Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fujifilm FinePix SL1000

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilm S SeriesĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 16 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4608 x 3456
Optical Zoom (Zoom quang): 50xDigital Zoom (Zoom số): 2.0x
Tính năng: Quay phim Full HD, Nhận dạng khuôn mặt, Voice Recording
Xem thêm
Fujifilm FinePix SL1000
  • Fujifilm FinePix SL1000 - Ảnh 1
  • Fujifilm FinePix SL1000 - Ảnh 2
  • Fujifilm FinePix SL1000 - Ảnh 3
  • Fujifilm FinePix SL1000 - Ảnh 4
  • Fujifilm FinePix SL1000 - Ảnh 5
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Fujifilm FinePix SL1000 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Cũ - Cần bán
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)

Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm Một Chiếc Lens Phù Hợp Cho Bạn Thích Chụp Ảnh Góc Rộng Hay Chân Dung Xoá Phông Đều Okila. Với Khẩu Độ F/1.4 Thích Hợp Cho Chụp Và Quay Trong...

174/19/15 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Fujifilm FinePix SL1000

Đánh giá chi tiết sản phẩm Fujifilm FinePix SL1000

Ưu điểm: Ống kính sắc nét. Hoạt động trơn tru và ổn định. Phạm vi zoom ấn tượng - 50x. Khả năng ổn định hình ảnh tuyệt vời. Hỗ trợ chụp Raw. Có màn hình bản lề phía sau. Chụp liên tiếp 10 ảnh trên giây. Được trang bị hot shoe. Quay video định dạng 1080p60.

Nhược điểm: Chế độ chụp RAW không cho phép các chế độ khác hoạt động. Chất lượng ảnh thấp hơn ở độ nhạy sáng (ISO) cao. Một số thiết lập thường dùng chỉ có thể truy cập thông qua menu.

Tổng quan: Fujifilm FinePix SL1000 tích hợp khả năng zoom gấp 50 lần vào một SLR nhỏ gọn, nhưng nó không phải là sản phẩm tốt nhất ở ISO cao.

Fujifilm FinePix SL1000 gắn một ống kính zoom 50x vào bộ khung của một chiếc mini-SLR. Chiếc máy ảnh 16-megapixel này có một màn hình LCD nghiêng phía sau một EVF ngang tầm mắt. gây ấn tượng với một ống kính sắc nét và tốc độ chụp cao.

SL1000 có tất cả các dấu hiệu tiêu chuẩn của một chiếc SRL cỡ nhỏ. Nó một ống kính nhô ra, một đèn flash lớn, một kính ngắm gắn với một hot shoe nhưng với kích thước camera chỉ vào 3,4x4,8x4,8 inch (HWD) nặng 0,6 kg. Nhờ có bộ cảm biến hình ảnh 1/2.3-inch, nó có thể zoom lên tới 50 lần (tương đương 24-1,200 mm). Nhờ vậy, bạn không còn phải mang theo người những ống kính với kích cỡ của một khẩu bazooka nữa.

Sự khác biệt lớn giữa việc sử dụng SL1000 và máy ảnh SLR, bên cạnh việc không thể thay đổi ống kính, là các ống kính zoom được kích hoạt bởi một nút chuyển đổi, chứ không phải là một nút xoay như thông thường.

hai nút điều khiển trên thân máy để điều chỉnh tiêu cự: một ở phía bên trái của ống kính, một là tích hợp trong màn. Các điều khiển khác nằm rải rác trên thân máy. Ở mặt trên của máy bạn sẽ tìm thấy nút nguồn,  nút quay chọn chế độ chụp, các nút để điều chỉnh bù sáng và thiết lập các chế độ khác. Phía sau có nút chuyển đổi giữa các EVF LCD (có một cảm biến cho phép chuyển đổi tự động có thể), một nút ghi cho video, điều khiển phát lại, một bánh xe điều khiển với bốn hướng cài đặt.

Màn hình LCD 3-inch phía sau có thể bẻ nghiêng lên và xuống. Hình ảnh trên màn hình LCD và EVF đều rất rõ nét, nhưng độ tương phản của màn EVF thấp hơn một chút.

Hệ thống ổn định của SL1000 giúp chống rung để chụp được một bức ảnh sắc nét và không bị nhòe. ISO của máy ảnh đạt đến giới hạn của nó khi chụp lại các cảnh trong ánh sáng lờ mờ, vì vậy bạn sẽ muốn chụp tại tốc độ màn trập để có được hình ảnh sắc nét khi zoom tất cả các cách. Các hệ thống ổn định cũng làm việc giữ cho chủ thể của bạn trong khung hình được dễ dàng hơn.

Hệ thống menu của máy ảnh một thiết kế nhiều tầng. Một số điều khiển chụp có thể truy cập trực tiếp thông qua các nút, nhưng có một số điều chỉnh thông thường sẽ yêu cầu bạn phải truy cập menu để điều chỉnh. Một trong số đó là các thiết lập tự động lấy nét.

Những người đang chụp Raw muốn chụp chế độ chụp nhanh sẽ phải thường xuyên thay đổi các cài đặt chất lượng ảnh, bởi SL1000 không cho phép bạn tham gia vào chế độ chụp liên tục nếu chụp Raw được kích hoạt. Tuy vậy, bạn có thể gán các nút Fn với một trong những lệnh thường dùng để tiết kiệm thời gian.

Một điểm mạnh của SL1000 tốc độ chụp rất nhanh. Bật máy và chụp chỉ mất 1,6 giây và tốc độ của màn trập chỉ là 0,15 giây. Nó có khả năng chụp liên hoàn 10, 5, hoặc 3 khung hình mỗi giây, nhưng các thiết lập trên chỉ dành cho chụp JPG. Nó cần 5,9 giây để ghi các tập tin vào thẻ nhớ San Disk 95MBps. Các SL1000 chỉ chụp JPG khi ở chế độ chụp liên tục; nếu chụp Raw được kích hoạt, chức năng này không hoạt động.

Khi sử dụng Imatest để kiểm tra độ sắc nét của ống kính máy ảnh, kết quả cho thấy ảnh chụp bởi SL1000 cho chất lượng sắc nét vượt tiêu chuẩn. Kiểm tra độ nhiễu bằng cách đo độ nhạy của máy ảnh với ánh sáng cho thấy mức ISO thấp nhất của SL1000 100, nhưng có thể được đẩy lên tới 3200 khi chụp ở độ phân  giải đầy đủ và có thể lên tới 6400 12800 khi độ phân giải giảm khi chụp JPEG.  SL1000 vẫn  giữ  được chi tiết khi chụp ở ISO 400, nhưng bắt đầu mờ nhòe khi lên tới ISO 800.

SL1000 gây ấn tượng với khả năng quay video của mình. Nó ghi lại cảnh quay ở định dạng 1080p60 QuickTime (720p60 cũng là một lựa chọn), và nó cũng có thể chụp tốc độ khung hình cao, video slow-motion ở độ phân giải thấp hơn. Bạn có thể lựa chọn 120 fps 480p, 240fps 240p, hoặc 480fps 180p. Những thước phim độ nét cao trông rất tuyệt, mic stereo cho chất lượng âm thanh tốt. Chuyển động trơn tru camera nhanh chóng lấy lại focus khi các cảnh thay đổi. Có một cổng HDMI mini, vì vậy bạn có thể kết nối máy ảnh trực tiếp vào TV của bạn và xem lại hình ảnh của bạn và các cảnh quay, cũng như một cổng USB một khe cắm thẻ tiêu chuẩn một hot shoe cho phép gắn thêm một đèn flash. Một bộ sạc pin bên ngoài được gói kèm theo.

Fujifilm FinePix SL1000 một lựa chọn hợp lí cho một máy ảnh du lịch với độ zoom lớn. Ống kính 50x cho phép chụp ở góc rộng và xa, và cung cấp chất lượng ảnh ấn tượng và tốc độ chụp nhanh chóng.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thaianh123456    Cập nhật: 1 phút trước
Thiết bị đo KRAL chính hãng , Lưu lượng kế chính xác KRAL của chúng tôi kết hợp các đặc tính mạnh mẽ và độ chính xác cao. Trong hơn 30 năm, các sản phẩm và hệ thống của chúng...
Đăng bởi: thaianh123456    Cập nhật: 1 phút trước
Máy bơm trục vít KRAL mạnh mẽ, hiệu quả và đáng tin cậy. Ít phải bảo trì và ít xung động ngay cả đối với chất lỏng có độ nhớt cao. Với máy bơm trục vít KRAL, bạn mua được...
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...