Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại để bàn Nec AT-40

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NECSố máy con: Không có
Điện thoại để bàn Nec AT-40
4,1
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao22,2%
4 sao66,7%
3 sao11,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày nay khi điện thoại di động được rấy nhiều người sử dụng thì điện thoại lại chỉ dùng cho cơ quan và các đơn vị công ty bán hàng. Tôi đã mua sản phẩm. Dùng tốt và giá rất hợp lí
     Có ích   30/03/2019 - 15:28
  •  Tôi làm bộ phận thu mua ở Công ty, lúc đầu đi chọn điện thoại bàn để làm điện thoại nội bộ, thực sự cũng rất băn khoăn, vì công ty mới thành lập nên cũng cân nhắc chi tiêu
    Tiêu chí của Giám đốc cử tôi đi chọn các sản phẩm văn phòng là giá cả phù hợp túi tiền, chất lượng tạm ổn là được. Sau này có điều kiện sẽ nâng cấp
    Được giới thiệu khá nhiều nhãn hiệu, cuối cùng tôi chọn điện thoại để bàn hiệu Nec AT-40. Giá thành khá ổn, phù hợp tiêu chí thứ nhất.
    Thứ 2: màu sắc trang nhã.
    Thứ 3: Khi Test âm thanh khá ổn
    Tính năng khá ưu việt: có chế độ điều chỉnh chuông, có đèn IN USE báo cuộc gọi đang bận,đèn flash chuyển cuộc gọi nội bộ trong tổng đài.
    Tuy nhiên dây nối tay nghe và máy mình thấy hơi ngắn, nhiều lúc cũng hơi bất tiện khi phải chờm người.
    Hơn nữa nghe nhiều đôi lúc cảm thấy nóng máy ấy.
    Mặc dù vậy thì giá cả và chất lượng như thế mình thấy khá phù hợp.
    Mua về giám đốc khá hài lòng, các nhân viên dùng cũng rất ok
    Điện thoại để bàn Nec AT-40
     Có ích   01/02/2019 - 01:22
  •  Điện thoại để bàn NEC AT-40 sẽ có những tính năng nổi bật như: tính năng chuyển máy Flash chuyển cuộc gọi trong nội bộ tổng đài, có đèn led báo hiệu hiển thị khi có các cuộc gọi đến, có các phím như phím Redial, Volume, Mute,...Với điện thoại NEC AT-40 các bạn hoàn toàn vừa có thể để bàn hoặc vừa có thể treo tường khi cần thiết vô cùng tiện lợi. Bên cạnh những ưu điểm thì cũng có những nhược điểm như phải cố định một chỗ nếu nghe quên tắt thì mọi người sẽ không thể gọi lại, trục trặc khó sửa chữa.... Sản phẩm dành cho những văn phòng, công ty hoặc các hộ nhà đều có thể sử dụng được. Với giá thành hợp lý phải chăng thì đây là sản phẩm đáng để các hộ nhà và các công ty chú ý lựa chọn.
    Điện thoại để bàn Nec AT-40
     Có ích   06/10/2018 - 12:11
  •  Gia đình tôi dùng điện thoại bàn đã gần 10 năm nay. Đã thay đổi rất nhiều hãng điện thoại bàn khác nhau. Và lần này tôi quyết định chọn điện thoại để bàn nec at-40. Dùng được 1 thời gian tôi thấy điện thoại bàn nec at-40 khá tốt. Loa to, không bị rè. Giúp bà nội tôi mỗi lần nghe chúng tôi gọi về đều rõ vì bà già rồi nên hơi nặng tai. Và điện thoại cũng hiển thị cuộc gọi nhỡ giúp chúng tôi biết ai đã gọi và không bị lỡ việc. Điện thoại có thể để bàn mà có khi cũng mang treo được trên tường. Rất phù hợp dùng trong gia đình hay nhân viên văn phòng. Nhưng cũng có 1 chút nhược điểm đó là dây cáp nối từ loa nghe đến máy hơi ngắn . Và tôi khá hài lòng về dòng sản phẩm này.
    Điện thoại để bàn Nec AT-40
     Có ích   05/10/2018 - 06:01
  •  "Mình là nhân viên văn phòng rất cần điện thoại cố định đặt tại nơi làm việc mình đã tìm hiểu nhiều loại điện thoại cố định nhưng mình thấy loại NEC AT-40 có nhiều tính năng ưu Việt. Mình thích nghe những âm thanh khác theo từng ngày điện thoại để bàn NEC AT-40 có 3 chế độ điều chỉnh chuông, có đèn IN USE báo cuộc gọi đang bận,đèn flash chuyển cuộc gọi nội bộ trong tổng đài. Hàng ngày mình phải gọi hay nhận rất nhiều cuộc gọi tính năng báo bận sẽ giúp mình không làm mất lòng đối tác, khi cuộc gọi hiện tại kết thúc nó sẽ tự động quay lại cuộc gọi gần nhất. Mình là người gọn gàng đặc biệt trong phòng làm việc mọi thứ phải ngăn nắp cái gì cần là có luôn, điện thoại NEC AT-40 vừa có thể đặt bàn vừa có thể treo tường, mình rất ấn tượng. Tuy nhiên nhược điểm là máy nóng nhanh so với máy của nhãn hiệu khác. Tổng thể mình cảm thấy rất hài lòng với chiếc điện thoại này."
    Điện thoại để bàn Nec AT-40
     Có ích   09/09/2018 - 09:55
  •  Hôm trước mình mới mua cho mẹ điện thoại bàn, do máy trước dùng lâu loa nghe nhỏ, nên muốn mua cái khác nghe to hơn. Điện thoại NEC_AT40 mình mới sử dụng thấy nghe khá ổn, tiếng to và không bị rè. Ngoài ra nó còn hiển thị được cuộc gọi nhỡ. Mình thấy khá là ok. Tuy nhiên dây nối tay nghe và máy mình thấy hơi ngắn son với vị trí để máy của nhà mình. Nhưng nhìn chung mua dành cho văn phòng thì hợp lý, nhỏ gọn và đầy đủ tính năng.
     Có ích   27/08/2018 - 14:35
  •  Điện thoại dùng rất tốt, loa to và rõ, phù hợp với mức giá
     Có ích   13/07/2018 - 09:45
  •  Tôi là một nhân viên trong một công ty tư vấn mỹ phầm. Vì vậy đối với những người hay ngồi để ngồi nghe và trả lời những thắc mắc cũng như tư vấn cho người có nhu cầu thì một chiếc điện thoại để bàn rất quan trọng và tôi cũng như công ty chúng tôi đã và đang sử dụng chiếc điện thoại để bàn Nec AT-40 và sau khi sử dụng tôi có một số nhận xét như sau: điện thoại để bàn Nec AT-40 được thiết kế nhìn rất thanh nhã màu sắc phù hợp với nơi để nơi làm việc cũng như không gian trong nhà nơi công cộng bởi vì nó được thiết kế để bàn hoặc treo tường, âm thanh tốt 2 đầu dây nói chuyện không bên nào bị khó nghe làm các cuộc tư vấn của tôi trở lên rất dễ dàng và đạt hiệu quả cao tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nho nhỏ mà theo tôi nó có thể khắc phục được như thiết kế còn chưa nhỏ gọn cho lắm lên việc mang đi đôi khi rất bất tiện không thể mang đi được nhiều nơi.
    Điện thoại để bàn Nec AT-40Điện thoại để bàn Nec AT-40
     Có ích   12/07/2018 - 23:53
  •  Tôi là một nhân viên trong một công ty truyền thông đối với những người hay ngồi để ngồi nghe và trả lời những thắc mắc cũng như tư vấn cho người có nhu cầu thì một chiếc điện thoại để bàn rất quan trọng và tôi cũng như công ty chúng tôi đã và đang sử dụng chiếc điện thoại để bàn Nec AT-40 và sau khi sử dụng tôi có một số nhận xét như sau: điện thoại để bàn Nec AT-40 được thiết kế nhìn rất thanh nhã màu sắc phù hợp với nơi để nơi làm việc cũng như không gian trong nhà nơi công cộng bởi vì nó được thiết kế để bàn hoặc treo tường, âm thanh tốt 2 đầu dây nói chuyện không bên nào bị khó nghe làm các cuộc tư vấn của tôi trở lên rất dễ dàng và đạt hiệu quả cao tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nho nhỏ mà theo tôi nó có thể khắc phục được như thiết kế còn chưa nhỏ gọn cho lắm lên việc mang đi đôi khi rất bất tiện không thể mang đi được nhiều nơi.
    Điện thoại để bàn Nec AT-40
     Có ích   09/06/2018 - 08:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại để bàn Nec AT-40

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá