Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EX

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   24 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BenroSố chân: 3chân
Chân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EX
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chân máy này không phải là 50 inch. Chân và cổ trên cùng mở rộng hoàn toàn là 46,25 inch, sử dụng nó như một chiếc monopod dài 48 inch. Những điều tốt đẹp duy nhất về chân máy này là nó rẻ và nhẹ. Tuy nhiên, trọng lượng nhẹ cũng có nghĩa là dễ dàng bị hỏng. Tôi sẽ không tin tưởng DSLR của tôi về điều này, đặc biệt là ở ngoài trời. Nó cảm thấy như một làn gió nhẹ có thể đập vỡ nó

    Tuy nhiên, không phải là một mảnh kim loại trên toàn bộ mặt hàng. Đó là tất cả nhựa bình thường! Tôi có thể tìm thấy thứ gì đó trong cùng một phạm vi giá, trong đó có chân nhôm và các bộ phận kim loại khác. Tôi mong đợi nó sẽ rẻ nhưng chất lượng thậm chí còn rẻ hơn mong đợi của tôi. Tay cầm của tôi bắt đầu tan vỡ và tôi thậm chí còn không sử dụng nó ở bất cứ đâu. Chỉ cần thiết lập nó để tìm ra và xử lý của tôi
    Chân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EXChân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EX
     Có ích   25/04/2018 - 13:13
  •  Mọi thứ về giá ba chân này đều rẻ, nhưng tôi chỉ trả 8 đô la. Đó là xây dựng giá rẻ từ vật liệu giá rẻ. Nhưng nó đã có tác dụng. Tôi sử dụng nó với Sony A99II và một ống kính 50mm. Chiếc máy ảnh vẫn giữ nguyên vị trí, nhưng cú huých nhẹ nhất sẽ đập nó. Tôi sử dụng nó như một chân máy trên bàn với các ống chân đóng lại. Tôi sẽ không tin tưởng nó với đôi chân mở rộng. Nó có một vít tấm tiêu chuẩn và nó có độ nghiêng 3 chiều. Chân máy này sẽ là tốt nhất với một máy ảnh có kích thước bỏ túi. Với một chiếc máy ảnh nhẹ, chân máy này có thể được sử dụng ở vị trí. Đó là siêu nhẹ, tuy nhiên, một làn gió vừa phải sẽ thổi nó qua. Đôi chân mảnh mai ổn định, nhưng vết sưng nhỏ nhất sẽ bẻ cong chúng ra khỏi hình dạng. Vật phẩm này có cảm giác như một cái giá ba chân đồ chơi dùng một lần, nhưng ở mức 600K, có thể là đủ.
    Chân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EXChân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EX
     Có ích   24/04/2018 - 07:10
  •  Bền hơn và chắc chắn hơn các giá đỡ ba chân khác tôi đã mua. Nó hoạt động với máy ảnh và điện thoại với khả năng tương thích hoàn hảo. Nó không mỏng manh hoặc yếu, ít nhất là nếu tôi không cố gắng chụp trong một cơn gió 25mph (ai làm điều đó?). Tôi đã không sử dụng nó nhiều nhưng nó nhận được công việc tôi cần nó để thực hiện và với nỗ lực nỗ lực.
    Điện thoại của tôi có một máy ảnh chất lượng cao (không, không phải iPhone, vui lòng liên hệ với và với việc sử dụng ứng dụng máy ảnh và ứng dụng dọn dẹp, ứng dụng đơn giản và nhanh hơn Photoshop (một chương trình khác đã bị đánh giá quá cao), vì vậy tôi có thể có được một bức ảnh tuyệt vời mà không cần phải kéo nó vào máy tính và đối phó với sự vô lý của công nghệ cao. Nó giữ khung ổn định làm cho nó hoàn hảo để có được một đóng lên cực, mà tôi cần cho các hạt tôi thủ công.
    Chân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EXChân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EX
     Có ích   24/04/2018 - 07:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chân máy ảnh (Tripod) Tripod Benro T600EX

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá