Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa California SP-555N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CALIFORNIACông suất âm thanh (W): 160W
Loa California SP-555N
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là công nhân một lần chồng tôi rủ tôi đi mua loa chồng tôi đã chọn loa california sp-555N tôi rất hài lòng về đôi loa này .nhà tôi ai cũng yêu văn nghệ.chồng tôi từ ngày có đôi loa là mỗi lần uống rượu về là ca hát.con trai tôi năm nay 3 tuổi mỗi lần thấy bố hát là con cũng đòi hát bi bô theo. trong khi đó thiết kế về sản phẩm.chất âm hay hiệu quả hoạt động của loa karaoke california hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng.thiết kế chắc chắn .màu sắc đơn giản.chất âm khá ổn.âm bass không quá mỏng.âm cao trong và rõ.âm trung chi tiết. các giải âm tách bạch và không bị rối.nhưng đôi khi mở to lại hơi bị rè và rung một chút nhưng tối cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này
    Loa California SP-555N
     Có ích   10/03/2019 - 16:14
  •  Nhà e thì khỏi phải nói rùi các bác ạ,cả gia đinh đều yêu giải trí nhất là karaoke từ ba mẹ tới chồng con.Bé nha e mới học tiểu học thôi nhưng cũng đã mê ca hát giống bố mẹ rùi,cứ mở nhạc lên là nhún nhảy ghê,còn ông chồng thì cứ có tý mem diệu vào là hát cả buổi tối đợt vừa rồi gần tết hát nhiu mà đôi loa cũ dùng cũng lâu âm thanh cũng không được hay thế là anh chồng không hỏi ý kiến vợ đi sắm ngay đôi loa california sp-555n này mới đầu cũng bị vợ cằn nhằn vì loa cũ tuy không hay nhưng cũng vẫn dùng đuợc,nhưng lúc thử sài đôi loa loại california này thì bị thuyết phục,nghe hay quá luôn kết hợp với bộ âm ly nhà e tuyệt qua cơ,giá cũng khá tốt không quá đắt mà loại này ai cũng bảo dùng bền âm thanh chuẩn lên cả nhà e ai cũng ưng ý lắm luôn.
    Loa California SP-555N
     Có ích   15/02/2019 - 20:18
  •  Loa California Sp 555N này mình mua 2 năm nay rồi, Mình thích nghe nhạc remix mà nghe loa tivi nhỏ mình không thích còn mẹ mình thì thích hát karaoke nên mình tậu luôn cả bộ về thỉnh thoảng cùng nhau hát cho vui cửa vui nhà. Sau một thời gian sử dụng mình thấy Loa này nghe rất êm tai không hay bị rè hay vang. Ngay cả khi hát karaoke nghe cũng rất ok. Được cái loa này cũng bền mình dùng 2 năm nay chưa phải sửa lần nào. Ngoài những ưu điểm kể trên thì nó cũng có nhược điểm là khi hát âm không có hay như loa to trong quán hát. Tuy vậy mình vẫn rất thích nó. Với giá thành vậy mình nghĩ nó phù hợp với đồng tiền bỏ ra. Vậy nên mình đánh giá sản phẩm này đạt chất lượng 5 sao.
    Loa California SP-555N
     Có ích   10/02/2019 - 12:31
  •  Nhắc đến hãng sản xuất California ta sẽ nghĩ ngay đến các thiết bị âm thanh như đầu karaoke, amply karaoke, loa karaoke... với danh tiếng và thương hiệu đã đi vào lòng người tiêu dùng của hãng, với bất kỳ sản phẩm nào của hãng sản xuất ra cũng đều được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.
    Loa California SP-555N nói riêng thì cực đẹp, chất loa miễn chê khi nghe nhạc hay hát karaoke tuy nhiên loa có thiết kế hơi to, bass không được ưng cho lắm nhưng nói chung với giá này thì loa California SP-555N là lựa chọn số 1. Tôi đã mua và đang dùng rất thích.
    Loa California SP-555N
     Có ích   31/01/2019 - 20:01
  •  Gia đình tôi rất thích nghe nhạc và karaoke, tôi và ba tôi bàn với nhau mua loa để nghe nhạc hay hơn và để karaoke khi thich. Sau khi tham khảo trên mạng và dạo quanh các cửa hàng điện máy thì tôi và ba tôi quyết định mua Loa California SP-555N vì thấy giá thành nó khá là vừa túi tiền. Sau khi sử dụng được một tuần thì tôi thấy sản phẩm này khá là tốt loa nghe rõ, tiếng pass nghe ấm, hát karaoke âm thanh nghe rõ. Loa nhìn chung tương đối ổn nhưng khi karaoke có đôi lúc bị rè vì đây là lần đầu tiên gia đình mình mua loa nên chưa có kinh nghiệm nhiều. Với giá thành tương đối thấp thì những ai mới sử dụng loa như mình hay chưa có điều kiện để mua loại đắt tiền thì nên trải nghiệm thử sản phẩm này.
    Loa California SP-555N
     Có ích   21/09/2018 - 03:06
  •  - Sản phẩm nên mua, giá thành quá rẻ, chất lượng tốt, ổn định.
    - Tuy thiết kế hơi to, nhưng bù lại trong khá bắt mắt, đẹp.
    - Loa bền, lâu bị cũ màu.
    - Tiếng bass, tripe... khá sắc nét.
     Có ích   13/12/2012 - 08:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa California SP-555N (1)
  • Hòa Minh   ·   31/10/2015 - 12:36
    Hôm trước thấy trên tivi nhưng mà không biết bán ở đâu, may quá giờ thấy rồi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá