Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi nướng Homepro HP555

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HOMEPRODung tích (lít): 11 lít
Công suất (W): 1100
Nồi nướng Homepro HP555
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi có 4 người, 2 con tôi đang tuổi ăn tuổi lớn, nhưng cả hai điều rất kén ăn, mỗi lần cho con ăn như là 1 cực hình đối với tôi vậy đó, 2 đứa thích ăn gà nướng, cút nướng...mỗi lần có món đó là con tôi ăn rất ngoan, nhưng tôi đi dạy cả ngày nên không có thời gian để chuẩn bị những món cầu kì như vậy, mà mua bên ngoài ăn hoài thì sợ họ làm không sạch ảnh hưởng đến sức khỏe. Nghe tôi than vản chuyện con cái, nhỏ bạn chỉ tôi mua Nồi nướng Homepro HP555, về mà tha hồ nướng cho con ăn mà không mất bao nhiêu thời gian hết. Nồi có thiết kế đẹp, có nút điều chỉnh nhiệt độ tùy theo món mình nướng. Nhờ có nút điều chỉnh nhiệt độ và có chuông báo, có chế độ hẹn giờ nên mình yên tâm không phải lo bị cháy. Nồi nướng có kính trong suốt giúp mình nhìn thấy đồ ăn dễ dàng. Ngoài ra thì nồi dễ lau chùi, vệ sinh, sau mỗi lần nướng đồ chỉ cần lau sạch sẽ là được. Tuy nhiên nồi nướng này xài tốn điện quá. Nhưng nói chung tôi rất thích sản phẩm này. Từ khi có nồi nướng tôi xuyên làm món nướng cho con tôi hơn và con tôi cũng ăn cơm được nhiều hơn.
    Nồi nướng Homepro HP555
     Có ích   23/02/2019 - 23:04
  • VG Người dùng Vật Giá
     Thời tiết lạnh lạnh mà ăn đồ nướng là số một luôn. gia đình mình có 4 thành viên mà hầu như thành viên nào cũng thích an đồ nướng hết á kể cả con gái mình. Lâu lâu nó lại kêu mình mua thịt, tôm, mực , v.v. về nướng ăn.
    Hồi trưa có nồi nướng này mình ngán nướng lắm, Phải đốt than này kia khói thì đầy nhà, đồ nướng Đôi khi cũng nghe mùi khói luôn ăn cũng không ngon mà hại sức khỏe bữa.
    Quyết định mua nồi nướng homepro là một điều sáng suốt nhất của mình, giả cả cung tương đối không quá cao. Sử dụng cũng được thời gian mình có những nhận xét sau :
    Nồi nhỏ gọn dễ bưng tới lui, dễ lau chùi, có các nút điều chỉnh nhiệt độ , nút hẹn giờ. khi nướng cũng không bị hôi khói. Được thiết kế trong suốt nên có thể quan sát đồ khi nướng không Lo cháy khét.Tuy nhiên nướng như thế nó hao điện nhưng nó không gây mùi khó chịu, nướng đồ ăn rất ngon nên khuyết điểm đó không đáng kể.
    Từ ngày có nó mình đã có những củ khoai lan nướng ngôn lành, những món tướng tuyệt vời.
    Nồi nướng Homepro HP555Nồi nướng Homepro HP555
     Có ích   17/12/2018 - 11:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi nướng Homepro HP555

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá