tô điểm thêm sự tươi mới và hào hứng cho không gian của bạn vào mỗi dịp tết đến xuân về với mong ước 1 năm mới sẽ đến với nhiều thành công và may mắn hơn năm cũ. Hãy sở hữu những mẫu decal mới nhất để trang trí cho không gian tường kính của bạn ngày tết đến. Liên lạc với chúng tôi để bạn lựa chọn được những mẫu decal ưng ý nhất với bảng báo giá tốt nhất. Trang trí tết chuyên nghiệp với giấy dán decal. Nhanh chóng tiện lợi với cách trang trí cửa kính ngày tết theo đúng thiết kế và kiểu mẫu của bạn. Làm cho không gian đẹp mắt hơn khi nhìn từ bên trong, và sang trọng hơn khi nhìn từ bên ngoài. Decal trang trí ngày tết, trang trí tết chuyên nghiệp theo phong cách của bạn, những mẫu hoa mai trang trí tết xu hướng lễ tết tràn ngâp hơn trong không khí nhà bạn, Với những hoa mai, hoa đào giành riêng cho trang trí tết và lễ hội, chúng tôi có những dịch vụ chuyên trang trí tết nguyên đán bạn có thể tự lựa chọn những mẫu trang trí cửa kính ngày tết theo ý muốn của mình. Bạn muốn có những mẫu decal trang trí tết đẹp, hãy liên lạc ngay với chúng tôi, chắc chắn sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn và lộng lẫy hơn dịp xuân về.

- Trang trí cửa kính mùa giáng sinh là sự lựa chọn tốt nhất cho những showroom trưng bày hay cho các văn phòng công ty, trang trí cách nhanh chóng nhưng cho hiệu quả quảng bá vượt trội hơn với những kiểu mẫu trang trí kèm thêm logo công ty của bạn. Sự lựa chọn này giúp không gian của bạn đẹp hơn và tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất. Công việc của bạn là chọn mẫu và sắp xếp theo ý muốn, phần thi công xin hãy để cho chúng tôi. Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thi công dán kính, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Với những mẫu trang trí noel trên cửa kính, đây là phương pháp trang trí vừa đơn giản, vừa tiện nghi và vừa tiết kiệm. Trang trí giáng sinh trên cửa kính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi không gian được trang hoàng bằng kính. Decal dán kính noel ấm cúng thể hiện qua từng ô cửa kính. Để lựa chọn những loại decal dán kính trang trí noel đẹp mắt, với những kiểu mẫu decal ông già noel, bạn sẽ có những không gian kính được trang trí giáng sinh đẹp nhất. Cách trang trí cửa kính ngày noel nhanh chóng nhất, và tiết kiệm chi phí nhất đó chính là sử dụng những loại giấy dán decal, lung linh sắc màu mùa giáng sinh, Trang trí noel trên cửa kính sử dụng giấy dán Decal, nhanh chóng, tiện lợi, đẹp mắt và dễ dàng trang trí. Với những mẫu mã và kiểu dáng luôn cập nhật tức thời, không gian của bạn sẽ trở nên đẹp mắt hơn. 

- Decal in là một cách tuyệt vời để xây dựng sự công nhận và tầm nhìn cho công ty và thương hiệu của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn không có thương hiệu nào, decal in dán là một phương pháp hợp lý của việc xây dựng thương hiệu của bạn cả bên trong và bên ngoài. Cửa dán xây dựng thương hiệu được áp dụng cho một loạt các loại hình doanh nghiệp, bao gồm: công ty thực phẩm và đồ uống, cửa hàng sách và âm nhạc, các nhà sản xuất thiết bị, cửa hàng dụng cụ thể thao, dịch vụ vận chuyển. Hãy suy nghĩ về logo của bạn là nền tảng của sức mạnh thương hiệu của bạn. Bạn sẽ muốn có nó trong nhãn dán cửa tùy chỉnh bạn đã in, cho dù họ đang có ý định nghiêm túc cho mục đích quảng cáo hoặc được thiết kế để sử dụng trong nhà. Chúng tôi có thể in theo kích thước đặc biệt của bạn để nhấn mạnh hình dạng độc đáo của logo của bạn.

- Một trong những đặc tính vốn có của decal dán là họ khuyến khích mọi người sử dụng chúng. Khách hàng dán chúng trên xe ô tô, máy tính xách tay và điện tử và lây lan từ về công ty hoặc sản phẩm của bạn tại cùng một thời điểm. Bạn không cần phải dựa vào khách hàng, mặc dù. Bạn có thể đặt nhãn dán cửa của bạn bất cứ nơi nào và ở khắp mọi nơi. In lên nhãn với logo của bạn cho các ứng dụng thực tế. Bất cứ lúc nào bạn gửi một gói, đó là một cơ hội để sử dụng một nhãn dán có in logo của bạn trên đó, cho dù nó nói "cảm ơn", "đặt hàng xong," hay "xử lý cẩn thận."

- Bằng việc cho nhân viên của bạn dán cửa tùy chỉnh để làm việc với các hoạt động hàng ngày của công ty bạn, bạn đang xây dựng đội ngũ niềm tự hào và sự gắn kết có thể trả bằng nhiều cách. Khi nhân viên quan tâm về thương hiệu của bạn, họ trở thành đại sứ thương hiệu lây lan từ về công ty của bạn bất cứ nơi nào họ đi. Những mẫu decal lưới, pipi giá rẻ đẹp hcm luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên cũng như chúng tôi sẽ làm theo thiết kế hay yêu cầu của quý khách đưa ra. Dòng rộng rãi sử dụng trong xe taxi, xe buýt, tàu điện ngầm, kính xây dựng, cửa sổ cửa hàng và cửa kính văn phòng.

- Quảng cáo cao cấp có thể được đặt trên cửa kính ngang tầm mắt trên xe buýt để biển quảng cáo di chuyển hoặc trên cửa sổ nhà cao tầng cho quảng cáo tác động cao, giảm nhiệt và ánh sáng chói từ mặt trời, Tăng cường bảo mật và an ninh với 50% của decal được đục lỗ để đạt được tầm nhìn một chiều. cửa sổ mới sáng tạo. Decal lưới là cách tuyệt vời của Thu hút sự chú ý của doanh nghiệp ...Decal dán kính có một màn hình nhìn lưới Shoji hiện đại và thanh lịch. Thiết kế này là rất tốt cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, văn phòng hoặc bất kỳ phòng kính được làm bằng nhựa vinyl mờ mờ, có thể nhìn thấy trên cửa sổ, cửa ra vào, cửa sổ trần, vách tắm ngoài và gương. nó là một giải pháp sáng tạo và không tốn kém để tăng tính riêng tư và giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để làm cho không gian của bạn an toàn hơn và hiệu quả năng lượng. Chuyển đổi các tấm kính của bạn vào khung cảnh thú vị trong vài phút với decal dán kính. đề can dán kính mờ được làm bằng chất kết dính tự vinyl rời. với lớp bồi giấy và một lớp phủ chuyển rõ ràng. có thể được áp dụng cho bất kỳ bề mặt mịn như tường, kính, đồ nội thất, đồ gia dụng và nhiều hơn nữa. sử dụng chất lượng cao kết thúc mờ để cung cấp cho một cái nhìn sơn tùy chỉnh. Là uốn cong và có thể được cắt bằng kéo để tuỳ chỉnh thêm cái nhìn của nó.

- Chúng tôi có khả năng thiết kế và áp dụng logo vinyl đơn giản và văn bản cho xe của bạn thông qua đội ngũ dán decal của chúng tôi. Có hàng trăm màu sắc chuẩn và biểu tượng chúng ta có thể sử dụng để stylise chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng và không tốn kém.

- Quảng cáo xe như nó được biết đến là hình thức mới nhất của quảng cáo sáng tạo hấp dẫn. Với công nghệ mới nhất hiện nay chúng ta có thể dùng bất cứ in ấn, thiết kế hoặc chụp ảnh và tái tạo nó trong đầy đủ màu sắc lên decal dính lâu dài cho các ứng dụng quảng cáo cho xe ô tô, xe tải, xe khách, xe taxi, xe buýt ...

- Decal in đặc biệt tôn trọng các xe thông qua một ứng dụng nhiệt gây tổn hại không có khuôn mẫu để các đường viền của chiếc xe. decal là rất khó khăn và thời tiết. Hầu hết các xe có thể được biến thành phương tiện quảng cáo di động hiệu quả chi phí, được đánh giá cao có thể nhìn thấy tất cả những ai vượt qua. bộ phận thiết kế của chúng tôi có thể đưa ý tưởng của bạn, phát triển chúng và siêu áp đặt những thiết kế lên chiếc xe của bạn, giúp bạn hình dung ra các sản phẩm hoàn chỉnh. Các decal được tháo rời và không làm hỏng xe trong bất kỳ cách nào

- Có một tòa nhà ở một vị trí cao cấp cho phép bạn tận dụng lợi thế về tiềm năng quảng cáo của tòa nhà của bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp, bạn có thể có chiếc xe để quảng cáo doanh nghiệp của bạn khi bạn lái xe hoặc công viên. Hãy tận dụng điều này bằng cách hiển thị thông tin chi tiết doanh nghiệp của bạn trên xe của bạn.

- Những mẫu decal dán kính đẹp luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên cũng như chúng tôi sẽ làm theo thiết kế hay yêu cầu của quý khách đưa ra chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

Decal dán kính ở đâu rẻ tại tphcm đó là mong muốn của tất cả khách hàng, hiểu được điều đó chúng tôi sẽ làm với giá rất cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi của đôi bên. chúng tôi chuyên thi công dán decal dán kính tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, tân phú, phú nhuận, bình thạnh, thủ đức, hóc môn, bình chánh, bình tân, hồ chí minh và 1 số tỉnh lân cận khác. Decal của chúng tôi là loại tốt nhất và đẹp nhất, chúng tôi không dùng những loại decal kém chất lượng nên quý khách có thể yên tâm khi đến với công ty chúng tôi.

- Khi quý khách cần báo giá hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá dán decal kính với giá cạnh tranh nhất có thể. với đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng trong các dịch vụ quảng cáo.

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0913 356 595
Mã số : 13693300
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn