Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BLUESTONE
Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào tất cả mọi người mùa hè nóng bức mọi người có nóng không ak
    Thôi nói vào việc chính tôi đã sử dụng sản phẩm máy xay sinh tố của blustone được hơn một năm rồi mà máy của tôi chạy vẫn rất đảm bảo. Máy tôi dùng để xay hoa quả xay hạt tiêu, và thịt cũng như cua. Khi máy chạy rất êm và đảm bảo xay nhỏ trừ mỗi tội khi tôi xay cua thì không được nhuyễn lắm. Cái này tôi đã hỏi nhân viên hoá ra máy nào cũng ko thể Nhuyễn như cháo được . Nên tôi cảm thấy an tâm khi dùng máy xay của hãng blustone .tôi đang có ý định mua cái máy xay nữa khỏe hơn và vào vật dụng của blu.
    Cảm ơn vật giá đã đem đến cho tôi những sản phẩm chất lượng nhé...
    Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335WMáy xay sinh tố Blustone BLB-5335WMáy xay sinh tố Blustone BLB-5335W
     Có ích   06/07/2018 - 10:07
  •  Xin chào các bạn ! Chắc trong gia đình thì ai cũng không thể thiếu một cái máy xay sinh tố.Vì vậy tôi đã dùng máy xay sinh tố Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W được một thời gian khá lâu rồi. Thật sự rất đáng tiền, máy có thể xay đồ khô và hạt đều được ,cá, rau củ đủ thứ luôn. Và điều thật tiện lợi rằng máy còn có rất nhiều cối nhỏ để xay những thức ăn khác nhau, mà không phải mất công xay một thứ rồi lại rửa đi xay cái khác. Xay đồ thì rất là mịm,từ lúc mua máy này mình không phải xay thịt ngoài chợ nữa đỡ mất vệ sinh.Tuy nhiên máy xay lúc xay lâu có mùi khét và kêu hơi to chút,nhưn đổi lại máy rất bền,kiểu dáng lại đẹp nữa. Một sản phẩm nên dùng và mua mọi người ạ.
    Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W
     Có ích   20/02/2019 - 14:14
  •  Sáng nay 2 vợ chồng tôi đi qua điện may xanh tiện thể mua thêm 1 bộ máy xay nữa do bộ ở nhà sử dụng đã cũ, sau khi được nhân viên tư vấn thì 2 vợ chồng tôi đã quyết định sắm cho mình bộ máy xay sinh tố Blustone BLB-533.Sau khi mang về nhà vợ tôi đã mang ra test thử sản phẩm cảm thấy rất hài lòng, chân máy có gắn cao su nên chỉ cần đặt vô bàn bếp là bám rất chắc chắn. khi say mình chỉ cần ấn nút là được không cần phải giữ.Máy say rất mịn . Tuy nhiên khi say tôi lại thấy có mùi khét. Nhưng tôi thấy sản phâm rất tuyệt vời hơn nữa thân máy được bọc một lớp giấy hoa văn trông rất bắt mắt
     Có ích   11/02/2019 - 11:05
  •  Giá của máy cao so với những dòng cùng loại. Nhưng thật đúng là đáng tiền. Nếu như chiếc máy xay rẻ tiền hơn nhiều không thể xay nhỏ nhuyễn các loại hạt khô thì máy xay blustone này lại làm rất tốt. Máy xay nhanh và có thể xay thô hoặc tinh đều được. Ngoài ra máy còn có 1 cối xay thịt nữa. Mình thường mua thịt tươi về nhà tự xay tránh phải xay ở ngoài chợ rất mất vệ sinh. Nói chúng mình rất hài lòng với blustone. Dưới đây mình chia sẻ ảnh máy nhà mình đã dùng 2 năm vẫn rất ok đó ạ"
     Có ích   10/02/2019 - 15:37
  •  Mình có con nhỏ nên mình muốn mua một cái máy xay đa năng để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. qua tìm hiểu và tư vấn của bạn bè mình đã mua về một cái máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W. máy xay này vừa xay sinh tố, vừa xay được tiêu và có thêm một cối xay thịt nữa rất tiện lợi. sau một tuần sử dụng mình rất hài lòng với máy này, máy xay được thịt nên rất tiện cho việc mình xay nấu cháo cho bé và từ khi có máy này mình không phải mang thịt ra chợ để xay nữa. máy xay nhanh và nhuyễn nữa và lại tiết kiệm điện nữa chứ quá tuyệt vời. tuy nhiên trong quá trình xay bề ngoài máy có hơi nóng và tiếng xay kêu to nhưng đổi lại máy chạy tốt và vừa với túi tiền. sản phẩm tốt nhé mọi người.
    Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335WMáy xay sinh tố Blustone BLB-5335WMáy xay sinh tố Blustone BLB-5335W
     Có ích   27/01/2019 - 16:29
  •  Lời khuyên chân thành cho các bạn khi mua máy xay sinh tố.
    Mình có con nhỏ, nên việc chọn 1 chiếc máy xay sinh tố để sử dụng trong gia đình rất quan trọng. Trước khi mua máy mình rất băn khoăn không biết chọn loại máy nào, hãng nào. Nhưng sau khi tham khảo trên các trang đánh giá, vợ chồng mình quyết định mua máy xay Blustone. Giá của máy cao so với những dòng cùng loại. Nhưng thật đúng là đáng tiền. Nếu như chiếc máy xay rẻ tiền hơn nhiều không thể xay nhỏ nhuyễn các loại hạt khô thì máy xay blustone này lại làm rất tốt. Máy xay nhanh và có thể xay thô hoặc tinh đều được. Ngoài ra máy còn có 1 cối xay thịt nữa. Mình thường mua thịt tươi về nhà tự xay tránh phải xay ở ngoài chợ rất mất vệ sinh.
    Nói chúng mình rất hài lòng với blustone.
    Dưới đây mình chia sẻ ảnh máy nhà mình đã dùng 2 năm vẫn rất ok đó ạ!
    Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W
     Có ích   24/01/2019 - 20:07
  •  Chắc hẳn trong khu bếp của mỗi gí đình không thể thiếu một bộ máy xay sinh tố.. Sáng nay 2 vợ chồng tôi đi qua điện may xanh tiện thể mua thêm 1 bộ máy xay nữa do bộ ở nhà sử dụng đã cũ, sau khi được nhân viên tư vấn thì 2 vợ chồng tôi đã quyết định sắm cho mình bộ máy xay sinh tố Blustone BLB-533.Sau khi mang về nhà vợ tôi đã mang ra test thử sản phẩm cảm thấy rất hài lòng, chân máy có gắn cao su nên chỉ cần đặt vô bàn bếp là bám rất chắc chắn. khi say mình chỉ cần ấn nút là được không cần phải giữ.Máy say rất mịn . Tuy nhiên khi say tôi lại thấy có mùi khét. Nhưng tôi thấy sản phâm rất tuyệt vời hơn nữa thân máy được bọc một lớp giấy hoa văn trông rất bắt mắt.
    Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335WMáy xay sinh tố Blustone BLB-5335WMáy xay sinh tố Blustone BLB-5335W
     Có ích   23/10/2018 - 19:33
  •  Thị trường có rất nhiều loại máy say , nhưng sau khi được tư vấn mẹ mình đã chọn loại máy say Blustone BLB-5335W . Nhà mình mới dùng được hơn 1 tuần thôi . Nhìn kiểu dáng và màu sắc thì cũng khá là bắt mắt . Chân đế thì chống trượt , lưỡi dao thì bằng thép không rỉ và có nhiều loại cối xay . Đặc biệt là tự ngắt điện khi quá tải . Tuy nhiên sản phẩm này có giá thành tương đối cao , gia đình nào có điều kiện thì mới có khả năng mua .
    Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W
     Có ích   06/07/2018 - 17:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay sinh tố Blustone BLB-5335W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá