Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA (đỏ)

1 nơi bán, giá từ : 220.000₫
Hãng sản xuất: NBHASIAChất liệu: Xốp ép đúc
Màu sắc: ĐỏXuất xứ: Trung Quốc
Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA (đỏ)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Phụ kiện, phụ tùng là những thứ rất hữu hiệu cho một người thích đạp xe trong đó có nón bảo hiểm xe đạp thể thao. Vừa rồi tôi mới mua một chiếc mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA, mũ này thiết kế rất đẹp, rất là thể thao, đội chiếc mũ đẹp cũng giúp chúng ta rất là lung linh, nổi trội khi đi trên đường, và thấy tự tin hơn nữa đối với những người yêu thích xe đạp và thể thao. Mũ có nút điều chỉnh sau đầu nên rất dễ mang, người lớn hay trẻ em đều ok hết, vừa vặn với đầu nên an toàn hơn. mũ xốp ép cứng và chắc lắm đội mũ rất nhẹ, và đội vào mát mẻ, thoái mái.
    Mấy bạn đi ván trượt hay patin đội nón này cũng an toàn lắm, bảo vệ được cái đầu lỡ có bị té.
    Mình thấy mũ này phù hợp với mấy trò thể thao nhẹ, va đập nhẹ chứ mạnh quá mình cảm thấy cũng không an toàn, mình thấy nhiều người đi xe máy đội mũ này thì không an toàn cho bản thân.
    Mũ này là mũ xe đạp, anh em đội đi xe máy coi chừng công an kêu lại hỏi đấy.
    Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA (đỏ)
     Có ích   22/10/2018 - 18:26
  •  Tôi vừa mua mũ này khoảng 1 tuần, mang vào nhìn rất đẹp, mũ mang rất dễ chịu chạy xe không bị bay nữa chứ. Rất thích và tiện dụng. 220 ngàn để ra mua cái mũ này tôi rất đáng giá đồng tiền, nếu có điều kiện tôi sẽ mua nhiều hơn để về bán lại, rất thuận tiện cho cả đi xe máy và xe đạp. Các bạn có thể chọn những mẫu nhỏ hơn để cho trẻ em đi xe đạp hoặc tập xe đạp cũng được. Rất hài lòng về sản phẩm này.
    Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA (đỏ)Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA (đỏ)
     Có ích   22/04/2018 - 10:06
  •  Chả là thế này , lâu nay thích chạy xe đạp thể thao mà chưa mua được cái mũ bảo hiểm nào cho an toàn. Hôm trước lên đây thấy bán chiếc mũ bảo hiểm này, vừa thấy cái là mình mua về luôn. Sử dụng thoải mái lắm mọi người ạ, nó không bị mắc dây hay bị quá chặt như các loại mũ bảo hiểm dành cho xe đạp khác , đeo thấy rất thích.Chất liệu lại còn rất bền làm bằng chất liệu xốp EPS cao cấp siêu dày, có tác dụng hấp thu lực mạnh nên không dễ để người đi xe bị tổn thương khi bị ngã .Mũ bảo hiểm xe đạp được thiết kế có nhiều lỗ thoáng khí nên không bị nóng, bí hơi, không đọng mồ hôi, luôn khô và thoáng mát, giúp hạn chế tình trạng bị gàu trong quá trình sử dụng. Rất dễ dàng vệ sinh hoặc chùi rữa khi cần thiết…Đối với mình thì đây là một chiếc mũ tuyệt vời, còn các bạn thì sao, hãy mua dùng thử và cảm nhận nhé. Tuyệt lắm đấy !!
    Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA (đỏ)
     Có ích   19/01/2018 - 12:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ bảo hiểm xe đạp thể thao NBHASIA (đỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá