Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony A7RM3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SonyGói sản phẩm: Đang chờ cập nhật
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): Đang chờ cập nhật
Kích thước cảm biến (Sensor size): Đang chờ cập nhậtOptical Zoom (Zoom quang): Đang chờ cập nhật
Tính năng: Đang chờ cập nhật
Sony A7RM3
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sony A7RM3 tuy có giá cao nhưng không phải mọi tính năng của A7RM3 đều không tốt đâu nha. A7RM3 tập trung mạnh nhất vào chất lượng hình ảnh và video. Khi bạn cần một chiếc máy ảnh mirrorless nhỏ gọn nhưng phải đủ mạnh mẽ để chụp ảnh một cách chuyên nghiệp, quay phim phải có HDR không cần chỉnh sửa, pin phải "trâu", hệ thống lưu trữ phải dồi dào, tốc độ chụp liên tục với số lượng ảnh ở mỗi lần bấm máy phải lớn và nhận diện gương mặt phải thật nhanh để phục vụ chụp chân dung trong studio thì A7RM3 đáp ứng được hết các đòi hỏi đó ở một mức độ rất tốt. Tôi là nông dân nhưng có sở thích về sưu tầm những bộ ảnh đẹp nên tôi dành góp để mua được con máy ảnh này. Nhưng tôi thấy với con SONY thì giá thành cao nên ít khi được ưa chuộng mua sản phẩm nhiều trừ khi dân có tiền và đam mê như tôi mới mua. Đối với tôi thì sản phẩm này tôi rất hài lòng và ưng ý.
    Sony A7RM3
     Có ích   16/03/2019 - 18:14
  •  Hôm nay khui hộp Sony A7RM3 thực sự là vui nhất trong tất cả những lần mua, máy ảnh này thì không có gì phải nói nhiều, vì nó là huyền thoại rồi, cực kỳ tốt, một trong nhữngmáy ảnh được ưa thích nhất của Sony trong suốt 8 năm kể từ lần đầu tiên nó được giới thiệu, con sony hồi 3 năm trước đã 5 lần 7 lượt định mua rồi thôi vì sợ phí, giờ thì chắc chắn sẽ là con máy ảnh yêu thích nhất của mình và được dùng thường xuyên nhất vì sự linh hoạt, nhỏ gọn mà chất lượng quang học lại cực kỳ tốt mà nó mang lại, với nó, mình có thể mang máy đi khắp nơi, tiêu cự 35mm trên crop là tiêu cự vàng cho đa dụng mà :)
    .
    một điểm trừ của con máy ảnh này mà bản thân mình thấy đó là độ zoom chưa thực sự sắc nét, nếu chụp ít người trong không gian vừa phải sẽ là sự lựa chọn hợp lý, nhưng nếu dành để chụp ngoài trời, chụp dã ngoại hoặc chụp chỗ đông người thì chắc chắn sẽ không thể chọn lựa được khung hình bao gồm hết được cảnh và người.
    mình tin đây sẽ là sản phẩm hữu ích dành cho dân phượt và mê chụp ảnh
    Sony A7RM3Sony A7RM3Sony A7RM3
     Có ích   12/03/2019 - 21:38
  •  Xin chào các bạn tôi là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư chuyên chụp lại những phong cảnh xung quanh cuộc sống như: biển, sông, núi, cây cỏ... vì vậy việc trang bị một máy chụp hình cho tôi là điều vô cùng cần thiết. Tôi tin chọn cho mình dòng sản phẩm Sony A7RM3 vì nó có nút Joystick 8 hướng và màn hình cũng có cảm ứng chạm để lấy nét nhanh hơn.mang lại cho tôi một cảm giác cầm nhẹ nhàng, thoải mái, cầm như đi du lịch.Phần báng cầm tay của A7RM3 rất to và dày, tạo được cảm giác cầm rất chắc chắn và thoải mái .Ở mặt trong (mặt chứa màn hình), rìa bên phải vẫn có một cái gờ nhỏ nhô lên để bạn kê ngón tay cái vào đó và giữ máy. Chính chi tiết này kết hợp với báng cầm tay phía trước sẽ giúp cho tôi có được điểm tựa vững chắc để giữ máy luôn cố định trong lòng bàn tay mà không nhất thiết phải bấu chặt đầu ngón tay vào thân máy. cảm biến Exmor R độ phân giải 42,4 MP cực lớn của Sony cho ra ảnh có độ chi tiết cao, chip xử lý BIONZ X mới nhanh . ảnh sắc nét. Ngoài ra nó còn rất nhiều những chức năng tuyệt vời khác. Kể từ khi có sản phẩm này tôi có thể thỏa thích chụp lại những gì mình thích. Nhưng điểm tôi không hài lòng nhất về sản phẩm này là giá thành quá cao lên đến 59.900.000. Tôi hy vọng sản phẩm sẽ được giảm giá. Nhưng đối tôi đây vẫn là một sản phẩm tốt và chất lượng cao bên cạnh kiểu dáng sang trọng thì còn gì tốt hơn nữa phải không các bạn?
    Sony A7RM3
     Có ích   12/03/2019 - 17:39
  •  Sau khi mua và sử dụng sản phẩm Sony A7RM3 tôi rất hài lòng về sản phẩm này với chất lượng, tính năng cũng như giá thành của nó. Là 1 người mê đi du lịch, việc chuẩn bị 1 sản phẩm này là không thể thiếu. có nút Joystick 8 hướng và màn hình cũng có cảm ứng chạm để lấy nét nhanh hơn.mang lại cho tôi một cảm giác cầm nhẹ nhàng, thoải mái, cầm như đi du lịch.Phần báng cầm tay của A7RM3 rất to và dày, tạo được cảm giác cầm rất chắc chắn và thoải mái .Ở mặt trong (mặt chứa màn hình), rìa bên phải vẫn có một cái gờ nhỏ nhô lên để bạn kê ngón tay cái vào đó và giữ máy. Chính chi tiết này kết hợp với báng cầm tay phía trước sẽ giúp cho tôi có được điểm tựa vững chắc để giữ máy luôn cố định trong lòng bàn tay mà không nhất thiết phải bấu chặt đầu ngón tay vào thân máy. cảm biến Exmor R độ phân giải 42,4 MP cực lớn của Sony cho ra ảnh có độ chi tiết cao, chip xử lý BIONZ X mới nhanh . ảnh sắc nét. Ngoài ra nó còn rất nhiều những chức năng tuyệt vời khác. Tôi đánh giá cao sản phẩm chất lượng này.
    Sony A7RM3
     Có ích   25/01/2019 - 19:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony A7RM3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá