Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 8500Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình sinh sống ở bình dương. Cái nắng và nóng ở đây rất kinh khủng. Quyết định khi mua máy lạnh là không hề sai lầm. Giữa bạt ngàn máy lạnh trên thị trường, vợ chồng mình chọn hãng daikin. Mình mua với giá gần 9tr5. Máy sử dụng rất êm. Có nhiều chức năng để mình tuỳ chỉnh. Vợ chồng mình hay để chế độ dry cho đỡ tốn điện nhưng phòng vẫn đủ độ mát. Máy vận hành rất êm. Mở máy tầm 2 phút là nguyên căn phòng mát lạnh. Cục nóng cũng êm ru, không ồn ào như cái máy lạnh cũ của mình. Tối ngủ có thể hẹn giờ tự động tắt. Máy thuộc dòng Inverter nên 1 tháng xài máy lạnh mà tiền điện không quá đắt. 1 tip mà mình muốn chia sẻ cho các bạn là nếu muốn máy lạnh hoạt động tốt nhưng không hao điện đó là mở chế độ Dry giống mình và hạn chế tắt mở máy lạnh liên tục. 1 điểm trừ nho nhỏ đó là cái remote không có chế độ khoá trẻ em. Nhóc con nhà mình táy máy lắm. Lâu lâu nghe tít tít là hiểu thằng con đang bấm linh tinh. Hic. mình rất hài lòng với cái máy lạnh này
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMVMáy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV
     Có ích   26/12/2018 - 18:07
  •  Gia đình tôi có lắp cái máy lạnh Daikin Inverter 1 Hp FTKC25RVMV cách đây 1 năm. Từ khi lắp máy tới nay tôi thấy máy hoạt động rất ổn định. Sau 1 thời gian tôi thấy máy có ưu điểm: chạy êm, ổn định. Thứ 2 làm mát cực nhanh, chỉ cần bật máy khởi động 1 xíu là cả không gian mát hẳn luôn. Thứ 3 máy tốn rất ít điện năng, công suất tiêu thụ chỉ 0.68KW/h, nên chi phí tiền điện hàng tháng của nhà tôi cũng không cao, đặc biệt mỗi lúc mất điện máy tắt xong đến khi có điện máy tự khởi động lại, không cần phải tốn công bật lại máy. Thứ 4 là máy có chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ ở chế độ ngủ đêm, rất thuận lợi cho những lúc ngủ sâu mình quên tắt hay hạ nhiệt xuống, chỉ cần trước khi đi ngủ cài chế độ ngủ đêm là cả 1 đêm dài yên tâm ngủ không lo máy lạnh quá. Thứ 5 khi máy hoạt động không gây mùi, thường trong phòng kín các khách sạn dùng máy lạnh hoặc như trên xe khách có dùng điều hòa tôi thường ngửi thấy mùi và cảm giác buồn nôn, nhưng máy lạnh daikin này lại tuyệt đối không gây mùi khó chịu, vào phòng rất thoáng, không khí mát dễ chịu. Nên tôi rất thích.
    Nhược điểm của máy là: dùng 1 thời gian không vệ sinh, bụi bẩn bám vào tấm lưới lọc, cản gió, khí lạnh ra ngoài nên gây ra tiếng ồ ồ như chạy máy, và giảm sức làm mát của máy. Vì vậy phải gọi nhân viên tới vệ sinh máy để máy sạch sẽ và hoạt động ổn định lại.
    Tóm lại vẫn rất thích máy lạnh này. Công suất vừa phải, máy chạy êm nên không hề ảnh hưởng gì tới sự nghỉ ngơi của gia đình tôi. Từ khi có máy không khí đỡ ngột ngạt và tâm trạng thoải mái hơn rất nhiều.
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMVMáy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV
     Có ích   23/10/2018 - 11:22
  •  Gia đình tôi ở sài gòn nên thời tiết thường nóng nực. Nhà lại có con nhỏ nên hai vợ chồng quyết định lắp cái máy lạnh trong phòng ngủ. Sau khi chồng tôi hỏi bạn bè thì được bạn giới thiệu máy lạnh daikin inverter 1Hp FTKC25RVMV, bảo máy hoạt động rất tốt. Thế là 2 vợ chồng đi mua ngay 1 cái về lắp trong phòng. Phải nói là máy lạnh này chạy rất êm, ổn định. Tư khi mua tới giờ nhà tôi đã dùng được 8 tháng nhưng máy vẫn chạy rất êm. Do phòng ngủ của nhà tôi rộng tầm 20 mét nên chỉ cần dùng máy này là đã rất mát rồi. Máy làm mát cực nhanh, khởi động tầm 1 - 3 phút là không khí trong phòng được điều hòa ngay. Và thích nhất là máy tiêu thụ rất ít điện năng nhé, tiết kiệm cực kì luôn. Đợt trước chưa có máy lạnh cứ nghĩ lắp máy lạnh rồi sẽ rất tốn tiền điện. Nhưng thực tế là không, từ khi có điều hòa nhà tôi dùng cả ngày lẫn đêm mà tiền điện cũng chẳng tăng lên bao nhiêu. Nên rất yên tâm về khoản này. Điều khiển máy cũng rất dễ sử dụng, con tôi mới 3 tuổi nhưng bé vẫn có thể tự cầm điều khiển bật máy lên, sau 1 vài lần bé nhìn bố mẹ làm.
    Cái tôi không ưng ý lắm ở máy là nếu 1 thời gian không vệ sinh máy thì chế độ làm mát không mạnh như ban đầu nữa. Nên để đảm bảo độ bền cho máy cũng như chất lượng điều hòa của máy, chồng tôi thỉnh thoảng phải tự vệ sinh cho máy, để máy hoạt động ổn định.
    Nhìn chung từ khi có máy lạnh daikin chất lượng giấc ngủ của con tôi cải thiện hơn, bé ngủ an ổn hơn, không còn thức giấc, quấy khóc nửa đêm do nóng nữa. Nên vợ chồng tôi rất thích cái máy lạnh này.
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMVMáy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV
     Có ích   22/10/2018 - 21:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKC25RVMV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá