Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba GRD50FV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 531 lít
Số cửa: 6 cửaKiểu cửa: Side by side
Tủ lạnh Toshiba GRD50FV
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà bà dì mới mua chiếc tủ lạnh này được một thời gian. Dì sang khoe thấy ham. Đúng là tiền nào của đó. Nhìn vào là thấy sang rồi. Thiết kế thanh lịch quá chừng luôn. Ít tủ nào nhìn đẹp như vậy luôn á. Mà tận 6 cánh nữa chứ. Mở ra nhìn rộng rãi mênh mang. Nên là có thể để vào nhiều loại thực phẩm, thịt cá, rau củ khác nhau. Ngăn nào ra ngăn đó không có tình trạng ám mùi gì cả. Dì kêu tủ này thấy vậy chứ tiết kiệm điện hơn tủ lạnh cũ. Nhà mình cũng muốn phấn đấu mua một chiếc như thế này. Tuy nhiên tủ lại khá là nặng. Và không có chân đế. Nếu mà không có chân đế mà thường để ở chỗ hay có nước rơi vào thì sẽ nhanh hỏng ở phần chân tủ lạnh làm giảm giá trị của tủ.
    Tủ lạnh Toshiba GRD50FVTủ lạnh Toshiba GRD50FV
     Có ích   24/12/2018 - 21:28
  •  Chuyện là khoảng 5 tháng trước do thời tiết nắng nóng và chiếc tủ lạnh mà gia đình mình dùng từ trước tới giờ đã bị hư nên gia đình mình có mua mới chiếc tủ lạnh Toshiba GRD50FV này. Khi mua về mình thấy chất lượng của tủ rất tốt. Và sau vài tháng sử dụng thì mình và gia đình rất hài lòng về chất lượng của chiếc tủ này. Nên hôm nay mình xin review đôi chút về chiếc tủ lạnh này. Về bề ngoài thì đây là một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn (531 lít) và có thiết kế gồm 6 cửa rất đẹp. Gồm 1 ngăn lưu trữ ở trên cùng tiếp đến là ngăn để chúng ta chứa rau củ quả, phía dưới là hai ngăn một là ngăn làm đá tự động và 1 ngăn bảo quản thực phẩm đông lạnh và dưới cùng là ngăn làm đông thực phẩm. Với một thiết kế nhiều ngăn và gọn gàng như vậy giúp cho chúng ta có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm. Chiếc tủ lạnh này hoạt động với các tính năng khử mùi cực kỳ hiệu quả. Ngăn trữ rau có thể trữ rau quả trong thời gian dài bằng cách làm đông lạnh rau quả mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon, đem đến cho gia đình bạn những trái cây tươi, giàu vitamin. Bộ phận làm mát và đông lạnh hoạt động độc lập với nhiệt độ lý tưởng tối đa lần lượt là -5°C và -40°C, giúp giữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài, đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả. Điều đặc biệt mà mình rất thích ở chiếc tủ lạnh Toshiba này là hệ thống cửa cảm ứng chạm là mở rất thông minh, thật dễ dàng và nhanh chóng, ngay cả khi bạn đang bận tay, hay mang đồ vật nặng...
    Tuy nhiên có điều mà khá nhiều người đang rất băn khoăn khi mua chiếc tủ lạnh này là giá cả hơi cao. Nhưng tiền nào của đó và mình rất thích chiếc tủ lạnh này.
    Tủ lạnh Toshiba GRD50FVTủ lạnh Toshiba GRD50FV
     Có ích   16/09/2018 - 21:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GRD50FV (4)
  • Lê Thủy   ·   31/07/2015 - 00:14
    Thích cái kiểu dáng này, trông rất tinh tế, không biết có nên mua không nhỉ các bác cho em vài ý kiến
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   21/05/2015 - 17:16
    Cố định tủ dễ dàng bằng cách điều chỉnh chân trước của tủ (tất cả các loại tủ đều có 01 chân trước điều chỉnh được). Khi đặt tủ lên nền mềm như thảm hay sàn gỗ bạn nên chỉnh lại một vài lần sau khi sử dụng một thời gian để cho tủ đạt cân bằng.
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   04/05/2015 - 11:38
    Thực sự muốn mua mà chưa có tiền, rất đẹp đó.
    Trả lời   ·  
  • 01656787736   ·   30/04/2014 - 12:46
    cho e hỏi cách làm đá thì sử dụng như thế nào ạ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá