Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: Rose GoldThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ...đúng là cái duyên may mắn mình được sở hữu em máy apple iPhone 7 128GB Rose Gold này. Chẳng là 5 tháng trước mình bị mất một cái máy điện thoại, mà do đặc thù công việc mình lại không thể thiếu một chiếc điện thoại thông minh. Chồng mình thấy vậy đã mua tặng chiếc điện thoại này cho mình nhân dịp chuyến công tác xa nhà của anh. Chiếc điện thoại thật ưng ý với mình, màn hình của nó rất rộng, dễ nhìn, bộ nhớ trong thì lớn lưu được nhiều thứ. Loa âm thanh nghe rất trong, nghe nhạc rất thích. Con mình rất thích chơi trò chơi trên máy, mình đã tải rất nhiều trò chơi cho con mà không bị nặng máy. Quan trọng hơn là nó lướt web rất nhanh và độ bảo mật cao. Tuy nhiên nhanh hết pin và mình thấy giá tiền hơi đắt một chút. Nhưng nhìn chung chiếc điện thoại này quá tuyệt vời rồi, phải cảm ơn anh xã rất nhiều vì đã cho em sở hữu chiếc máy này.
    Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   30/12/2018 - 23:34
  •  chẳng là vợ chồng mình mới kỉ niệm 3 năm ngày cưới, mình được chồng bất ngờ tặng cho quả iphone 7 này vì đặc thù công việc của mình là kinh doanh online nên rất cần 1 chiếc điện thoại thông mình, chẳng là mình vẫn dùng điện thoại cùi bắp tối chồng đi làm về toàn tranh thủ lấy điện thoại của chồng để làm thôi, biết tính mình tiết kiệm nên chồng mình đã bí mật mua cho mình dùng, mới dùng được khoảng 1 tuần mình có những nhận xét như sau, màu máy thì rất ok nữ tính hợp với phụ nữ, độ cảm ứng thì rất mượt, máy có bộ nhớ trong cao tải phim hay game về thoải mái, loa nghe to rõ không bị rè loa như 1 số máy khi mở to nghe loa hay bị rè, chụp ảnh cũng rất đẹp, nét, không bị nhòe khi zoom lên, thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm đi đâu có thể nhét vào túi quần được, giá cả cũng vừa túi tiền, mỗi cái là máy pin chất lượng hơi kém rất nhanh tụt pin và nhiệt độ máy tăng cũng nhanh dùng 1 lúc là nóng máy , đi đâu xa hay dùng điện thoại liên tục là phải kè kè cục pin dự phòng bên cạnh, nhưng nói chung là mình cảm thấy vừa ý với em iphone 7 này
    Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   27/11/2018 - 22:55
  •  về chiếc điện thoại này để nói về pin tôi thấy rất tuyệt vời nếu ai muốn dùng ip mà pin trâu thì nên chọn chiếc điện thoại này về cơ bản rất là ok so với chiếc điện thoại ip khác về phần chụp ảnh so với samsung thì nó vẫn hơn ảnh về độ sắc nét của những bức ảnh nhưng bên cạnh đó còn những nhược điểm tôi cũng không thích cho lắm về màn hình thông báo nó không được tiện lợi như android nhưng lạ là Instagram lại cho một trải nghiệm rất tồi tệ. Có lẽ nó liên quan đến lịch sử của Apple, khi Táo khuyết vốn không quan tâm đến việc tích hợp đầy đủ các ứng dụng chia sẻ trong iOS
    Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   24/10/2018 - 18:17
  •  Năm trước khi iphone 7 và 7 Plus ra mắt mình có mua cho vợ mình 1 chiếc iphone 7 màu rose, dùng được gần 1 năm vợ mình lại không dùng nên đưa cho mình, sau đây mình có vài nhận xét về chiếc điện thoại này.
    Ưu điểm: Máy có thiết kế đẹp, nguyên khối chắc chắn, màu rose độc đáo và hợp với chị em nhiều hơn. Máy có màn hình 4,7 inch khá nhỏ nhắn khi mang theo rất tiện, chất lượng hiển thị tốt cả trong nhà lẫn ngoài trời. Máy có chất lượng camera tốt cả khi chụp thiếu sáng. Loa ngoài có chất lượng tốt, nghe to, rõ. Bộ nhớ 128GB rất thoải mái. Máy có khả năng chống nước nên sử dụng rất yên tâm.
    Nhược điểm, thiết kế của máy nhìn không được bắt mắt cho lắm khi ở mặt sau dải ăng ten nhìn rất to, camera lồi hẳn lên như mắt ếch. Máy có màn hơi nhỏ so với các smartphone hiện nay nên chơi game và xem phim không đã lắm. Giá của máy vẫn khá cao
    Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/05/2018 - 13:29
  •  Hôm trc hỏng mất con 6s Plus Gold thế là đành phải lên đời. Cứ đắn đo mãi không biết chọn con 7 Plus hay con 7 thường nhưng mà mình thì ko thích cầm quá to, như con 6s Plus mình cầm là bị to rồi. Nên mua con 7 thường vàng hồng này. Hôm nay nhận xét cho anh em mua sau xem xét nhé!
    Mình mua cũng được 2 ngày rồi, nói chung là khá ưng. Tuy là máy dùng lướt rồi bán lại nhưng vẫn còn rất mới. Màu sắc màn hình đẹp, cảm ứng mượt. Vẫn như các dòng iphone trc chạy mở ứng dụng nhanh. Bộ nhớ trong 128 nên tải các thể loại ứng dụng thoải mái ko lo vấn đề bị thiếu dung lượng. Máy cầm vừa tay, không bị quá to như dòng Plus, đi đâu nếu ko tiên mang túi xách mình vẫn cho vào túi áo đc.
    Tuy nhiên, vẫn còn mấy điểm mình chưa ưng lắm. Đầu tiên là phần chụp ảnh, thực sự mình thấy chụp còn xấu hơn con 6s plus mặc dù là đời mới hơn. Nhất là phần máy ảnh trước vẫn còn bị nhòe và không rõ hình. Chị em nào mà hay tự sướng thì mình nghĩ nên mua các dòng Plus chụp sẽ đẹp hơn. Thứ 2 thì vẫn là 1 điểm vô cùng yếu của iphone đáy là pin tụt nhanh hơn tụt quần. Ngày nào mà mình dùng liên tục thì sạc 3 lần là ít. Nên đi đâu cũng phải kè kè cục sạc dự phòng, có hơi bất tiện.
    Nói chung nếu các anh em ko có nhu cầu chụp ảnh selfie quá nhiều thì mua con này vẫn rất là ok nhé!
    Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   25/04/2018 - 15:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá