Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon PIXMA Pro 1

3 nơi bán, giá từ : 20.700.000₫
Hãng sản xuất: CANONLoại máy in: In phun màu
Cỡ giấy: A3
Canon PIXMA Pro 1
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy in laser Canon imageCLASS LBP8100n thuộc dòng máy in laser
    o chỉ hỗ trợ chức năng in ấn nên LBP6030w trang bị các nút điều khiển rất đơn giản, gồm nút nguồn ở phía trước cùng với nút WPS để kết nối mạng Wi-Fi và nút Paper để bắt đầu ra lệnh nạp giấy in (sử dụng trong các trường hợp sau khi máy báo hết giấy, giấy in sai khổ hoặc các lỗi khác).
    việc bố trí nút nguồn ở phía trước sẽ tiện lợi hơn cho người dùng trong thao tác, không cần phải nhoài người ra phía sau để bật tắt như một số máy in khác. Bên cạnh đó, tích hợp tính năng WPS để kết nối nhanh với mạng Wi-Fi chính là điểm cộng của mẫu máy in LBP6030w này. Nhờ đó, người dùng dễ dàng kết nối vào mạng không dây cục bộ chỉ bằng một thao tác đơn giản duy nhất và dễ dàng ngay cả đối với những người ít am hiểu về kỹ thuật mạng.
    Bên cạnh kết nối Wi-Fi tích hợp, máy còn trang bị cổng USB truyền thống để kết nối với máy tính. Trong quá trình thử nghiệm, Test Lab có thể nhanh chóng kết nối máy in LBP6030w vào mạng Wi-Fi văn phòng bằng nút nhấn WPS rồi sau đó in từ các thiết bị di động như iPhone hoặc iPad dễ dàng bằng cách sử dụng ứng dụng Canon Print phiên bản Business.
    Máy hỗ trợ 5 mức chất lượng in: General (Tổng quát) dùng để in văn bản thông thường, Publications (Ấn phẩm) để in bản thảo ấn phẩm có hình ảnh và đồ họa, Graphics (Đồ họa) để in văn bản hoặc bảng biểu kèm đồ họa, Photos (Ảnh) để in ảnh và Designs [CAD] (Thiết kế) để in bản thiết kế xây dựng.
    Có thể nói, Canon imageCLASS LBP6030w là một lựa chọn hợp lý cho người dùng văn phòng với chất lượng bản in và tốc độ chấp nhận được. Máy có thiết kế nhỏ gọn cho không gian làm việc hạn chế và đáng chú ý là tích hợp khả năng kết nối Wi-Fi để phục vụ cho nhu cầu in ấn di động
    Canon PIXMA Pro 1
     Có ích   17/01/2018 - 19:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Canon PIXMA Pro 1 (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá