Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 23giờ
Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  không có tiền mua mới mình mua cũ hàng đã dùng rồi được vài ngày cảm nhận là xài quá tốt so với số tiền mình bỏ ra là 2tr5
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   25/05/2018 - 09:35
  •  Mình đang là doanh nhân và có được bạn bè giới thiệu cho chiếc Điện thoại Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black trên vatgia. Sau một thời gian sử dụng mình cực kì ưng và có một vài đánh giá về sản phẩm Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Cảm biến vân tay rất nhạy và mình thích điều này. Màn hình máy 5.5inch thoải mái xem phim, đọc truyện. Dung lượng lên tới 16GB một con số trung bình nhưng hoàn toàn thoải mái trong việc cài đặt ứng dụng. Ram máy 2GB nên cũng không lo lag giật khi chơi game nặng hay chạy nhiều ứng dụng. Camera sau 13megapixel nên chất lượng hình ảnh cũng rất đep. Nhược điểm: pin máy 3300mAh nên dùng khá nhanh hết pin, dùng điện thoại một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như máy tính bảng gây thương tích, cùng với mức giá tầm 4.5 triệu chắc chắn sẽ không ai phải thất vọng về những tính năng máy có thể đem lại
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F BlackSamsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   25/04/2018 - 13:32
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sắp tới sinh nhật em trai mình đang tìm mua một cái điện thoại tặng ẻm,dạo trang vật giá này thì có cái Samsung Galaxy j7 màu đen đẹp nam tính và thấy khá hợp với bạn mình,với lại dòng Samsung này thì xài bao ok lúc trước mình từng xài qua nên thấy khá hài lòng,pin mình xài thấy khá lâu đây là điểm mình rất thích khỏi lo nỗi sợ đang làm việc gì đó cái hết pin bất tử cái xong luôn bề ngoài khá đẹp có điều thấy hơi nặng,chụp ảnh khá ok nhưng hình hơi mờ không sáng cho lắm,giao diện thao tác có vẻ chậm 1 tí giống như chuyển qua 1 tác vụ khác thì chờ 1,2 giây nó mới qua,theo cảm nhận thấy hơi chậm,mặt lưng bằng kính nên dễ dính dấu vân tay do mồ hôi,lâu lâu phải lau cho nó sạch nên hơi gây khó chịu,nhìn chung em này khá vừa ý mình dù còn vài lỗi nhỏ
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   11/04/2018 - 22:05
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình đã mua máy này sử dụng được hơn một tháng.Mình hay sử dụng các dòng iphone hơn vừa qua mình đã mua để trải nghiệm thếm máy Samsung này.Sau khoảng một tháng sử dụng mình thấy điểm mà làm mình ấn tượng đầu tiên của máy là thiết kế máy ,cái nhìn đầu máythiết kế khá đẹp ,với chất liệu kính và khung kim loại nguyên khối cảm giác khá sang trọng ,bắt mắt.Màn hình hiển thị khá đẹp ,màu sắc trung thực sinh động,cảm ứng máy khá tốt nhạy.Máy có loa tương đối tốt, trong.Mình khá thích camera trước và sau chụp khá đẹp hình ảnh sắc nét khi phóng to không giảm chất lượng hình anh ...Tuy nhiên máy còn một vài nhược điểm như khung kính nhôm khá dính vân tay và mồ hôi thường xuyên vệ sinh máy.Pin máy cũng chưa có dung lượng lớn lắm mình vẫn phải đầu tư thêm một em sạc dự phòng .Máy hỗ trợ sạc nhanh nhưng mình thấy tốc độ sạc cũng vừa phải ..Dù vậy với mức giá hiện tại mình khá hài lòng với điện thoại này,nó khá phù hợp với mình cầu của mình
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   09/04/2018 - 16:54
  •  Lần đầu tiên được cầm tay lên chiếc j7 mình cảm thấy đã có 1 điều gì đó đặc biệt. Chac là do tay cầm điện thoại cũ nhẹ nên khi mới cầm vào chiếc j7 này hơi nặng, cảm giác rất chác chắn. Với chiec j7 chụp ảnh rất nét lun nhe. Mình thoải mái chụp tụ sướng. Chiếc j7 này giúp cho mình có ảnh đẹp hơn. Camera sau cũng rất nét. Có thể quay phim được. Loa thì nghe không có âm dè lên. Âm thanh lên từ loa rất trong. Có vẻ không có tạp âm dè.. con bộ nhớ trong hay là ram thi không nói nhé câc babn.
    Chơi game nặng mượt lắm lun ak. À còn nữa là có đèn pin cực sáng luôn, thích nhât. Cảm biến vân tay nhạy và nhanh. Tuy nhien so vơi số tiền thì chiếc điện thoại này pin hơi yếu. Để mà đánh giá điên thoại này thì mình cho cho 5 sao. Rất nuột nà...
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F BlackSamsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   29/03/2018 - 21:00
  •  Đã mua được vài ngày, cảm nhận ban đầu:
    Pin ở mức khá tốt, lâu, vân tay nhạy, trừ khi tay bị bẩn hoặc ra mồ hôi thì khó nhận hơn, máy dùng tốt, không lỗi lầm gì, lướt web face xem video đa nhiệm tốt, game thì chỉ ở mức khá (do con chip của samsung) ghét ở chỗ samsung đưa lắm ứng dụng của hãng vào máy quá.
    Sản phẩm đẹp lớp vỏ bằng kim loại chắc phải mua thêm ốp lưng nữa mới hoàn thiện hơn không là tiếc lắm.
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   28/03/2018 - 22:28
  •  Khi nhắc đến những chiếc điện thoại tầm trung của Samsung thì chúng ta thường liên tưởng đến thiết kế vỏ nhựa rẻ tiền. Nhưng với phiên bản Galaxy J7 2016 năm nay thì thiết kế đã trở nên cao cấp hơn nhiều, cảm giác cầm Galaxy J7 2016 khá đầm tay,, khi cầm máy viền ôm sát vào lòng bàn tay, rất thoải mái. Mặt sau của máy được làm bằng nhựa, một tấm nhựa mỏng màu vàng hồng, bề mặt được hoàn thiện theo kiểm nhám mịn với các vân phay xước trang trí. Bề mặt này chống bám dấu vân tay và mồ hôi tốt nhưng cũng khá dễ trượt. Do đó khi cầm máy theo tư thế thấp xuống dưới để ngón cái có thể nhấn vào các phím dưới màn hình thì cảm giác cầm hơi thiếu tự tin.
    Là một chiếc máy tầm trung nên màn hình của Galaxy J5 2016 không được trang bị mặt kính 2,5 D mà thay vào đó chỉ là một lớp kính phẳng, tràn ra sát viền kim loại. Lớp kính này cũng nằm hơi lõm xuống so với viền kim loại nên khi thực hiện thao tác vuốt từ các cạnh thì ngón tay sẽ bị cấn vào viền, không đã tay nhưng chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá cao ở chiếc máy này.
    Điều đáng tiếc là 2 phím cảm ứng này lại không có đèn nền nên khi sử dụng ban đêm, đôi khi mình nhấn không trúng phím do chưa quen với vị trí phím. Một khi đã quen rồi thì chúng ta vẫn có thể bấm chính xác mà không cần đèn nền.
    Màn hình của Galaxy J7 2016 có kích thước 5,5", độ sáng tốt khiến màn hình của Galaxy J7 2016 có thể hiện thị rõ ràng dưới điều kiện ánh sáng ngoài trời. Độ tương phản cao, tỉ lệ màu đen và góc nhìn rộng vẫn là ưu điểm của màn hình Super AMOLED, để tăng khả năng hiển thị, bạn có thể kích hoạt chế độ Outdoor Mode để giữ độ sáng màn hình cao nhất trong 15 phút.
    Màn hình hỗ trợ cảm ứng 10 điểm chạm, tốc độ phản hồi nhanh nhưng độ chính xác chưa cao. Qua một thời gian sử dụng thì mình cho rằng Galaxy J7 2016 là một chiếc điện thoại Android tầm trung khá hấp dẫn. Trên đây là những cảm nhận của mình, có hơi cá nhân nhưng hy vọng phần nào giúp anh em có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc máy này.
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   28/03/2018 - 14:45
  •  Do nhu cầu mẹ mình muốn đổi điện thoại nên mình đã tìm và thấy em J7 này khá là ok. Sau khi mua máy làm những bài test cơ bản thì máy chạy trơn tru không có vấn đề gì về những cái gọi là bản lề nhất, màu đen khỏe khoắn đơn giản rất phù hợp với người tính cách đơn giản như mẹ mình. Màn hình gần 6 inch vừa tầm mắt với những ứng dụng cơ bản mà mẹ mình dùng như facebook và messenger, đặc biệt là candy crush. Với giá tiền vừa phải hợp lý mình thấy rất ổn, máy chạy không có vấn đề gì bị chậm, giao diện màu sắc đẹp. Tuy nhiên có một vấn đề mẹ mình chưa hài lòng là camera chụp chưa đc như kỳ vọng, dùng lâu thì máy có dấu hiệu nóng. Đánh giá chung là máy rất tốt với giá tiền.
    Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black
     Có ích   28/01/2018 - 23:29
  •  Kiểu dáng và màu sắc không quá lỗi thời
    Màn hình rộng dễ thao tác và chơi game dễ dàng.
    pin trâu
    ram 2G là quá ngon rồi.
    Nên mua nếu bạn cần một chiếc điện thoại giá vừa phải và đáp ứng các yêu cầu của bạn.
     Có ích   22/01/2018 - 21:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy J7 (2016) SM-J710F Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá