Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: GoldThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao36,4%
4 sao54,5%
3 sao9,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật sự là tín đồ của Apple. ai cũng muốn sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh này, em cũng không ngoại lệ, để mua được chiếc điện thoại này em phải dành dụm mãi mới đủ tiền để mua. Và thật đáng đồng tiền các bác ạ Điện thoại sở hữu chip xử lý A10 fusion nên tốc độ xử lý nhanh và tiết kiệm điện năng. Có bộ nhớ lưu trữ lớn nên tha hồ chụp ảnh. Khả năng chụp ảnh zoom 10x với camera kép và chụp chân dung xóa phông cực đỉnh. Đặt biệt có khả năng chống nước nên không sợ bị ướt ạ. Dàn loa stereo cho âm thanh hay và mượt mà. Máy sài rất êm, nhưng pịn mau hết khi dùng 3g, nhưng dùng wifi thì ok lắm. Chụp ảnh thì rất đẹp, nét, nhưng em thấy chụp ban đêm lại không rõ lắm ạ. Và dùng apple thì không được tải phim thoải mái như khi dùng android các bác ạ. Nói cung là mua được điện thoại này là ước mơ thành hiện thực của em rồi ạ.
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   08/03/2019 - 15:07
  •  Trước đây, em toàn dùng điện thoại hệ điều hành android. Những máy đó chạy cũng ok lắm nhưng em toàn bị mất dữ liệu thôi. Em cũng khá buồn cũng hỏi bạn bè xem có máy nào bảo mật tốt không? Thì cũng có thằng bạn nó bảo xài thử iphone đi. Em cũng lên vatgia.com tìm mua kết quả mua được em này. Em dùng cũng được gần 1 tháng rồi. Phải khen cái bảo mật nó tốt cực luôn. Em cũng thì hay chơi game lắm sợ máy cũng giống những điện thoại trước có hiện tượng giật lang nhưng không ịphone 7 128 GB này không có lang luôn ý chơi mượt kinh. Giờ em cũng là sinh viên cần điện thoại lưu tài liệu cũng may dòng máy này có dung lượng lớn đến 128 GB luôn chả sợ máy thông báo đầy bộ nhớ nữa. Vui ghê. Có đợt em làm rơi xuống nước tưởng hư rồi chứ. Ai ngờ máy trang bị chống nước. Như vậy còn gì bằng nữa. Em hay nghe nhạc nữa máy này loa to rõ ràng lắm.
    Nhưng hơi buồn máy chưa tối ưu về pin, cập nhập phần mềm thì lâu phải đợi đến tối mới cập nhập để không bị ảnh hưởng công việc. Giao hàng chậm lắm. Mình thì hóng thì gọi nhà giao cơ. Nói chung mình thấy hài lòng về sản phẩm. Giá cả hợp lý.
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 14:39
  •  sản phẩm đẹp mắt, dùng thích, xem phim mượt không bị giật
    bộ nhớ cao lưu trữ được nhiều dữ liệu
    một điều mình không ưng nhất là cập nhật phần mềm hơi lâu, mất khá nhiều thời gian nên thường phải chọn cập nhật vào ban đêm để không ảnh hưởng tới việc sử dụng các chức năng khác
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   27/02/2019 - 17:50
  •  Là một nhân viên văn phòng sau bao tháng dành dụm nay em có thể rinh về cho mình sản phẩm ưng ý nhất từ trước đến nay đó là chiếc Apple iPhone 7 128GB Gold. Với màu Gold cực sang chảng mà còn hợp với phong thủy của mình nữa. Với 2 camera trước và sau chụp sắc nét nên dễ dàng cho các chị em dễ dàng chụp choẹt mọi lúc mọi nơ với dung lượng bộ nhớ khá lớn 128GB. Điều đặc biệt ở máy là chống nước cao. Gì chứ hàng điện tử mà được chống nước thì còn gì bằng. Nhưng máy hơi nhỏ có cảm giác cầm tuột tay và cũng chưa ưng lắm vì không có jack cắm 3.5. Nói chung mình thích sản phẩm này từ lâu và đây là sản phẩm tuyệt hảo với lựa chọn của tất cả mọi người
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 09:34
  •  Nhận xét của tôi về chiếc iPhone 7 128GB Gold sau khi mua về dùng được 1 tuần đó là khung máy khỏe, kiểu dáng đẹp và dễ sử dụng nhưng máy cầm cho cảm giác trơn tuồn tuột có thể đánh rơi bất kỳ lúc nào. viền màn hình dày , khiến máy màn hình thì nhỏ mà kích cỡ thì lại lớn . Bắt sóng wifi nhanh và khỏe. Bộ nhớ trong lên đến 128GB nên có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu cần thiết, Quay video rõ nét, phân cảnh rõ ràng. Ghi âm nghe rõ, khả năng lọc tạp âm tốt. Thời gian sử dụng pin tốt giúp mình có thể xem phim cả ngày mà không sợ hết pin. Đặc biệt nhất là máy có khả năng chống nước khá là tốt tránh những tình huống sơ ý để điện thoại rơi xuống nước. Nhìn chung iPhone 7 128gb là sự lựa chọn tuyệt hảo bởi nó sẽ đem lại chất lượng ảnh vượt trội cũng như cung cấp giao diện người dùng cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng.
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   19/01/2019 - 16:24
  • rM Rin Mi
     Sau gần 1 tháng xài máy thì cảm thấy rất êm mượt pin tuy mau hết nhưng cũng trâu hơn android rất nhiều. Máy pin chưa tới 2000 nhưng so với android thì tầm 3 ngàn mấy (vì có bạn xài cái j7 pr) so sánh nên mới biết. Có điều mau hết pin khi dùng 3g còn dùng wif thì ok lắm. Nói chung rất thích dự là sẽ mua ip8 để tiếp tục xài.
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   17/12/2018 - 12:00
  •  Tôi đang dùng ip 7 128GB, tôi thực sự thích nó từ thiết kế đến cấu hình, vì máy có tận 128gb nên tôi có thể thoải mái tải về những ứng dụng mình thích mà không sợ máy bị đầy, tôi đã dùng được 6 tháng nhưng chưa có hiện tượng đơ máy, nhưng thỉnh thoảng máy vẫn bị dính phím phải tắt nguồn mở lại
     Có ích   28/05/2018 - 18:51
  •  Quá chi là tin tưởng hàng của apple, mình thích em này từ lúc mới ra rôig nhưng chưa có điều kiện, giờ mới mua được em ấy về.giá 10 triệu thì hơi cao nhưng mình thấy xứng đáng.
    thiết kế bề ngoài đơn giản, màu sắc đẹp, bắt mắt, camera 12Megapixel chụp hình sắc nét, không bị rung khi chụp động, came ra trước thì không được như các hãng khác cùng giá trị.lướt wweb, facebook hay đọc truyện rất mượt, không bị lắc.ram 2GB thì hơi ít nhưng bù lại nhớ trong là 128GB thì thoải mãi dùng luôn.máy nhẹ nhưng màn hình hơi nhỏ chơi game không được thích.đặc biệt của mãy là có khả năng chỗng nước vì mình hay hậu đậu nên cái này rất hợp với mình, máy không lớn nên đút vào túi quần cũng không gây khó chịu.
    pin sài không được lâu, nhanh hết sạc thì lại lâu đầy,
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   20/05/2018 - 09:21
  •  Tháng trước có chị cùng cơ quan nhờ mình chọn mua giúp 1 chiếc điện thoại tầm trên dưới 10 triệu và chị ấy bảo thích Iphone, thế là mình gợi ý ngay cho chị con này. Có thể nhiều người bảo rằng thiết kế Iphone 7 không đột phá, nhưng cá nhân mình thấy nó rất dễ chịu, cầm rất thoải mái. Kiểu dáng và màu sắc mình thấy rất hợp với phái nữ, còn về tính năng thì không phải bàn rồi. Các món ưa thích của chị em như chụp ảnh, xem phim, chơi game, live stream,… đều được máy xử lý mượt mà. Chị ấy bảo chị thích nhất là tính năng chống nước vì có đôi lần chị làm rơi máy trong bồn rửa mặt mà không hề hấn gì. Còn điểm duy nhất chị không thích là máy không có jack cắm 3.5. Dù sao thì mình vẫn được chị ấy khen là khéo chọn, hi!
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   16/04/2018 - 16:41
  •  Sau khoảng một thời gian dùng chiếc điện thoại này, mình cảm thấy khá hài lòng, thiết kế của máy không quá đặc biệt, nhưng độ hoàn thiện của máy là rất tốt, máy gọn và mỏng, nhẹ, cầm thoải mái, màn hình có độ phân giải không cao nếu so với mặt bằng chung các máy khác nhưng bù lại hiển thị cực kì tốt, , màu sắc trung thực, vân tay cảm biến tốt, không quá nhanh, cam trước bình thường còn cam sau thì chụp tự động rất đẹp, mình cần 1 chiếc điện thoại giơ lên là chụp được luôn nên rất thích cam của máy này, còn nếu muốn chỉnh thủ công thì mình dùng dslr rồi nên cũng không cần chế độ thủ công lắm, do xài 1 hđh riêng được chính apple tối ưu cùng với con chip a10 fusion nên máy chạy cực mượt, ăn đứt tất cả máy android hiện tại, ngoài ra máy còn chống nước nên cũng rất tiện lợi, bên cạnh đó, Tuy vậy máy vẫn có nhược điểm là thời lượng pin không quá tốt, không có jack cắm 3.5 và không có camera kép , thêm nữa hệ điều hành thực sự không tùy biến được nhiều so với các đối thủ hay chính các phiên bản cũ hơn. Dù sao đây cũng là 1 sản phẩm tốt cho những ai yêu thích trái táo cắn dở
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   18/03/2018 - 18:12
  • VG Người dùng Vật Giá
     sao khoảng 4 tháng dùng chiếc điện thoại này, mình cảm thấy khá hài lòng, thiết kế của máy không quá đặc biệt nếu không muốn nói là đã khá nhàm chán, nhưng độ hoàn thiện của máy là rất tốt, máy gọn và mỏng, nhẹ, cầm thoải mái, màn hình có độ phân giải không cao nếu so với mặt bằng chung các máy khác nhưng lại hiển thị cực kì tốt, trong trẻo, màu sắc trung thực, vân tay ở mức khá, không quá nhanh, cam trước cũng ổn còn cam sau thì chụp tự động rất đẹp, mình cần 1 chiếc điện thoại giơ lên là chụp được luôn nên rất thích cam của máy này, còn nếu muốn chỉnh thủ công thì mình dùng dslr rồi nên cũng không cần chế độ thủ công lắm, do xài 1 hđh riêng được chính apple tối ưu cùng với con chip a10 fusion nên máy chạy cực mượt, ăn đứt tất cả máy android hiện tại, ngoài ra máy còn chống nước nên cũng rất tiện lợi, bên cạnh đó, có 1 số điểm làm mình không hài lòng đó chính là thời lượng pin không ấn tượng lắm, không có cam kép hay màn hình 18:9 theo xu hướng hiện tại, không có jack cắm tai nghe 3.5mm và hđh ios dù mượt nhưng khá tù túng, không tùy biến được nhiều. dù sao đây cũng là 1 thiết bị tốt, thiết kế không ấn tượng, không nhiều chức năng hay nhưng rất mượt và quan trọng là có logo apple làm cho thiết bị san trọng hơn.
    Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/01/2018 - 16:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 128GB Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá