Cung Cấp Thịt Dê, Heo Rừng, Heo Mọi

Liên hệ

Đ/C: 736/13 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp


CUNG CẤP THỊT DÊ, HEO RỪNG, HEO MỌI

Đ/c: 736/13 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Tel: 0932168278 A. Phú

Chuyên Cung Cấp Thịt Dê, Heo Rừng, Heo Mọiyes

GIÁ 200/1 KG

Mua thịt dê ở đâu?

TP.HCM môi trường sống hiện đại, người dân không chú trọng đến việc chăn nuôi như các tỉnh thành khác nên thịt dê ở đây là du nhập từ các vùng lân cận. Vậy đâu là nơi cung cấp thịt đảm bảo tươi ngon, vệ sinh thú ý?

 

Nếu bạn có nhu cầu mua thịt dê sống tại khu vực TP.HCM mà chưa biết ở đâu bán thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi một cơ sở bán thịt dê tươi ngon hàng đầu cả nước. Đây là một trong những cửa hàng hoạt động thâm niên và có nhiều năm trong nghề chuyên cung cấp thịt dê cho khu vực TP.HCM và một số tỉnh thành.

 

Bạn thích món thịt dê ngon bổ dưỡng như: lẩu dê, dê hấp, dê nướng,… hay mong muốn mở quán nhậu, quán ăn liên quan đến thịt dê, nhưng không biết thịt dê sống bán ở đâu thì hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi

Thịt dê sống bán ở đâu không còn là nỗi lo của bạn nữa nếu bạn chọn đúng nơi đây, cơ sở là nơi cung cấp thịt dê ngon từ các tỉnh nổi tiếng về dê … Sở dĩ nói dê tại các khu vực này ngon bởi chúng được chăn thả tự nhiên, thức ăn chủ yếu của dê là cỏ và lá cây, nên bạn không lo ngại về vấn đề có chất tăng trọng như thịt gà, thịt heo.

Heo rừng và heo mọi sau khi tiến hành giết mổ xong sẽ được thui rơm hoặc cỏ khô, lòng sẽ được làm sạch đóng gói hút chân không cẩn thận. Thịt heo rừng lai và heo mọi chăn nuôi theo quy trình thả bán hoang dã sử dụng thức ăn tư nhiên bổ sung cám, mía, ngô, khoai, các loại rau, hạt ngũ cốc, củ mỳ, giun quế, bèo tây, cỏ sữa… có đặc tính ít mỡ, thịt săn chắc, thơm ngon, có giá trị về dinh dưỡng cao. Heo rừng được nuôi từ các trại chăn nuôi bán hoang dã vùng núi … sau đó được vận chuyển về Tp HCM để chế biến tiêu thụ, cung cấp cho các nhà hàng khách sạn. 100% heo rừng của các trang trại đều là heo F1, F2 được chăn thả tự nhiên, thịt thơm ngon, săn chắc.

Chúng tôi sẽ phân phối các sản phẩm từ thịt heo rừng, heo mọi cho nhà hàng, khách sạn và khách hàng có nhu cầu thưởng thức đặc sản heo rừng, heo mọi dùng thức ăn sạch tại Tp HCM với giá cả cạnh tranh nhất

Cam kết:

– 100% heo rừng được chăn thả tự nhiên, thức ăn chủ yếu là rau xanh và các loại ngũ cốc, không sử dụng thức ăn công nghiệp.

– Không sử dụng thuốc tây để chữa bệnh mà sử dụng hoàn toàn bằng các loại cây thuốc nam.

– Heo rừng được cho ăn giun quế nên chất lượng thịt thơm ngon hơn hẳn so với heo rừng nuôi thông thường.

– 100% lợn rừng thuần chủng, không lai tạp.

 

Thông tin liên hệ:

Liên Hệ: 0932168278 A. Phú

Đ/c: 736/13 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0932 168 278
Mã số : 14706771
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn