Đậu Nành Mỹ Canada, Đậu Hà Lan Xanh, Đậu Hà Lan Vàng, Đậu Lăng, Đậu Gà, Đậu Pinto

Liên hệ

47 Phan Xích Long


I. CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP ĐẬU NÀNH MỸ, CANADA


  • Khối Lượng Tịnh: 25 - 50kg/bao
  • Tên gọi: Đậu Nành Hạt Sạch (đậu tương mắt đen, mắt trắng)
  • Xuất Xứ: Mỹ, Canada
  • Gía cả: 10.500đ – 13.500đ/Kg (Cập nhật tại thời điểm đặt hàng)
  • Chỉ tiêu chất lượng: theo tiêu chuẩn Mỹ, Canada

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngân – 0902 368 313 

Email: trade5@tmtdistribution.com

Đậu nành là loại đậu có hàm lượng bột cũng như chất dinh dưỡng rất cao, chính vì lẽ đó rất phù hợp cho những người nội trợ có thể nấu nước đậu nành tại gia, các xưởng sản xuất đậu khuôn, dầu ăn, xuất khẩu, cũng như thức ăn cho động vật…mà vẫn an tâm trăm phần trăm về chất lượng.

Tác dụng của sữa đậu nành trong giảm mỡ bụng Mỡ thừa tích nhiều ở bụng sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường. Các nghiên cứu cho thấy việc uống một ly sữa đậu nành hàng ngày sẽ giúp giảm bớt lượng mỡ thừa nguy hiểm này. Hãy áp dụng việc kiên trì uống sữa đậu nành trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng của sữa đậu nành giam can vùng mỡ bụng thần kỳ như thế nào. Làm trắng da bằng sữa đậu nành Dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và đặc biệt là da sẽ trắng sáng hơn. Một cách làm trắng và sáng da của phụ nữ Nhật thường dùng đó là thoa sữa đậu nành lên những vùng da sậm màu, sau đó mát-xa vùng da đó trong vòng 15 phút, rồi đem rửa sạch bằng nước ấm. Cách làm này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh chóng. Sữa đậu nành có tác dụng làm đẹp tóc Protein là thành phần cấu tạo chủ yếu của tóc. Không thể phủ nhận, lượng protein chứa trong đậu nàng rất lớn và bổ dưỡng. Chính vì vậy, việc uống sữa đậu nành mỗi ngày là một cách giúp làm đẹp tóc, khiến mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn. Đặc biệt, đối với mái tóc mỏng và thưa, sữa đậu nành có tác dụng giúp chúng óng ả và dày dặn hơn nhiều. Cải thiện vòng một bằng sữa đậu nành Tình trạng “màn hình phẳng” ở nữ giới là do sự thiếu hụt estrogen. Trong đậu nành chứa một lượng lớn estrogen nên sữa đậu nành có tác dụng rất lớn trong việc kích thích sự phát triển của vòng ngực của chị em được căng tràn và quyến rũ.

Sau 3 tháng uống liên tục, các nhà nghiên cứu nhận thấy có rất ít sự khác nhau về cân nặng giữa 2 nhóm tham gia thử nghiệm. Tuy nhiên, xét nghiệm cho thấy có một sự khác nhau rất lớn về lượng mỡ “cư trú” ở vùng thắt lưng. Trong khi những phụ nữ uống sữa đậu nành giảm được đáng kể lượng mỡ ở vùng bụng thì những phụ nữ ở nhóm còn lại hoàn toàn không có sự thay đổi.

Nguồn bài viết: http://chuthapdo.org.vn/tac-dung-cua-dau-nanh-va-tac-dung-phu-cua-dau-nanh-ban-can-nen-biet-9381.html

Công ty TMT là nhà cung cấp đậu nành (đậu tương) với chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh. 

II. CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP ĐẬU HÀ LAN XANH, ĐẬU HÀ LAN VÀNG


  • Khối Lượng Tịnh: 25 - 50kg/bao
  • Tên gọi: Đậu Hà Lan xanh, Hà lan vàng tách đôi
  • Xuất Xứ: Mỹ
  • Gía cả: 15.000đ – 30.000đ/Kg (Cập nhật tại thời điểm đặt hàng)
  • Chỉ tiêu chất lượng: theo tiêu chuẩn Mỹ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngân – 0902 368 313 

Email: trade5@tmtdistribution.com

Hạt đậu Hà Lan xanh nguyên hạt nhập khẩu từ Mỹ minh chứng chuẩn mực về An toàn vệ sinh thực phẩm.Đậu hà lan là thực phẩm đặc biệt tốt cho người muốn ăn kiêng giảm béo, phụ nữ sau khi sinh thiếu sữa, phụ nữ mang thai, trẻ em chậm phát triển, người già, người mới ốm dậy, bệnh nhân tiểu đường và huyết áp cao.

Đậu Hà Lan là dinh dưỡng lành mạnh bậc nhất trong nguồn thực phẩm thiên nhiên ban tặng con người.

Ở vào thời điểm SOS về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay đậu Hà Lan là lựa chọn cấp thiết đối với tất cả mọi người…

 

Hạt đậu Hà Lan vàng được nhập khẩu từ Mỹ minh chứng chuẩn mực về An toàn vệ sinh thực phẩm; Công nghệ gieo trồng thuần khiết tự nhiên, sinh học; Không biến đổi Gen; Không sử dụng thuốc bảo quản thực vật; Không sử dụng phân hóa học và kích thích sinh trưởng.

 Thành phần dinh dưỡng

- 100 gam đậu Hà lan có chứa tới 16,78g protein thực vật; 6,5g đường tổng số; 4,85g chất xơ; 0,93mg Thimin; 254 mcg Axit Folic; 336 Kcal (một năng lượng tương đương với 150g thịt bò bắp); 79,9mg canxi; 6,79mg sắt; 115mg Magiê; 460mg Phospho; 820mg Kali; 2,88mg kẽm; 0,76mg đồng; 1,17mg Mangan.

- Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng của đậu hà lan lên mầm cao gấp 5 lần so với đậu hà lan tươi.

Công dụng

Theo các nhà nghiên cứu thuộc Trường ĐH Manitoba (Canada), bột đậu Hà Lan vàng có thể giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh đái tháo đường type 2, rất có lợi cho sức khỏe bởi thành phần chứa nhiều chất xơ, đạm, chất chống oxy hóa, ít chất béo.

Bên cạnh đó, Đậu Hà Lan vàng bổ sung dinh dưỡng hằng ngày cho mỗi cơ thể sống ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính…Đặc biệt hơn nữa là chăm sóc trẻ em còi cọc, béo phì, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú,  người bệnh, người già….Sử dụng Hạt Đậu Hà Lan là một lựa chọn thông thái trong mọi thời đại.

 Hướng dẫn sử dụng

- Rửa sạch đậu và ngâm đậu trong nước sạch khoảng 8 giờ (hay qua đêm) trước khi chế biến. 

- Giữ ẩm đậu nguyên hạt tươi sống thêm 12-18h sau khi ngâm, hạt đậu sẽ nẩy mầm càng thêm dưỡng chất, dùng làm giá, rau mầm, sinh tố...

- Cho vào nồi áp suất hầm nhừ sẽ nhanh hơn.

- Luộc đậu sôi khoảng 30 phút để đậu mềm vừa ý.

- Dùng chế biến các món ăn tùy thích: Salads, nấu xôi, nấu súp, nấu chè, xào thập cẩm, sữa đậu Hà Lan, nghiền nhuyễn + dầu Oliu ăn với bánh mỳ, bột dinh dưỡng, làm bánh, xay hạt tươi sống thành sinh tố nấu các món canh, pha bột cho bé, cháo dinh dưỡng.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

Công ty TMT là nhà cung cấp đậu Hà Lan với chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh. 



  1. II.    CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP ĐẬU CHICKPEA, ĐẬU LĂNG XANH, ĐẬU LĂNG ĐỎ VÀ ĐẬU PINTO


  1. Đậu gà (hay còn gọi là đậu Chickpea)

l Khối Lượng Tịnh: 45.36kg/bao

l Tên gọi: Đậu gà

l Xuất Xứ: Mỹ

l Gía cả: 55.000đ/kg (Cập nhật tại thời điểm đặt hàng)

l Chỉ tiêu chất lượng: theo tiêu chuẩn Mỹ

l Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngân – 0902 368 313

Email: trade5@tmtdistribution.com

Thành phần dinh dưỡng trong đậu gà:

100 g đậu gà nấu chín có chứa 269 calo, 45 gam carbohydrate, 15 gam protein, 13 gam chất xơ, 4 gam chất béo và 0 gam cholesterol. Một phần ăn 100 g đậu gà nguyên cung cấp 50% nhu cầu kali hàng ngày, 2% vitamin A, 21% canxi, 13% vitamin C, 69% sắt, 2% natri, 55% vitamin B6 và 57% magiê. Ngoài ra, đậu gà có chứa vitamin K, giàu folate, phốt pho, kẽm, đồng, mangan, choline và selen, chất xơ, khoáng chất khác.

100 gam đậu gà đáp ứng hơn 25 phần trăm nhu cầu sắt của phụ nữ và hơn 50 phần trăm nhu cầu của một người đàn ông hàng ngày.

Công dụng của đậu gà:

Là một loại thực phẩm được coi là rau và đạm, giúp bạn bổ sung được cả hai nhóm thực phẩm quan trọng cùng một lúc. Nó giàu dinh dưỡng quan trọng bao gồm protein, vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp bạn giữ được sức khỏe tốt. Đậu gà trong chế độ ăn kiêng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh nan y như tim mạch, tiểu đường và ung thư.

Hướng dẫn sử dụng:

Ngâm đỗ gà với nước, để qua đêm rồi vớt ra dùng nấu với cơm, cháo, súp, làm nước sốt...

Hoặc cũng có thể cho vào nồi áp suất hầm nhừ rồi nấu với cơm , nghiền ra làm bánh.

Công ty TMT là nhà cung cấp đậu gà với chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh. 


  1. Đậu lăng (đậu lentils)


  • Khối Lượng Tịnh: 22.68kg/bao
  • Tên gọi: Đậu lăng (Đậu lentils)
  • Xuất Xứ: Mỹ
  • Gía cả: Cập nhật tại thời điểm đặt hàng
  • Chỉ tiêu chất lượng: theo tiêu chuẩn Mỹ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngân – 0902 368 313

Email: trade5@tmtdistribution.com

Đậu lăng có chung nguồn gốc họ đậu với các loại đậu xanh, đậu Hà Lan, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành, đậu phộng (lạc), chickpea (đậu răng ngựa)... Một quả đậu lăng có thể cho 1 - 2 hạt đậu. Hạt đậu lăng có hình tròn, bầu dục hoặc hình trái tim dẹt và kích thước chỉ nhỉnh hơn cục tẩy ở đầu bút chì một chút.

 

Thông tin dinh dưỡng:

Theo Cơ sở Dữ liệu Dinh dưỡng Quốc gia của USDA, 100 g đậu lăng  sống cung cấp 353 calo; và khi nấu chín cung cấp 116 kcal. Chúng chứa 8% nước, 63% carbohydrate bao gồm 11% chất xơ ăn kiêng, 25% protein và 1% chất béo. Đậu lăng là nguồn giàu chất dinh dưỡng cần thiết, bao gồm folate (120%), thiamin (76%), acid pantothenic (43%), vitamin B6 (42%), photpho (40%), sắt (50%) và kẽm (35%). Khi đậu lăng được nấu bằng cách đun sôi, hàm lượng protein giảm xuống còn 9% tổng lượng thành phần, và vitamin B và khoáng chất giảm do lượng nước tăng tổng thể (bản thân protein không bị mất).

Lượng protein được tìm thấy trong đậu lentils lên tới 35%, tương đương với thịt đỏ, thịt gia cầm, cá và các sản phẩm từ sữa. Đậu lentils chứa carbohydrate (15-25 gram / 100 gram). 

Công dụng của đậu lăng:

– Đậu lăng giàu chất xơ hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu từ đó làm giảm nguy cơ bệnh tim, đột quỵ và làm sạch động mạch.

– Cung cấp nhiều vitamin và các khoáng chất tự nhiên như: chất xơ, protein, acid folic, sắt, kẽm, đồng, và magiê nên rất tốt cho người bệnh béo phì , bệnh tiểu đường và những người muốn duy trì một sức khoẻ lành mạnh.

– Ăn thường xuyên đậu này thay gạo trắng giúp giảm cân một cách hiệu quả

– Rất tốt cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em trong giai đoạn phát triển, người bệnh mới ốm dậy

Hướng dẫn sử dụng:

Đậu lăng đỏ sau khi rửa sạch và luộc/hầm chín thường được thêm vào các món khác hoặc ăn ngay. Thử sử dụng một số công thức với đậu lăng sau:

- Nấu đậu lăng với súp và thịt hầm.

- Thêm vào món rau hoặc thịt cà ri.

- Cho vào món kofte (thịt băm viên Ấn Đô).

Ngoài ra cũng có thể ngâm đậu lăng với nếp rồi hấp chín thành món xôi đậu lăng, hoặc chế biến thành món chè đậu thập cẩm nước cốt dừa cùng với các loại đậu khác.

Công ty TMT là nhà cung cấp đậu lăng với chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh. 


  1. Đậu cúc (Hay còn gọi là đậu pinto)


  • Khối Lượng Tịnh: 22.68kg/bao
  • Tên gọi: Đậu Pinto (Đậu cúc)
  • Xuất Xứ: Mỹ
  • Gía cả: Cập nhật tại thời điểm đặt hàng
  • Chỉ tiêu chất lượng: theo tiêu chuẩn Mỹ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Ngân – 0902 368 313

Email: trade5@tmtdistribution.com

 

Đậu cúc (pinto peas) khẩu từ Mỹ minh chứng chuẩn mực về An toàn vệ sinh thực phẩm. Giàu sắt và nhiều chất xơ, ít chất béo và calorie. Chất đạm trong đậu có chất lượng tương đương đạm trong động vật.

Thông tin dinh dưỡng

100 gram đậu cúc khô có chứa 338 KCal; 2,06g chất béo; 19,93g đạm; 6,52g đường tổng số; 13,75mcg Acid Forlic; 0,46mg Vitamine B6; 88,7mg Canxi; 0,72g Thiamin; 1,434g Kali; 2,71mg kẽm; 6,3mg Sắt; 470mg Phospho; 3,43 gram chất xơ, 147,2mg Magie; 0,937mg đồng; 0 Cholesterol. 

Công dụng của đậu Pinto:

- Giảm cân, giữ dáng, đẹp da

- Chống ung thư

- Điều trị mỡ máu

- Hỗ trợ chữa tiểu đường

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa sạch đậu và ngâm đậu trong nước sạch khoảng 8 giờ (hay qua đêm) trước khi chế biến. Dùng làm salads, nấu xôi, nấu chè, xào thập cẩm, sữa đậu, nghiền nhuyễn + dầu oliu dùng với bánh mì, bột dinh dưỡng, làm bánh, dùng nấu với cơm,  súp đậu, làm nước sốt...

- Giữ ẩm đậu nguyên hạt tươi sống thêm 12-18h sau khi ngâm, hạt đậu sẽ nẩy mầm càng thêm dưỡng chất, dùng làm giá, rau mầm, sinh tố...

Công ty TMT là nhà cung cấp đậu Pinto với chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh. 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 368 313
Mã số : 14897813
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn