Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon PIXMA iX6560 gắn hệ thống dẫn mực trắng

4 nơi bán, giá từ : 4.850.000₫ - 4.950.000₫
Hãng sản xuất: CANONLoại máy in: In phun màu
Cỡ giấy: A4
Canon PIXMA iX6560 gắn hệ thống dẫn mực trắng
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình làm dịch vụ in ấn nên đã quyết định mua chiếc máy in màu PIXMA IX6560 này. Nhìn chung mình thấy máy in phun màu PIXMA IX6560 có rất nhiều ưu điểm đặc biệt là khả năng in nhanh vượt trộiI, tăng hiệu quả và năng suất làm việc lên đáng kể. Trong khi đó kích thước của máy khá nhỏ gọn, có thể bỏ bên cạnh chiếc máy tính trên bàn .Nhìn chung máy chạy ổn định, bộ mực lắp ngoài nên rất dễ bơm mực vào khi hết mực, đặc biệt máy chạy rất tiết kiệm mực, mình mua bộ mực một triệu rưỡi mà dùng được tới tận một năm, in được nhiều lắm, rất tiết kiệm. Về nhược điểm thì có một vài nhược điểm, đó là in giấy khổ A3 rất hay bị kẹt giấy, in loại phong bì văn phòng cũng hay bị kẹt và thường xuyên phải reset lại mực, khi in máy kêu không được êm lắm. Có 2 chế độ in nhanh và in chậm, hình ảnh in cũng sắc nét. Theo mình với giá tiền như vậy và chất lượng in của máy như vậy thì đây là một sản phẩm hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp, cơ quan, hay những quán photo coppy nhỏ. Tôi thấy hài lòng về sản phẩm này.
    Canon PIXMA iX6560 gắn hệ thống dẫn mực trắng
     Có ích   02/03/2019 - 08:55
  •  Ngày nay nhu cầu in ấn ko chỉ dừng lại ở in đen trắng thông thường nữa .Chú mình có một quán photo mở gần trường mình dạy, chú cũng mua loại máy in màu Pixma ix6560 này. mình thấy quán của chú đông khách , thu hút rất nhiều khách hàng từ Giáo viên , học sinh , cán bộ văn phòng...nói chung là nhiều đối tượng.Bản thân mình cũng thường xuyên có nhu cầu in màu để giảng dạy tăng hứng thú của học sinh với môn học , rồi có lúc in ảnh màu hình ảnh các chủ đề khác nhau cho bé con nhà mình ,thấy hình ảnh in ra sạch , không bị nhòe , khá sắc nét,có thể in được trên nhiều chất liệu giấy khác nhau như giấy thường, giấy ảnh. máy thiết kế nhỏ gọn , đẹp mắt. Nhưng chú cũng phàn nàn là tốc độ in hơi chậm, chi phí mực cao, thi thoảng cũng gặp chút sự cố khi bạn ráp cartridge không ngay ngắn là điểm tiếp bị hở làm mực chạy ngược và đầu phun sẽ không mực. nhưng nói chung là máy tốt so với giá tiền
    Canon PIXMA iX6560 gắn hệ thống dẫn mực trắng
     Có ích   26/02/2019 - 13:31
  •  Mình vốn là mẹ bỉm sữa toàn thời gian nên rất hay tìm tòi các học liệu cũng như tranh ảnh để giáo dục sớm cho con vì thế một chiếc máy in là rất cần thiết. Mình được một người bạn giới thiệu cho chiếc máy in màu canon pixma ix6560. Chiếc máy in màu này thực sự là chiếc máy in thông minh hữu ích. Nó giúp mình tiết kiệm được tiền bạc và thời gian khi phải đi tìm hiệu in ấn uy tín. Máy có màu sắc bóng bảy và tạo dáng bo viền bắt mắt. Tốc độ in màu tạm ổn và máy hoạt động êm. Bộ đổ màu dễ dàng thay mới. Tuy nhiên, nếu máy được lắp đặt thêm một màn hình lcd để theo dõi quá trình làm việc của máy nữa thì thật tuyệt. Bạn nào đã trải nghiệm sản phẩm rồi thì cùng trao đổi cảm nhận với mình nhé!
    Canon PIXMA iX6560 gắn hệ thống dẫn mực trắng
     Có ích   27/01/2019 - 15:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Canon PIXMA iX6560 gắn hệ thống dẫn mực trắng (3)
  • Minh Tam Tran   ·   24/01/2016 - 11:04
    Pixma là một dòng máy in tốt nhất sử dụng công nghệ in phun của Canon
    Trả lời   ·  
  • hcm_hotv_vatgia   ·   28/08/2015 - 13:40
    Mình thích loại có gắn mực ngoài vì tiện cho việc bơm mực
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá