Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

HTC 10 64GB Topaz Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HTCCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.2inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 12MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: 27giờ
HTC 10 64GB Topaz Gold
  • HTC 10 64GB Topaz Gold - Ảnh 1
  • HTC 10 64GB Topaz Gold - Ảnh 2
  • HTC 10 64GB Topaz Gold - Ảnh 3
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hiện nay mình đang đi học và sau khi và sau khi sử dụng mình thấy máy này có một số ưu điểm khả năng kết nối với mạng của máy rất là nhanh khi mình lướt web không có hiện tượng giật lác đôi khi mình dùng máy này thấy pin của máy dùng được lâu hơn 3 tiếng đồng hồ thời gian dùng lâu mình cũng nhận thấy máy có khả năng chạy ứng dụng không có hiện tượng đơ như những sản phẩm trước mình đã từng dùng máy này độ nhạy của cám ứng tương đối là nhanh không có hiện tượng chế hay không nhận cảm ứng dùng rất thỏa mãi và rất là nhanh nhất là sau khi mình dùng lại càng nhận thấy máy có ưu điểm như vậy nhưng mình cũng thấy máy có hạn chế như là máy này quay video khi cao thì nó khá bị dung không hình và chụp ảnh buổi tối thì máy cũng lạm dụng chỉnh sửa nhiều quá nói chung mình đánh giá đây là một sản phẩm tốt có thể nói khá là hoàn hảo có thể cho em nó được 4 điểm / 5 điểm.
    HTC 10 64GB Topaz Gold
     Có ích   02/03/2018 - 12:50
  •  Mình không có quan niệm là chạy theo tên tuổi để mua dế yêu cho mình, trước đến giờ vẫn trung thành dùng HTC vì hãng này không chạy đua công nghệ như Samsung hay Apple. Dùng em dế này cũng đã được hơn 1 năm rồi. Lúc mới mua về dùng thích lắm. Nào là thiết kế đẹp, cấu hình cũng mạnh, lại trang bị 2 sim 2 sóng. Đặc biệt là có bộ nhớ khủng, Ram 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy ảnh của con này thì mình đánh giá nó cũng chất lượng ngang ngửa so với máy samsung cùng Megapixel, máy ảnh sau chụp rõ nét, đẹp, màu lên tươi sáng. Điểm yếu của con này là chụp tự sướng không đẹp bằng của samsung hay của sony. Máy ảnh sau chụp trong bóng tối là kém. Pin của em dế này mới dùng thì cũng được hơn 1 ngày lướt mạng. Về sau pin xuống nhanh, ngày sạc 1 lần dùng nhiều có khi hơn. Dùng lâu bị nóng máy. Với con này thì chơi game cũng tương đối, không bị giật nhiều.
    HTC 10 64GB Topaz Gold
     Có ích   28/02/2018 - 10:36
  •  Thiết kế khá đẹp mắt, những đường diamond cut đi xung quanh mặt lưng làm cho chiếc điện thoại trở nên thuận tiện hơn trong việc cầm nắm. Cổng cắm tai nghe 3.5mm của HTC 10 có khả năng khuyếch đại âm thanh từ 16bit lên 24bit cho trải nghiệm âm nhạc khá thú vị. cụm camera phụ tương đối lớn với độ phân giải 5MP và được trang bị công nghệ OIS đầu tiên trên thế giới. Và lần đầu tiên HTC nâng cấp màn hình của họ lên tới độ phân giải QHD và kích thước lên hơn 5 inch so với tất cả các thế hệ trước đây.Màn hình này có chất lượng hiển thị rất tốt, khi nghiêng máy ở nhiều góc độ khác nhau không hề có sự thay đổi về chất lượng hình ảnh. Khả năng nhìn dưới ánh nắng là khá tốt nhưng nó không thể so sánh với những chiếc flagship hàng đầu hiện nay. Pin tốt, bộ nhớ 64Gb thì quá thoải mái, có thể không cần dùng thêm thẻ nhớ ngoài. Mình đánh giá sản phẩm này khá ổn, tuy nhiên giá hơi đắt.
    HTC 10 64GB Topaz Gold
     Có ích   16/12/2017 - 09:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại HTC 10 64GB Topaz Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá