Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VĨNH THÁIKiểu: Quạt trần
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao16,7%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  trên thị trường có rất nhiều loại quạt nhưng tôi thích quạt trần đặc biệt là quạt trần 3cánh lezaza Q1A 65w, quạt trần được dùng thông dụng ở khá nhiều gia đình bởi khả năng làm mát tự nhiên, quạt trần còn mang đến những điểm nhấn trên những vách trần khiến căn nhà đẹp hơn. Ưu điểm và nhược điểm của quạt trần là gì? Đây là vấn đề mà không phải ai đang dùng quạt trần cũng biết, việc lựa chọn quạt trần cần phải cân nhắc thật kỹ càng. Qua bài viết này tôi sẽ cùng tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của quạt trần với các bạn
    . Ưu điểm và nhược điểm của quạt treo tường
    Ưu điểm: Quạt trần giúp đưa không khí trong phòng luân chuyển liên tục để tạo ra gió, giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi khi nằm lâu dưới quạt. Đồng thời, quạt có mức tiêu thụ trung bình chỉ bằng một chiếc bóng đèn 65w tiết kiệm tối đa cho người sử dụng.
    Ngoài ra, quạt trần còn được xem là một vật trang trí cho góc phòng thêm rực rỡ và sáng lấp lánh. Người sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh và thay đổi tốc độ quạt với nút điều khiển tiện lợi.
    Nhược điểm: không điều kiển được từ xa
    Tôi thích chiếc quạt trần này
    Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W
     Có ích   26/11/2018 - 16:01
  •  Cái thời tiết mùa hè ấy mà, nóng muốn chảy mỡ luôn. Ra ngoài đường thì toàn các bác ninza lead bịt khăn chống nắng từ trên xuống dưới. Về nhà thì y như rằng là phải dính ngay lấy cái quạt. Nhà có điều hòa thì còn đỡ chứ nhà ai không có thì có khi phải bật quạt 24/24 mới thấy không khí mát hơn một chút. Chứ ngủ mà không có quạt thì có khi thức cả đêm mất ấy chứ. Cũng may là nhà mình có chiếc quạt trần mà bố mình mua trên cửa hàng điện máy. Nó là loại quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W .Tính ra thì nhà mình dùng cũng khá là lâu rồi. Không có nó khéo không qua nổi mùa hè mất. Quạt thì chạy rất êm mà lại có rất nhiều mức độ chạy khác nhau có thể cho quạt chạy nhanh hay chậm đều được, nói chung là sài rất dễ lại hữu dụng. Tuy nhiên thì sau khi dùng lâu, cánh quạt bụi bám tùm lum mà quạt ở cao quá nên lau chùi hơi khó.
    Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W
     Có ích   27/09/2018 - 23:30
  •  thời tiết nóng như thế này, phải có quạt thì con người ta mới vui vẻ lên được. mọi người thấy không, quạt này gia đình tôi mua lúc xây nhà, cũng 3 năm rồi đấy. Sản phẩm này rất tốt và bền, nhất là khi tôi sử dụng trong 3 năm rồi nhưng tốc độ rất nhanh và đều, làm cho không gian nhà tôi mát mẻ hẳn lên, không nóng bức mở quạt với chế độ mạnh thì tuyệt cú mèo lun. chú mọi người thấy đi, ngoài thị trường nhiều sản phẩm như vậy, tại sao gia đình tôi lại chọn sản phẩm này, vì nó cực tốt và bền. Đã 3 năm rồi, nhưng nó không hề rỉ sét hay bong tróc chỗ nào cả, ngược lại tốc độ vẫn được duy trì ổn định. cực tốt lun. mọi người hãy sử dụng nhé..đúng như mong đợi lun.
    Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W
     Có ích   24/06/2018 - 20:38
  •  gia đình tôi có trẻ nhỏ nên việc sủ dụng một chiếc quạt để trên sàn hoặc quạt cây thường rất nguy hiểm. chính vì vậy tôi sử dụng quạt trần là phương pahps thay thế hiệu quả, nhất là trong mùa hè nắng nóng như thế này. thiết kế quạt khá gọn, trang nahx, dễ dàng lắp đặt cho không gian trong nhà tôi, không tốn diện tích vì ở trên cao, công suất mát cũng khá ok, tuy không bằng quạt cây nhưng lại mang đến cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà tôi, mấy bé nhà tôi cũng rất thích sự chuyển động của nó, tôi rất hài lòng về sản phẩm này!
    Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W
     Có ích   15/05/2018 - 19:38
  •  
     Có ích   15/07/2012 - 18:01
  •  99% tốt
     Có ích   11/06/2012 - 14:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt trần điện cơ Vĩnh Thái Lezza Q1A 65W (1)
  • Voi Còi   ·   18/06/2015 - 16:39
    Nên treo quạt trần cao hơn sàn nhà 2,7 - 3m để đảm bảo an toàn cũng như thoáng mát tối đa.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá