Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Alienware M17x R4 (Intel Core i7-3610QM 2.3GHz, 6GB RAM, 500GB HDD, VGA NVIDIA GeForce GTX 660M, 17.3 inch, Windows 7 Home Premium 64 bit)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AlienwareĐộ lớn màn hình: 17.3 inch
Dung lượng HDD: 500GBLoại CPU: Intel Core i7-3610QM Ivy Bridge
Dung lượng Memory: 6GBBattery: 3giờ
Trọng lượng: 4.2kg
Xem thêm
Alienware M17x R4 (Intel Core i7-3610QM 2.3GHz, 6GB RAM, 500GB HDD, VGA NVIDIA GeForce GTX 660M, 17.3 inch, Windows 7 Home Premium 64 bit)
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Alienware M17x R4 (Intel Core i7-3610QM 2.3GHz, 6GB RAM, 500GB HDD, VGA NVIDIA GeForce GTX 660M, 17.3 inch, Windows 7 Home Premium 64 bit) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Mới - Cần bán
Laptop Gaming Alienware 15-R2 New
Laptop Gaming Alienware 15-R2 New

Máy Đẹp New Nguyên Seal. Cấu Hình Chi Tiết: Cpu: 6Th Gen Intel&Reg; Core&Trade; I7 (Skylake) 6700Hq Processor 2.6Ghz (Up To 3.5 Ghz) 6Mb Cache Ram: 16Gb Ddr4 2133Mhz Đĩa Cứng: 256Gb...

212B/22 Nguyễn Trãi, P.nguyễn Cư Trinh, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Gọi điện
Cũ - Cần bán
Thanh Ly Dan Game 2015. Main H81Giga Core™ I3 R4
Thanh Ly Dan Game 2015. Main H81Giga Core™ I3 R4

Thưa Anh Chị Em Chỉ Bán Nguyên Bộ. Hoặc Ai Không Lấy Màn Hình E Trừ Tiền. Thông Số Dàn Số 1 Gồm 56 Máy: Dàn Đang Chạy Bootrom - Xem Dàn Đang Chạy. 1≫≫≫Mainboard H81M Gigabyte Cpu...

Liên Hệ: 0922.8888.56 Cháu Mạnh Hoặc A.vương Số 50 Phan Văn Trường - Cạnh Chợ Xanh - Cầu Giấy - Hn ( Điện Thoại Trước Khi Đến Vì Mình Ít Khi Ở Nhà )
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Alienware M17x R4 (Intel Core i7-3610QM 2.3GHz, 6GB RAM, 500GB HDD, VGA NVIDIA GeForce GTX 660M, 17.3 inch, Windows 7 Home Premium 64 bit)

Các chơi game có tất cả mọi thứ bên trong vẻ ngoài bặm trợn, ánh sáng nền độc đáo, hệ thống tản nhiệt hoành tráng và tỷ lệ khung hình trên giây cao. Mẫu sản phẩm cập nhật mới nhất của dòng M17x cũng không ngoại lệ, đi kèm với khung máy quen thuộc là một bộ vi xử lý bốn nhân Ivy Bridge của Intel, RAM 8GB và card đồ hoạ rời nhanh nhất hiện nay của Nvidia - GeForce GTX 680M.

Tương tự các thiết kế điển hình của Alienware, món đồ chơi cao cấp này có mức giá 2.599 USD (khoảng 54,5 triệu đồng). Liệu hiệu suất của nó mang lại có tương xứng với số tiền mà bạn phải bỏ ra không? Và quan trọng hơn cả là bạn có muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một dàn máy chơi game?

Phần cứng - Thiết kế: Bình cũ, rượu mới?

Thiết kế của Alienware M17x 17.3 inch đã không thay đổi gì nhiều trong vài năm qua. Nó rất lớn: mẫu sản phẩm mà chúng ta đang đánh giá có độ dày 4,44 cm và trọng lượng 4,8 kg. Một vài người có thể nói nó trông rất khó coi, nhưng thực sự theo đánh giá của The Verge nó cũng khá hấp dẫn bởi nó được trang bị đèn nền với các hiệu ứng trang nhã và cầu kì mà khi nhìn thấy chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu nó. Lớp vỏ bên ngoài và chiếu nghỉ tay được bọc bằng chất liệu cao su mềm khiến cho chúng ta có thể thoải mái và dễ dàng cầm giữ nó. Các bản lề khá cứng, khó mở nhưng khi mở ra bạn sẽ thấy bị hấp dẫn bởi màn hình hiển thị lớn. Điểm giao cắt của lớp kính màn hình với cạnh bên của nắp được ngăn bởi lớp cản cao su đặt trên các cạnh của màn hình, tạo thành một lớp đệm cho màn hình khi đóng nắp.

Số lượng và chủng loại các cổng kết nối không thay đổi so với phiên bản năm ngoái. Bên trái, bạn sẽ tìm thấy một cổng VGA, cổng Mini DisplayPort, cổng mạng Gigabit Ethernet và cổng xuất HDMI, hai cổng USB 3.0, giắc cắm cho , tai nghe/micro và một giắc cắm S/PDIF. Phía bên phải là ổ đĩa quang Blu-ray kiểu nuốt đĩa, đầu đọc thẻ đa định dạng, hai cổng USB 3.0, một cổng combo eSATA/USB và cổng vào HDMI. Cổng nguồn được đặt ở phía sau để tránh vướng víu.

Hầu hết các thay đổi nằm ở cấu hình: M17x R4 được trang bị bộ vi xử lý Core i7-3720QM 2.6 GHz, lưu trữ lai với một ổ HDD 500GB cùng với ổ SSD 32GB mSATA và thêm card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GTX 680M với GPU 28nm. Kết nối bao gồm Wi-Fi 802.11n và Bluetooth 4.0. Sẽ rất tuyệt nếu M17x R4 được trang bị ổ cứng có dung lượng tối thiểu 1TB, nhưng vẫn còn nhiều tùy chọn để nâng cấp (bao gồm card mạng Killer Wireless-N và ổ SSD 512 GB RAID 0) cho những người có khả năng về tài chính.

Màn hình - loa: Laptop dành cho những người sành điệu trong bóng tối

Trong văn phòng của tác giả bài đánh giá trên The Verge, một nơi có thể gọi là hang động do ánh sáng lờ mờ nhưng sự phản xạ trên màn hình 17.3 inch độ phân giải 1920x1080 của M17x R4 vẫn gây một chút phiền toái. Nếu bạn có ý định sử dụng cỗ máy này ở ngoài trời (hoặc bất kỳ nơi nào gần cửa sổ) thì sẽ rất phiền bởi màn hình của nó có độ phản chiếu rất cao, vì vậy tốt nhất bạn nên tìm một chỗ râm mát để bắt đầu những cuộc chinh chiến trong game. Tuy nhiên màn hình hiển thị khá đẹp, các màu sắc hiển thị sống động và có chiều sâu, màu đen khá rõ (khi bạn không nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của bạn) và góc nhìn rộng.

Một cặp loa Klipsch được bố trí ở hai đầu đối diện của cạnh trước, nhưng âm thanh dường như vang lên từ một vài hang động bên trong khung máy M17x. Âm thanh khá to và dễ dàng lấp đầy một căn phòng mà không bị sai lệch. Âm thanh có một chút trầm nhưng vẫn  sắc nét và rõ ràng. Chắc rằng một loa siêu trầm có thể được đặt ở một nơi nào đó bên trong chiếc khổng lồ 4,8 kg này, cả hai mẫu M14x và M18x đều có một loa siêu trầm như vậy, nhưng thực tế loa siêu trầm trong laptop thường không mang tới cải tiến đáng kể cho âm thanh. Âm thanh được điều chỉnh qua chip Creative Sound Blaster Recon 3Di và bạn có thể tinh chỉnh âm thanh bằng phần mềm THX TruStudio Pro. Bạn vẫn sẽ muốn có một tai nghe ở gần đó để sử dụng cho voice chat hay thưởng thức âm thanh vòm (và tránh phải nghe tiếng rít ầm ĩ của các quạt tản nhiệt), nhưng thực tế những bộ loa đã không gây thất vọng.

Bàn phím và touchpad: Những show diễn ánh sáng đáng yêu của người ngoài hành tinh

Trong thế giới laptop hiện tại, các bàn phím chiclet tiện dụng đang rất phổ biến, nhưng M17x lại gắn lên mình một bàn phím truyền thống mà chúng ta biết đến từ lâu. Các phím lớn, rộng rãi và nhạy, không có quá nhiều khoảng trống giữa các phím và độ lún của phím là không đáng kể. Đó là điều tuyệt vời nếu bạn chỉ gõ phím bình thường nhưng với các game thủ đang chìm trong các trận đấu nên có một chút cẩn thận kẻo vô tình nhấn phím sai.

Chiếu nghỉ tay rất rộng thoải mái cho những ai có bàn tay quá khổ, nhưng có một câu hỏi được đặt ra là tại sao không thiết kế bàn phím rộng rãi hơn mà lại bỏ phí quá nhiều không gian như vậy. Có khá ít trò chơi thực sự sử dụng các phím chức năng và các phím chức năng rất nhỏ này nên được thiết kế cao hơn một chút. Phím tắt điều khiển đa phương tiện được đặt trên một thanh ở góc trên bên phải của laptop. Tất cả các phím điều khiển trình chiếu tiêu chuẩn được bố trí bên cạnh nút bật tắt Wi-Fi và một phím tắt dành riêng cho ứng dụng Alienware Command Center.

Chúng ta hãy cùng xem xét về ánh sáng đèn nền. Đối với nhiều người dùng, tùy chọn của Alienware có vẻ dư thừa và không có lý do gì phải để dành riêng một phím tắt cho Command Center, mặc dù phải thừa nhận nó cung cấp cho bạn các tùy chọn về năng lượng và cả các thiết lập cho touchpad. Ánh sáng nền FX của Alienware không hẳn sẽ thay đổi trong các game nhưng khi bạn đang chơi một trò chơi có hỗ trợ đèn nền bạn sẽ có những trải nghiệm khá thú vị.

Hãy xem xét game Battlefield 3: Khi game thủ bắt đầu có những thiệt hại trong game, bàn phím và biểu tượng đầu người của Alienware và logo của Alienware sẽ ngả sang màu đỏ máu. Khi có những thương vong lớn hơn, các vùng ánh sáng khác nhau của laptop bắt đầu nhấp nháy và cuối cùng mờ dần đến trắng khi bạn trúng đạn. Ngoài các trò chơi, các tùy chọn ánh sáng rất rộng mặc dù không quá chi tiết. Phần thân của laptop được chia thành 9 khu vực ánh sáng khác nhau: bốn khu vực cho bàn phím và các khu vực còn lại cho touchpad, loa, phím tắt media, logo của Alienware và biểu tượng đầu người Alienware nằm trên hàng phím chức năng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc từ một chiếc vòng chọn màu, cấu hình các điều kiện ánh sáng đặt biệt (ví dụ như nhấp nháy ở biểu tượng đầu người Alienware bất cứ khi nào bạn nhận được một email mới) hoặc đơn giản là thiết lập tất cả mọi thứ gần đúng với màu sắc yêu thích của bạn (vòng lựa chọn màu không có nhiều lựa chọn). Bạn cũng có thể tắt bỏ ánh sáng nền và vô hiệu hóa hỗ trợ từ bên thứ ba để giữ cho trò chơi không bị rối lên.

Nếu bạn có khả năng để mua một laptop chơi game trị giá 2.600 USD chắc chắn bạn cũng sẽ trang bị cho mình một con chuột phù hợp. Có nghĩa là touchpad đã dần trở thành một thiết bị mang tính truyền thống. Touchpad của M17x R4 là một bề mặt mờ đơn giản bao quanh bởi một vòng tròn màu, với hai nút bên dưới. Windows 7 không cung cấp nhiều hỗ trợ đa cử chỉ nhưng các thao tác di chuyển, kéo và thu phóng khá trơn và nhạy. Đó là những gì tối thiểu mà bạn có thể mong đợi từ một máy cỗ máy chơi game.

Hiệu suất – Phần mềm

Bây giờ là phần quan trọng nhất: hiệu suất chơi game. Không ngạc nhiên khi cỗ máy 2600 USD này mang đến cho bạn số khung hình mỗi giây lớn. Cỗ máy này dễ dàng hiển thị Just Cause 2 với 79 khung hình mỗi giây ở độ phân giải 1920x1080 chuẩn của màn hình. Battlefield 3 chạy mượt với 44 khung hình/giây ở thiết lập Ultra, dường như M17x đã làm lu mờ tất cả các máy tính xách tay chơi game mà The Verge thử nhiệm cho đến nay.

The Verge dự đoán cỗ máy sẽ chỉ hiển thị số khung hình thấp trong game The Witcher 2 những nó đã chứng minh dự đoán đó là sai: với 45 khung hình/giây ở thiết lập chất lượng Ultra, mặc dù có một chút giật, vỡ hình trong phần mở đầu do các cảnh mở đầu đòi hỏi khá cao về đồ họa, nhưng với những tinh chỉnh đơn giản ở một vài thiết lập (hoặc giảm chất lượng xuống mức High) chúng ta sẽ thu được những hình ảnh mượt mà, mê đắm.

So sánh hiệu suất Alienware M17x R4 với một vài đối thủ cạnh tranh

Tất cả các thử nghiệm này được thực hiện với nguồn điện ổn định kết nối qua bộ sạc bởi card màn hình GeForce GTX 680M luôn luôn giảm hiệu suất khi chạy trên pin và đồ họa tích hợp của Intel không thể đáp ứng được.

M17x R4 có thể sẵn sàng chinh chiến khá nhanh: nó khởi động từ chế độ nghỉ mất khoảng 1,8 giây và sẵn sàng lâm trận sau trung bình 26 giây từ khi nhấn nút nguồn - khá nhanh với một laptop chứa đầy phần mềm bloatware. Phím tắt ứng dụng Alienware Command Center có kích thước khá khiêm tốn (các phím tắt trực tiếp không đủ cho bạn). Phần mềm Power DVD của Cyberlink hỗ trợ chạy các định dạng Blu-ray và các file quyến rũ có tên là AlienAutopsy, ứng dụng AlienRespawn cung cấp các công cụ chẩn đoán hệ thống và phục hồi tương ứng.

Pin, nhiệt độ và tiếng ồn

M17x R4 "sống sót" được tổng cộng 4 giờ 12 phút qua công cụ kiểm tra The Verge Battery Test - tương đương với đối thủ ngang tầm MSI GT70 mà The Verge đánh giá gần đây. Kiểm tra được thực hiện với các thao tác tải hình ảnh và lướt web cho đến khi pin của laptop cạn kiệt.

Tuổi thọ pin

Nhu cầu riêng của một số người là nghe nhạc liên tục, xem video thường xuyên và xử lý rất nhiều văn bản, M17x R4 kéo dài 3 giờ 36 phút trước khi phải cắm điện. Đó không phả là nhiều so với những chiếc máy lớn cùng loại nhưng cũng được xếp vào top tuổi thọ pin trong dòng các máy tính chơi game.

Dưới đây là một số ít vấn đề làm M17x R4 mất điểm: những chiếc quạt tản nhiệt luôn gầm lên mỗi khi bạn tải một trò chơi. Tiếng ồn của quạt không bị lan ra và ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh của bộ loa hoành tráng trên laptop nhưng chắc nó cũng tạo ra một số khó chịu. Bạn cũng không thể đặt laptop này ở bất cứ nơi nào gần đùi của bạn. Các quạt tản nhiệt ở hai bên trái và phải của máy sẽ giúp máy khá mát mẻ, nhưng tấm kim loại ở trung tâm mặt dưới của máy thì vẫn khá nóng.

Tổng kết

Đánh giá tổng quan

Tất cả mọi thứ đều có giá của nó. Những người tiết kiệm sẽ run sợ khi nghĩ tới việc phải bỏ ra tới 2600 USD cho một máy tính xách tay. Họ sẽ nói rằng "hãy suy nghĩ về số tiền mà bạn có thể tiết kiệm" khi sắm một dàn máy với hình ảnh được hiển thị trên hệ thống 2 màn hình và card đồ họa tầm trung và một thùng máy trông như một cái tủ đựng thức ăn. M17x R4 không hẳn là đáng giá với mỗi đồng xu mà bạn bỏ ra nhưng có thể nói rằng đó là một laptop hoàn hảo, mạnh mẽ thay thế cho máy tính để bàn và là laptop nhanh nhất mà The Verge đã đánh giá cho tới nay. Chắc chắn nó có thể chạy mượt các trò chơi yêu cầu phần cứng chuyên sâu sau khi bạn trả tiền để mang nó về. Nó có thể không phải là cách sử dụng ngân sách khôn ngoan nhất nhưng nếu mối quan tâm chính của bạn liên quan đến việc tìm kiếm một cái gì đó mạnh mẽ để hưởng thụ những bữa tiệc game trên mạng LAN, nó không phải là sản phẩm mà bạn thấy phải hối tiếc khi mua.

Theo Theverge.com

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: hieplaptop    Cập nhật: 6 phút trước
Dell Latitude 7430 màn 4k ( vỏ nhôm ) - Core™ i7 12th | Ram 16G | SSD 1Tb - 14″ LED IPS UHD 4K( 3840x 2160) - Full chức năng... Giá : 17,5tr ~~~~~~~~~ ...
Đăng bởi: hieplaptop    Cập nhật: Hôm qua, lúc 13:51
Dell Latitude 5580 Có phím số, thích hợp vp, kế toán... - Core i5 6th | Ram 16G | SSD 256G - 15.6" Full HD IPS 1920*1080 - Full chức năng...phím số...pin good Giá :...
Đăng bởi: hhtommykid    Cập nhật: Hôm qua, lúc 09:36
Surface Go 3 LTE, Surfae Dock 2, Surface Thunderbolt 4 Dock, Cáp Surface USB C...New Seal in box...>From USA Hàng có : New seal in box -Bảo tést 1 tuần ace -Surface Dock2...