Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 6S PlusCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: BạcThời gian đàm thoại: 24giờ
Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(18 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao38,9%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lời khuyên: Chồng tôi là một công nhân xây dựng.Trong đợt sinh nhật vào tháng 9 vừa qua tôi được chồng mua tặng một chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Apple iphone 6S Plus 16G B Silver màu bạc. Cảm nhận đầu tiên của tôi về chiếc điện thoại này là mỏng, nhẹ, màn hình sắc nét. Chơi game và lướt wep rất nhanh và mượt. Và tính đến nay tôi đã dùng được 6 tháng. Mà máy vẫn mới và chạy êm như lúc vừa mới sử dụng, chưa bị lỗi lầm gì. Nói chung sản phấm rất ôkê. Mà giá cả lại phải chăng không quá đắt và phù hợp với thu nhập hiện tại của gia đình tôi.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   12/03/2019 - 09:57
  •  Tôi lên lớp 12 được anh hai mua tặng cho 1 chiếc điện thoại iphone 6s plus màu trắng cực đẹp và sang. Cầm chiếc điện thoại trên tay tôi thấy vừa bàn tay tôi, nó không có to lắm. Màn hình máy thì rất nhạy, pin thì dùng rất lâu mà sạc thì cũng nhanh đầy pin nha. Còn chụp ảnh thì không loại mấy nào chụp sắc nét bằng máy iphone. Bộ nhớ thì cực lớn để mình tải nhiều ứng dụng chụp hình và chơi game nữa nha. Còn bắt mạng thì chạy rất tốt, không bị đơ hay lác máy nữa. tuy nhiên có điều là loa hơi nhỏ khi mình điện ai và sạc pin lâu lâu nó cũng bị nóng thui . Nhưng nó chẳng bị sao cả , và loại iphone thì không bao giờ lỗi thời nữa. Tóm lại mình vẫn thích dùng iphone và ưng ý hơn các loại máy khác.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 12:28
  •  Trên thị trường hiện nay đang ra rất nhiều dòng điện nào là iphon samsung opp nhưng sự lựa chọn từ trước đến giờ của tôi là dòng điện thoại iphone 6splus nó sở hữu một tính năng rất vượt trội kiểu dáng thì k quá cầu kì nhìn vừa sang lại vừa đẹp mắt đối với tôi con điện thoại này tôi đã xài hơn 2 năm kể cả rớt va đập mạnh nhưng nó vẫn chạy chương trình rất tốt và mượt màng hình rất là trong xài 2 năm mà dòng máy vẫn rất ok thị trường thì ra nhiều dòng đẹp hơn tính năng lại nhiều nữa nhưng tôi vẫn thích sở hữu chiếc iphone 6 này nó lại hợp với túi tiền nữa thích lắm cưng chiếc điện thoại này lắm nhưng có 1 vấn đề tôi k thích là pin hết hơi nhanh và tải hơi chậm xíu thôi cũng không sao nó cũng là 1 sự lựa chọn sáng suốt của tôi
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   08/03/2019 - 16:58
  •  bố mẹ tôi thi thoảng hay gọi video cho tôi nói chuyện với cháu nên tôi mua con iphone 6s plus cho ông bà camera rất nét máy đẹp lưu lượng khỏe nhưng hết pin nhanh nhưng nó vẫn tốt hơn những dòng máy khác
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   07/03/2019 - 20:04
  •  Cách đây 2 năm rưỡi mình cũng mua một điện thoại iPhone 6S Plus 16 GB Black. Từ trước tới giờ mình từng dùng nhiều loại điện thoại như samsung, nokia, oppo nhưng mình có lẽ sau này mình sẽ lựa chọn sử dụng dòng điện thoại này. Chụp ảnh rõ nét, cầm vừa tay và chơi game mượt nữa chứ. Mình là con gái nhưng cũng thích chơi game lắm. Hơn nữa chơi game lâu nhưng pin cũng không nhanh hết mà rất bền mà máy cũng không quá nóng. Nói chung mình rất thích dòng sản phẩm này mình mong các bạn cũng sẽ thích giống mình. Mình đánh giá 5 sao cho sản phẩm này.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   03/03/2019 - 11:57
  •  Trong dịp Ăn Tết vừa qua chị mình có hứa mua cho mình một chiếc điện thoại . Chiếc điện thoại iPhone 6S Plus cũng chính là món quà mà chị đã tặng tôi. Chiếc điện thoại có nhiều ưu điểm nổi trội : màn hình Retina HD 5,5 inch với độ phân giải cao . Đối với một số người thích mua sắm online , sự tiện lợi và bảo mật thông tin cá nhân là hai trong số những tiêu chí hàng đầu , các ứng dụng thanh toán của điện thoại 6s plus sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho đối tượng người sử dụng này. Tuổi thọ pin ngoài sức tưởng tượng , dung lượng pin lên tới 2915 mAh , cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ , cho phép ta sử dụng đến 24h , với chiếc điện thoại iPhone 6s plus này bạn có thể xem youtube, nghe nhạc , gọi điện mà không lo về thời gian pin . Camera thì chụp ảnh rất sắc nét , chống rung quang học , tự động lấy nét . Hơn nữa camera cảm biến iSight thế hệ mới với Focus Pixels và các tính năng mới. Tuy nhiên thì có vài nhược điểm như là không có khả năng chống bụi và chịu nước, pin không tháo rời được. Nhưng không sao với giá thành và chất lượng tốt , tôi sẽ cho shop 5 sao và tiếp tục ủng hộ vatgia.com
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 16:44
  •  Là một tín đồ mê iphone nên mình đã lựa chọn mua con iphone 6s plus này, vì giá của nó hợp với khả năng thu nhập của mình. Tuy là nữ nhưng mình lại thích dùng màu bạc hơn, vì nó thể hiện sự thanh lịch và mạnh mẽ. Dùng em này được hơn 6 tháng nhưng chưa bị lỗi gì và chưa bị gặp vấn đề gì về kỹ thuật.Mình thích dòng 6s plus vì nó có màn hình to, đọc chữ rõ và chơi game sướng. Nó có thể xem là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn để giải trí. Đặc biệt, mình thấy có một tính năng mà hầu hết các dòng máy 5s trở về trước không có đó là tính năng chụp ảnh động ( có nghĩa là khi bạn chụp một tấm hình từ iphone 6s plus thì máy sẽ lưu lại hình ở chế độ hình động, khi bạn xem lại hình vừa chụp thì nó sẽ chuyển động trong tấm hình lúc bạn chụp khoảnh khắc đó bạn đang làm gì là nó sẽ thể hiện rõ hành động đó). Ví dụ, bạn chụp một tấm hình xe đang chạy ngang thì khi bạn mở lại xem hình thì sẽ thấy được sự chuyển động của xe đang chạy ngang.Mình thấy chức năng này rất thú vị. Ngoài việc dung lượng 16G nên đôi lúc lưu trữ không đủ thì mình thấy hài lòng về dòng máy iphone 6s plus mình đang sử dụng
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   07/01/2019 - 12:54
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng, là một tín đồ của apple, tuy không phải là một người chạy theo xu hướng công nghệ vì điều kiện kinh tế không cho phép nhưng tôi luôn cố gắng là người đi sau. Sau một thời gian đắn đo, suy nghĩ và điều kiện kinh tế đã cho phép tôi đã quyết định mua cho minh chiếc Apple iphone 6s plus 16GB SIlver (Bản quốc tế). Sau một thời gian sử dụng tôi nhận thấy chiếc điện thoại này rất là tốt, thiết kế sang trọng, gọn gàng, âm thanh nghe rất vừa tai, bắt wifi rất là tốt, nút home ảo rất thuận tiện, chụp ảnh rất đẹp, giá cả hợp lý. Tuy nhiên pin của chiếc điện thoại này không được trâu, tôi chơi game nhiều thì điện thoại hay bị nóng làm tôi rất sợ. Nhưng tôi tin quyết định mua chiếc điện thoại này là quyết định đúng đắn của tôi."
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   22/12/2018 - 11:00
  •  Điện thoại iPhone của dòng Apple khá là nổi tiếng và dùng mượt và thích. Ai đã dùng iPhone chắc hẳn sẽ k muốn đổi dòng máy khác bởi sự nhanh và mượt của nó. Nhưng bên cạnh những ưu điểm thì lại có 1 nhược điểm rất lớn đó là phải có iCloud và bắt buộc phải nhớ nếu quên coi như máy bỏ đi.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   30/11/2018 - 10:12
  •  Tôi là người rất mê điện thoại. Tôi đã lên mạng xem rất nhiều dòng điện thoại. Khi xem tới dòng iphone 6s plus này tôi thấy mẫu mã rất đẹp. Có nhiều màu để lựa chọn. Tôi quyết định mua và chọn màu trắng. Tôi thích ở iphone 6s plus một điểm đó là tính năng chụp hình. Chụp rất sắc nét. Giá cả thì cũng vừa tầm tay. Mẫu mã thì đẹp nhưng không phải đẹp nhất vì thị trường bây giờ tung ra nhiều mẫu rất sang chảnh. Tuy nhiên mỗi người mỗi sở thích. Thời buổi tiên tiến thì điện thoại là thứ vật bất ly thân của từng cá nhân mỗi người. Ai chưa từng sử dụng qua iphone 6s plus thì nên sắm ngay đi nhé. Iphone 6s plus đã làm hài lòng tôi từ cái nhìn đầu tiên và tôi không muốn thay đổi.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   28/11/2018 - 23:33
  •  Tới nay là ngày 20-09-2018, tròn 2 năm kể từ ngày tôi sỡ hữu nó, thật sự nó là 1 sản phẩm rất đáng chọn,mặc dù bây giờ đã ra nhiều thế hệ mới.
    Nó vẫn còn khả năng nâng cấp lên IOS mới nhất so với các đàn anh của nó. Thời gian dài sử dụng,mặc dù làm rơi rất nhiều lần nhưng khả năng chịu va đập của nó rất đáng kinh ngạc,
    chip A9 trên iPhone 6S Plus vẫn cho cảm giác nhanh nhẹn, hiếm khi chậm trễ khi tôi mở ứng dụng. Đó là điểm khiến tôi hài lòng.NightShift giúp việc sử dụng máy vào ban đêm sẽ không làm ảnh hưởng tới thị lực cuả người sử dụng. Tuy nhiên với độ phân giải màn hình này của iPhone 6s plus chưa thực sự suất sắc vì có những đối thủ cạnh tranh của iPhone 6s plus đã có màn hình 4K.Trong tầm giá như vậy chiếc iphone 6s plus không làm tôi thấy vọng . Là chiếc smartphone cao cấp đáng sở hữu nhất hiện nay. Với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, mượt mà, pin trâu; sự ổn định và được hỗ trợ lâu dài trên nền tảng iOS; và đặc biệt sở hữu thiết bị đến từ Apple còn làm tăng sự sang trọng cho người sử dụng vì nó còn được coi như một món đồ trang sức cao cấp, iPhone 6s plus rất “đáng đồng tiền bát gạo”.
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   20/09/2018 - 12:10
  •  Sắp tới là sinh nhật của bạn tôi và tôi muốn tặng cho bạn tôi một món quà bất ngờ . Thật may mắn khi tôi vô tình thấy được chiếc điện thoại iPhone6s plus 16GB với giá 6.600.000đ bán trên Vatgia.com .Tôi đã nhanh tay đặt hàng mà mua ngay chiếc điện thoại iphone6s plus 16GB . Khi nhận được chiếc điện thoại bạn tôi rất là vui , từ lúc đó trở đi mỗi khi đi làm tôi thấy bạn tôi luôn cầm theo và sử dụng bên mình . Đã trôi qua một tuần sử dụng bạn tôi có nói lại với máy sử dụng rất tốt chế độ camera sắc nét , pin dùng được rất lâu , bốn cạnh được gò cạnh rất vừa tay cầm , cảm ứng thật sự mượt mà , tuy nhiên dùng lâu máy rất nóng đó . Nói chung đây là sản phẩm rất tốt , bạn tôi đã hỏi tôi mua ở đâu để có thể mua cho người trong gia đình cùng sử dụng . Tôi đã giới thiệu bạn tôi mua tại Vật giá.com , giáo hàng tận nhà không mất thời gian đi lại . Ngày sau đó bạn tôi đã nhanh tay đặt hàng và mua thêm 2 chiếc nữa để tặng cho người thân . Từ ngày đó trở đi bạn tôi vẫn sử dụng sản phẩm hàng ngày và iphone6 plus như một phần không thể thiếu đối với bạn tôi
    Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   16/06/2018 - 17:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế) (8)
  • Tuan Nam   ·   26/01/2016 - 09:13
    Sang trọng, đẳng cấp,mạnh mẽ
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   23/11/2015 - 23:17
    Thiết kế trang nhã, muốn mua một cái nhưng không biết mua online có đảm bảo không, đã có ai mua chưa?
    Trả lời   ·  
  • shophuong87   ·   30/10/2015 - 11:07
    Camera chính có khả năng chống rung quang học, quay được video 4K và được trang bị đèn flash LED kép 2 tông màu.
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 10:25
    Thiết kế đẹp, sang trọng, đẳng cấp,vuốt mượt mà,nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
Apple iPhone 6S Plus 16GB Silver (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (18)
  • 5.5inch
  • 2GB
  • 12Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá