Knc Md 716 Lõi Tứ X1.2Ghz

1,15 triệu

77,Trinh Dinh Thao,Tan Phu





Chiếc máy tính bảng KNC MD 716A với cấu hình mạnh mẽ được thiết kế đặc biệt và ấn tượng từ cấu hình cho tới kiểu dáng.


KNC 716A trở nên vượt trội nhờ sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ 1.2GHz, Ram 1Gb, bộ nhớ trong 8Gb và chạy trên hệ điều hành Android 4.1 mới nhất. So với phiên bản trước đây thì có thể nói KNC MD 716A " đáng giá" hơn rất nhiều lần.

Điểm mạnh của KNC MD 716A chính là màn hình chuẩn HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS tiên tiến nhất hiện nay giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, màu sắc và độ tương phản, đồng thời có góc nhìn rộng hơn so với màn hình LCD thông thường. Công nghệ tấm nền màn hình IPS còn thực sự cho thấy sự nổi bật đối với những hình ảnh chuyển động nhanh trên màn hình. Ví dụ với những cảnh quay nhanh trong một trận bóng đá, những pha rượt đuổi kịch tính, IPS sẽ cho thấy sự vượt trội hơn hẳn về độ sắc nét của hình ảnh chuyển động.

Màn hình IPS hiển thị tốt dưới mọi góc nhìn, thiết kế viền màn hỉnh mỏng cực ấn tượng.

Máy có thiết kế siêu mỏng, độ dày chỉ ngang ngửa với iphone 5. Màu sơn mờ không để lại dấu vân tay trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, các cổng kết nối như micro USB, HDMI, jack tai nghe 3.5 cũng được làm rất tỉ mỉ với độ chính xác cực cao.

KNC MD716A có thể truy cập internet qua kết nối không dây Wifi, hoặc kết nối USB qua cáp chuyển đổi OTG. Bạn có thể xem trực tiếp phim ảnh, video ngay trên các website với công cụ Adobe Flash Player 11.1 mới nhất. Giúp máy đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của bạn.

Sốt hàng máy tính bảng Hàn Quốc KNC MD716 - 3

Với chip xử lý đồ họa GC 1000+, bạn có thể xem clip HD trên youtube rất mượt mà, không có độ trễ, độ nét cao, độ sáng cùng màu sắc vô cùng sống động.

Chạy mượt mà từ các ứng dụng văn phòng cho đến những tựa game Hot nhất hiện nay.

Sản phẩm trở nên vượt trội nhờ sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ 1.2GHz, Ram 1Gb, bộ nhớ trong 8Gb và chạy trên hệ điều hành Android 4.1 mới nhất. Thiết bị tích hợp kết nối WIFI chuẩn b/g/n, kêt nối được cả với mạng LAN và USB 3G tốc độ cao. Việc mở rộng bộ nhớ thật đơn giản với khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ lên tới 32GB. Hình ảnh hàng ngày được nắm bắt sống động qua camera trước 1.3Mpx tiện ích. 

 

Các game thủ sẽ thỏa thích lựa chọn và chơi những tựa game mới nhất, Hot nhất. 

Chip lõi tứ mạnh mẽ  nên KNC MD 716A chơi được rất nhiều game, đồ họa tích hợp  xử lí tốt các hiệu ứng, hình ảnh HD và cả game 3D. Từ các game thông thường như chém hoa quả (Fruite Ninja), angry birds...cho đến các tựa game nổi tiếng như asphalt 7, GT Racing, FIFA, PES...thiết bị này đều có khả năng chơi mượt mà và hiển thị đầy sống động. 

Bạn có thể tìm thấy tất Game, ứng dụng trên Google Play Store được tích hợp sẵn trên máy.

Sốt hàng máy tính bảng Hàn Quốc KNC MD716 - 4

Ứng dụng văn phòng Document to Go được cài đặt trên KNC MD716, giúp bạn có thể làm việc ở mọi nơi, đặc biệt trong những trường hợp đi công tác xa mà không có PC hoặc laptop.

Với Google Play Store được tích hợp sẵn trên máy bạn có thể thoải mái download các game và ứng dụng về máy. Bạn sẽ tìm được rất nhiều phần mềm hay như xem Tivi có K+ trực tuyến, chỉnh sửa ảnh với Photo Studio chuyên nghiệp hay những phương pháp chăm sóc sức khỏe trong chuyên mục y tế... Tất cả đang chờ sẵn bạn thưởng thức ngay từ lúc này đây.

Sở hữu kết nối HDMI "đắt giá", chỉ cần kết nối KNC MD 716 với Tivi là bạn đã có thể chia sẻ một bộ phim hay với cả gia đình.

Bạn hãy nhớ là màn hình của KNC MD 716A độ phân giải chuẩn HD cực đẹp và chi tiết, với cấu hình hiện tại các chuyển động trong các bộ phim dường như không có độ trễ. Xem phim lâu có cảm giác sống động như thật, nhưng nếu bạn có một chiếc Tivi, laptop,...hãy kết nối qua cổng HDMI để xuất ra màn hình lớn hơn cho mọi người cùng thưởng thức nhé.



Mô tả chi tiết sản phẩm:

Không chỉ dừng lại ở đó, KNC MD716 cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng như từ điển đa ngôn ngữ, ứng dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ biến (prc,mobi…) giúp máy trở thành cuốn sách hoặc quyển từ điển thu nhỏ cầm tay hỗ trợ rất trực quan cho người học ngoại ngữ online. Các ứng dụng học tiếng anh miễn phí như: English Podcast, Learn English Elementary,….

 Sốt hàng máy tính bảng Hàn Quốc KNC MD716 - 6

Và hàng ngàn ứng dụng, game, các phần mềm văn phòng miễn phí đang đợi bạn trong ứng dụng CH Play được hỗ trợ đi kèm theo máy.


[IMG]


Bảo hành 1 năm,1 đổi 1 trong tuần đầu nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất

Giá khuyến mãi:  Phiên bản 8GB 1.950.000đ


                            


KM đặc biệt: Tặng kèm bao da 7 inch và thẻ nhớ tổng trị giá tới 320.000 khi quý khách tới trực tiếp tại công ty mua hàng.



Dùng thử máy miễn phí tại showroom

ĐC: 77 Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, HCM ĐT: 0983118680

                               Bán Lẻ với giá Sỉ các dòng máy tính bảng mới nhất



Máy tính bảng MD716A - Quad Core 4 nhân
Màn hìnhMàn hình IPS 7 inch
Độ phân giải1024 x 600
Cảm ứngĐiện dung đa điểm 5 điểm cùng lúc
Kích thước192 x 123 x 11mm
Hệ điều hànhAndroid 4.1.1
Bộ nhớ trong8GB
RAM1GB
ChipChip A31 Quad Core Lõi tứ 4 x 1.2 GHZ
CameraCamera trước 1.3 Mpx,
Out tiviHDMI
Đồ họa GPUPowerVR SGX 531
Kết nối internetWifi b/g/n hay USB 3G
Pin3800 mAH 
Hỗ trợ kết nối máy tính
Hỗ trợ OTG
GPS
Khe cắm thẻ nhớ thêmTối đa 32GB
Hỗ trợ xem video3GP, MPEG1/2/4, FLV, MJPG, H263, H264 etc. formats HD video playback, support H.263, MPEG-1/2 MP/HP, MPEG 4-ASP, VC-1, Real Video 8/9/10, H.264(AVC) HP viedo decoding
Hỗ trợ AudioMP3, WMA, MP2, OGG, AAC, M4A, MA4, FLAC, APE etc. formats với phụ đề và lời bài hát
Audio Ouput
Ứng dụng văn phòngE-book, Office, Microsoft Word, Excel, PPT và PDF
Ứng dụng chatMSN, Yahoo, SKYPE, fring.v.v.
Mạng xã hộiFacebook, ZingMe,…
EbookTXT, CHM, UMD, PDB, PDF etc. formats
Hỗ trợ FLASH
Ghi âm
Bảo hànhBảo hành chính hãng 1 năm




 



 





Phản hồi




Bình luận

HẾT HẠN

0933 281 120
Mã số : 10141881
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn