Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Oppo F1 Plus Rose Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 16Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Rose Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Oppo F1 Plus Rose Gold
  • Oppo F1 Plus Rose Gold - Ảnh 1
  • Oppo F1 Plus Rose Gold - Ảnh 2
  • Oppo F1 Plus Rose Gold - Ảnh 3
  • Oppo F1 Plus Rose Gold - Ảnh 4
  • Oppo F1 Plus Rose Gold - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(17 đánh giá)
5 sao58,8%
4 sao41,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là giáo viên. Tuần trước mình mới mua chiếc Oppo F1 Plus Rose Gold, mình thấy độ hoàn thiện và hiệu năng mang lại khá là tốt.Chất lượng bức ảnh chụp selfie có độ chi tiết tuyệt vời, tái tạo màu da và tinh chỉnh hoàn hảo.Ngoài việc mở khoá màn hình,cho phép người dùng sử dụng vân tay để bảo mật ứng dụng và các thư mục lưu trên máy Mặc dù trải nghiệm vuốt, chạm, pin chỉ ở mức khá và cầm nắm chưa thật sự tốt và ảnh chụp trong điều kiện ban đêm còn nhiều hạn chế nhưng F1 Plus vẫn là một lựa chọn tốt bởi máy hội tủ gần như đầy đủ các yếu tố cần thiết mà người dùng cần.
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   08/01/2019 - 20:47
  •  Mình mới mua tặng cô cháu gái nhân ngày sinh nhật của cháu tròn 16 tuổi.Bé rất thích màu hồng và lại phải hồng hồng như của cô nó mới chịu cơ ( mặc dù cô nó đang dùng Iphone màu hồng mà ) thế là dẫn cô cháu đi ra store ngắm xem ưng cái nào rồi mua tặng. Vừa đến cái thì cô cháu đã hú hét và đòi xem và mua cho bằng được chiếc Oppi F1 plus màu rose gold này. Ấn tượng của mình về em này là : - màu sắc bắt mắt,trẻ trung,phù hợp với các bé gái mới lớn như cháu mình.
    - độ dày điện thoại vừa phải,dễ cầm tay và sử dụng,màn hình to có thể xem phim hay học bài online mà không hại mắt cháu
    Nhược điểm :- các góc điện thoại nếu như làm dáng cong cong hơn chút xíu thì chiếc điện thoại sẽ đẹp và tinh tế hơn nữa.
    Cảm ơn các bạn đã đọc đánh giá khách quan của tôi và mong các bạn sẽ ủng hộ sản phẩm này của nhà sản xuất vì đó là chiếc điện thoại thông minh,giá cả tầm trung có thể sắm được,dùng cũng rất bền đấy ạh.
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   04/01/2019 - 10:43
  •  Lời khuyên: muốn cuộc sống hết lo âu,muộn phiền thì hãy sắm ngay cho mình 1 chiếc oppo F1 plus vừa xem phim,nghe nhạc,chơi game,xả stress sau 1 ngày làm việc căng thẳng nào mọi người ơi.
    Ưu điểm: tôi đang sử dụng dòng điện thoại oppo này,gọi điện nói chuyện nghe cực rõ,vì tôi thích nghe nhạc những khi buồn mà chiếc điện thoại này âm thanh nghe cực êm miễn phải bàn nhé mọi người.chơi game cực mượt luôn.kết nối wifi,3G cực mạnh.con bạn có lỡ tay làm rơi cũng không ảnh hưởng gì đến màn hình nhé mọi người, tôi đã từng dùng qua rất nhiều loại điện thoại,nhưng chiếc điện thoại oppo này làm tôi ưng ý nhất.cả về chất lượng lẫn độ bền nhé...
    Nhược điểm của dòng điện thoại này là sạc pin hơi lâu và hơi nóng máy khi sử dụng lâu nhé, nhà sản xuất điều chỉnh lại khuyết điểm nhỏ này nữa là hoàn hảo..
    Tôi đã và đang dùng để trải nghiệm khiến tôi rất hài lòng.Còn các bạn thì sao,nhanh tay rước một em về ngay để trải nghiệm nhé.yên tâm chất lượng...!!! Ngay và nhanh lên nha mọi người...để cuộc sống mỗi ngày trở nên tươi đẹp hơn..!
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   05/12/2018 - 14:14
  •  Mình là chi học tại trường san khấu điện ảnh mình rất đam mê bộ môn đó mình ở quê lên nên muốn có một chiếc điện thoại để liên lạc bạn bè và thầy cô nên mình đã mua và sử dụng oppo F1 Plus Rose Gold mình cảm thấy những dòng Android thì rất dễ sử dụng và kiểu dáng rất đẹp màn hình lướt êm vào những web rất đã tay dung lương cực cực kì lớn muốn tải cái gì cũng dễ chụp ảnh k bị mờ đẹp nhưng trong quá trình sử dụng t thấy điện thoại hay bị đơ và xuống PIN nhanh
    Mẹ tôi có hỏi là m muốn mua điện thoại khác k nếu mua tôi vẫn chọn sản phẩm này
    Tôi thích sự tuyệt vời của nó vì những gì nó mang lại
    Nếu có sử dụng dù bất cứ loại điện thoại nào thì hãy luôn bảo giữ nó cẩn thận
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   02/12/2018 - 07:06
  •  Máy sở hữu màn hình kích thước màn hình lớn 5,5 inch cùng với một thiết kế thời trang và cấu hình mạnh mẽ, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của không ít tín đồ công nghệ. Bạn cũng không cần phải lo lắng về thời gian sạc, bởi công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC sẽ giúp rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi của người dùng trong mỗi lần sạc pin - điều này cực kỳ thuận tiện đối với những người dùng thường xuyên bận rộn và phải di chuyển nhiều. mình đang dùng rất thích và tiện lợi, máy chụp ảnh sắc nét, đút túi gọn gàng, mỏng đẹp, dùng bền,
    Oppo F1 Plus Rose GoldOppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   08/11/2018 - 10:33
  •  minh dùng oppo f1 plus rose gold bền, đáng với đồng tiền bỏ ra, các chức năng thông minh, chụp ảnh đẹp, Máy sở hữu màn hình kích thước màn hình lớn 5,5 inch cùng với một thiết kế thời trang và cấu hình mạnh mẽ, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của không ít tín đồ công nghệ. tom lại dùng máy này rất tiện lợi cầm vừa tay xinh sắn, tiện lợi khi đút túi, mình rất thích máy này, .
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   08/11/2018 - 10:20
  •  Tôi là một người bán quần áo tại nhà, vì thế tôi thường xuyên livestream để bán hàng trên mạng. Nên tôi đã mua chiếc điện thoại này. về cơ bản tôi rất ưng chiếc rế này. chất lượng nghe gọi, gi âm rất tốt. Loa rõ , không bị vang hay nhại lại âm thanh. rung lượng bộ nhớ thì lớn. tôi có thể lưu ại được rất nhiều ảnh ,video của mình. camera thì rõ nét ,chụp ảnh đẹp, livestream bán àng rất tốt. Mặc dù tôi tải rất nhiều ứng dụng và trong bộ nhớ tôi có rât nhiều ảnh video nhưng máy chưa thấy hiện tượng bị đơ. sạc bin thì nhanh và dùng không hao pin.
    Chiếc điện thoại này dùng để live thì rất tiện vì màn hình nó to, nhưng do máy thiết kế to lên tôi đã làm rơi máy 2 lần.
    nói cung tôi rất ưng
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   03/11/2018 - 09:30
  •  Mình tìm hiểu về các loại điện thoại mất một thời gian khá dài và phân vân không biết nên chọn điện thoại của hãng Oppo,Samsung hay Nokia.Mình cần mua một chiếc điện thoại có cấu hình cao ,màn hình to một tí vì mình hay xem phim trên điện thoại.So sánh về giá và mục đích mua hàng của mình nên đã quyết định mua điện thoại Oppo F1 Plus Rose Gold Mình đã mua máy và đã sử dụng được 2 năm đến bây giờ máy vẫn sử dụng rất tốt.Pin sử dụng được khá lâu và sử dụng rất tốt,ổ sim 2 sim 2 sóng có camera trước và sau.Tuy nhiên Oppo F1 Plus Rose Gold chụp hình vào buối tối không được đẹp cho lắm.Mua hàng trên đây mình rất an tâm và hài lòng bởi sản phẩm giống như đã giới thiệu,giao hàng nhanh và gói hàng chắc chắn,phục vụ khách chu đáo.
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   25/10/2018 - 12:55
  •  Tôi rất thích dùng máy hãng oppo , so với các dòng máy hiện đại và thông minh khác toii thay oppo có đặc điểm khá nổi bật và hài lòng
    Chiec dien thaoij oppo f1 này có bản máy to và đẹp mắt ,đien thoại nay giup toi giải trí và vào ứng dụng rất tiện lợi
    Vì với kết cấu máy bản to và màn hình rộng khi chơi game hay giải trí màn hình rộng giúp cho tầm nhìn đc rộng rãi, mắt k bị mỏi, khi lướt ứng dụng internet với màn hình rộng giúp cho khi đọc trang mạng k bị chũ nhỏ, k bị ngắt chữ mà có thể đọc thông suốt
    Kết cấu máy đẹp trẻ trung, hình ảnh chụp khá đẹp và tụ tin khi chụp hình
    Với chiec dien thoại oppo f1 nay trong tâm giá tôi kha hài lòng và thích dùng theo ben mjh de có the dung khi nghỉ ngoi
    Oppo F1 Plus Rose GoldOppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   15/10/2018 - 12:14
  •  Sản phẩm rất tốt có nhiều tính năng nổi bật cho người dùng tha hồ trải nghiệm tôi rất thích sản phẩm này
     Có ích   30/05/2018 - 13:54
  •  Mình đang là doanh nhân và có được bạn bè giới thiệu cho chiếc Điện thoại Oppo F1 Plus Gold trên vatgia. Sau một thời gian sử dụng mình cực kì ưng và có một vài đánh giá về sản phẩm Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Cảm biến vân tay rất nhạy và mình thích điều này. Màn hình máy 5.5inch thoải mái xem phim, đọc truyện. Dung lượng lên tới 16GB một con số trung bình nhưng hoàn toàn thoải mái trong việc cài đặt ứng dụng. Ram máy 4GB nên cũng không lo lag giật khi chơi game nặng hay chạy nhiều ứng dụng. Camera sau và trước 13megapixel, 16megapixel nên chất lượng hình ảnh cũng rất đep. Nhược điểm: pin máy 2850mAh nên dùng khá nhanh hết pin, dùng điện thoại một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như máy tính bảng gây thương tích, cùng với mức giá tầm 7.5 triệu chắc chắn sẽ không ai phải thất vọng về những tính năng máy có thể đem lại
    Oppo F1 Plus Rose GoldOppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   19/04/2018 - 17:24
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình cũng dùng sản phẩm này được 1 thời gian rồi, đặt hàng được tư vấn nhiệt tình, ship hàng cũng rất đúng hạn nữa, sản phẩm này khá tuyệt, cái mình rất thích ở sản phẩm đó là chất lượng ảnh chụp, rất sắc nét, phải nói là sắc nét đến từng rọt mồ hôi luôn. Mình là con trai nên việc máy có thể chơi game là một điều rất quan trọng, chơi máy không thấy bị giật hay lác tý nào, nghe gọi phát nhạc âm thanh rất tốt. Tuy nhiên bộ nhớ hơi thấp, có 32gb nên mình không được ưng cho lắm, và chất lượng pin cũng không được như quảng cáo. Nói chung sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm, mình thấy sản phẩm này ổn và rất phù hợp với người có thu nhập không cao như mình, máy nhìn khỏe khoăn nên mình nghĩ phù hợp hơn với nam giới, mua rồi mọi người cũng hay trêu máy không được nữ tính giống chủ
    Oppo F1 Plus Rose Gold
     Có ích   04/04/2018 - 13:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Oppo F1 Plus Rose Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá