Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6Camera trước: 1.2Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 1GBCamera sau: 8Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,6
Sản phẩm như mô tả
(34 đánh giá)
5 sao64,7%
4 sao29,4%
3 sao5,9%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã dùng qua mấy con điện thoại,mỗi con mỗi dòng máy khác nhau nhưng chiếc điện thoại thích nhất vẫn là chiếc iphone 6 bản quốc tế này.màn hình cảm ứng rất nhạy,pin dùng tốt,camera chụp ảnh sắc nét sống động,truy cập internet nhanh ít đơ so với các dòng khác,tuy nhiếnarn phẩm này dùng lâu đang bị nóng máy.nhưng nói chung iphone 6 vẫn là sản phẩm mình thích
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   28/02/2019 - 09:51
  •  điện thoại nhỏ gọn bỏ túi vừa , chụp hình đẹp , âm thanh rõ nhưng nhỏ tụt pin nhanh , nhưng được cái lên mạng rất nhanh , cảm ứng rất nhạy ak
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   23/02/2019 - 11:55
  •  Năm em mình lên lớp 10, mình có mua tặng em một chiếc điện thoại iphone 6 64GB màu gray bản quốc tế cho em sử dụng để tiện liên lạc với người thân và gia đình. Điện thoại có màu sắc trang nhã, không bắt mắt, cầm lên rất vừa tay. Màn hình 4.7 inch tiện cho việc đem đi đem lại khi đến trường, đến lớp hoặc đi chơi. Ưu điểm của điện thoại là dùng rất mượt, chơi game rất đã tay, cấu hình cao, lướt web nhanh mà không bị giật lác. Máy có vân tay tiện cho việc mở khóa màn hình và mở các tài khoản khác. Camera sau sắc nét từng chi tiết, phù hợp cho chụp cảnh, chụp mọi hình ảnh, đối với camera trước cũng vậy, rất nét, chụp ảnh tự sướng rất đẹp. Sạc vào rất nhanh, hơn một tiếng là máy có thể đầy pin luôn rồi. Tuy vậy mà điện thoại này vẫn có một số nhược điểm như: máy chơi rất hay bị nóng máy và độ bền pin thấp, vân tay khó nhận biết dẫn đến việc mở khóa vài lần mới được. Nói chung, với tín đồ iphone như tôi thì máy khiến tôi khá hài lòng về giá thành, chất lượng của nó. Sản phẩm đáng được mọi người sử dụng.
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 19:53
  •  Mình đang dùng con iphone 6 bản 64gb màu gray này. Mình mua được 2 năm rồi và giờ cũng chưa có ý định thay máy. Dòng iphone mình thấy phần mềm ổn định hơn các loại như samsung, dùng đến h vẫn tốt. Máy này 64Gb nên mình tải được nhiều game và chụp ảnh thoải mái. Màn hình đủ to để mình xem phim vì mình hay cày phim. Cầm con iphone này vừa đầm tay, đút vừa túi quần bò mình nên mình thấy tiện. Mình thích chụp hình selfie con này vì nhìn sáng và nét. Bản quốc tế nên chụp mình để được chế độ im lặng không như bản nhật. Nhưng nếu như để chơi các game như liên minh hay game của con trai thì máy này không được như những con đời cao như 6plus hay 7plus. Vì mình không nâng cấp lên phần mềm mới nên nó hay hỏi có nâng cấp phần mềm không điều này khá khó chịu.nhưng nói chung mình thấy điện thoại này phù hợp mình và mình hài lòng khi sử dụng nó. Mọi người có thể chọn màu khác nếu không thích màu này.
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   11/01/2019 - 14:21
  •  nói đến điện thoại di động thì không ai không biết, ai cũng sử dụng nó. tôi cũng vậy năm ngoái tôi vừa mua chiếc điện thoại iphone 6 64 gb màu xám này về thay chiếc điện thoại cũ Samsung galaxy j3_pro , sau thời gian khá dài đã sử dụng tôi có một số nhận xét về sản phẩm điện thoại này như sau: đầu tiên về màu sắc đi vì tôi con gái nên sử dụng màu xám này nhìn khá cá tính, giống tính cách với tôi. về giá cả thì tôi thấy không cao lắm so với thị trường điện thoại, về âm thanh tôi thấy lúc nghe nhạc hay xem phim âm lượng khá to, không rè hay nghe tạp âm khác khi sử dụng, về độ nét của màu sắc, hình ảnh khá ổn định khi xem phim cũng như chụp ảnh,về cảm ứng tôi thấy khá nhạy bén tuy vậy sau thời gian sử dụng tôi thấy góc bên trai màn hình bên dưới có hiện tượng k nhạy, ấn rất nhiều lần,về màn hình máy thì hơi nhỏ tý nhưng không sao vì tôi ít khi xem phim hay chơi game nên không quan trọng, đặc biệt là từ Samsung chuyển sang iphone dùng phần mềm khác nhau nên lúc đầu cứ hay lẫn lộn.
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   08/12/2018 - 14:53
  •  Apple IPhone 6 64GB Space Gray là một sản phẩm rất được ưa thích đối với xã hôị hiện nay. Vì hầu hết chúng ta cần có 1 điện thoại để chơi game và nghe nhạc giải trí và ngoài ra chúng ta còn có thể đọc báo xem phim , chúng ta còn có thể nói chuyển với bạn bè thông qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp đến số bạn mình và các đổi tác làm ăn mong muốn nó còn có tín năng chụp hình rất rõ nét. Bên cảnh đó nó rất nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc ở đâu chúng ta cũng có thể dùng được.
     Có ích   15/11/2018 - 15:07
  •  Điện thoại di động trên thị trường hiện nay đang rất nhiều mẫu mã và chủng loại. Khi mình vừa đỗ đại học thì bố mẹ đã quyết định mua cho mình chiếc điện thoại iPhone 6 Gray để thưởng cho mình. Đó thực sự là một chiếc điện thoại mà mình thấy thật tuyệt vời. Đầu tiên khi tiếp xúc với nó thì mình thấy màn hình của nó thực sự rộng (vì trước đó mình đã sử dụng chiếc điện thoại iphone 4s). Với màn hình rộng như vậy thì cảm giác xem video thích hơn nhiều. Dung lượng bộ nhớ là 64G, với một chiếc điện thoại dung lượng khá lớn như vậy các bạn có thể lưu các game, các app, các ứng dụng và trình duyệt khác nhau trên màn hình. Chưa kể đến camera trước và sau ngày càng được tăng độ nét giúp hình ảnh đẹp và chân thực hơn rất nhiều. Tốc độ xử lí cao hơn, các bạn hoàn toàn có thể tải những game nặng về máy như alpha 8 về chơi mà không hề lo giật máy nữa.Tuy nhiên cũng như các dòng sản phẩm khác của Apple thì nó cũng không chống được nước và dễ vỡ màn hình khi rơi từ độ cao xuống. Nhưng với số tiền không quá cao như hiện nay thì đây cũng là một sản phẩm mà mọi người có thể quan tâm
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   22/09/2018 - 11:25
  •  Chiếc điện thoại Apple iPhone 6 64GB Space Gray e mới mua hôm vừa rồi tầm 2 ngày , nói chung sản phẩm tầm giá như vậy là rất phù hợp với sinh viên va với người thu nhập thấp , sẩn phẩm cầm rất vừa tay , thoải mãi , đạc biệt chụp hình cũng rất đẹp , tuy nhiên có một số điểm không thích là, thời lượng pin không được lâu , loa thì hơi bi rè . Tạm thời sản phẩm này vẫn có nhiều tính năng khá ổn vẫn đang sử dụng tốt
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   28/08/2018 - 23:43
  •  Iphone 6 là một sản phẩm điện thoại tốt nhất hiện tại tôi đang sử dụng. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay, nhẹ và thoải mái. Màn hình đẹp, độ tương phản tốt. Camera rất tuyệt vời, chụp ảnh rất đẹp, rất sắc nét, ảnh không hề bị nhòe hay bị mờ khi phóng to. Tôi là một người cực kì thích chụp ảnh để lưu lại các khoản khắc đẹp và iphone 6 như một trợ thủ đắc lực của tôi. Về phần xử lí thì iphone 6 xử lí khá nhanh, chơi game mượt, không bị đơ hay lag, các game mạnh như liên quân mobile hay pupg đều chơi rất ok. Chức năng của iphone 6 cũng khá tốt. Tuy nhiên thời lượng pin của iphone 6 khá ít, chơi lâu dẫn đến nóng máy, nhưng thời lượng pin của iphone 6 có thể dùng được đến 1 ngày. Sản phẩm có giá thành hợp lí, sản phẩm tốt so với giá tiền. Đây là một sản phẩm đáng mua. Tôi sẽ giới thiệu nó cho người thân và bạn bè của tôi.
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   09/08/2018 - 10:20
  •  Bị hỏng điện thoại nên tôi mới sắm em iPhone 6 này về dùng.Sau một thời gian sử dụng tôi thấy chiếc điện thoại có một số ưu nhược điểm như sau:
    -Ưu điểm:tôi thấy chiếc iPhone 6 này khá đẹp.Các góc cạnh máy bo tròn,thân máy mỏng. Các đường nét trên máy đều khớp với nhau rất hoàn thiện.Các chi tiết nằm bên cạnh máy như phím nguồn,phím âm thanh hay các giắc âm thanh đều được cơ khí rất gọn gàng tinh xảo.Đặc biệt tôi thích độ lớn vừa cầm của máy ,không quá to.Màn hình thì sắc nét . Camera chụp ảnh đẹp,tốc độ xử lí hình ảnh nhanh.
    -Nhược điểm:iPhone 6 có thân máy mỏng nên phần camera lồi ra.Nhìn về thẩm mỹ không đẹp mà khi sử dụng phần camera dễ bị xước.phần dải nhựa cũng to làm máy nhìn hơi thô.
    Tuy nhiên thì bỏ qua một số nhược điểm nhỏ đó thì sử dụng máy cũng rất ưng.Mọi người cũng nên sắm một em về dùng
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   14/07/2018 - 07:59
  •  Mua con 6 màu xám này hơn 1 năm - sau khi sử dụng thì cảm thấy đến bây giờ đôi khi máy bị đơ ( không vuốt được cảm ứng ), lại phải khởi động lại thì mới hết. Riêng về phần Pin thì tất cả dòng iphone đều có chung 1 nhược điểm là pin không bền, như máy của tôi dùng chơi game thì chưa đến 1 ngày, chỉ đến trưa là hết pin, nghe gọi cùng lắm là đến chiều tầm 5h là phải sạc pin. Riêng phần chụp ảnh (cam sau và trước) thì được cái nét, sáng và đưa lên máy tính thì không bị vỡ hình và tôi thích nhất ở điểm đó. Bảo mật vân tay thì tôi thấy khá nhanh nhưng tay ướt hoặc bẩn thì sẽ hơi chậm 1 chút. Tôi chơi game liên quân mobile, alphat 8 thì thấy khá là mượt và không bị lag như 1 số dòng android. Mặt sau xám nhám nên được cái không bám vân tay đằng sau. 1 lời khuyên nữa là tốt nhất nên kiếm thêm 1 sạc dự phòng cho máy :)
    Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   10/07/2018 - 16:25
  •  hàng tốt giá vừa phải
     Có ích   10/07/2018 - 16:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế) (35)
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:39
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:36
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:08
    Em này quá ngon rồi. Hợp lý và tối ưu trong tầm giá về cả cấu hình và hiệu năng.
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:09
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 13:29
    Cảm ứng nhạy, máy bền, chụp hình sắc nét, nghe nhạc hay
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:10
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:29
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 09:22
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:19
    Thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp, cấu hình mạnh
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 00:25
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng.
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   21/10/2015 - 00:58
    Mình đã mua rồi, bền lắm, đáng để mua, trông cũng đến nỗi nào đâu
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 09:51
    Giờ nhiều mẫu quá, chẳng biết mua cái nào, nhìn cái nào cũng thích
    Trả lời   ·  
  • Bear Panda   ·   26/09/2015 - 13:54
    Thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế, cảm ứng mượt mà,, nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6 64GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (34)
  • 4.7inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá