Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchRAM: 3GB
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Rose Gold
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,7
Sản phẩm như mô tả
(44 đánh giá)
5 sao75%
4 sao22,7%
3 sao2,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước kia thì tôi có dùng điện thoại iphone 5,trải qua quá trình sử dụng chất lượng dảm sút k còn được như trước,cho đến bây giờ tôi biết đến con 7 plus này,tôi mua về dùng cũng được hai tháng rồi,dùng rất là mượt có nhiều chức năng hơn,chụp ảnh nét,phiên bản 128gh dùng rất là thoải mái.Có điều pin iphone nhanh hết so với các dòng máy khác.Tóm lại thì tôi rất là thích iphone 7 plus này,tiền nào của nấy,dùng rất là sang chảnh.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   28/03/2019 - 10:08
  •  Mình là một phụ nữ cũng rất hiện đại nên việc sử dụng điện thoại cũng rất quan trọng với mình cách đây hơn tháng mình có làm mất điện thoại nên không có điện thoại để xài. Nên mình đã dạo một vòng trên mạng để tìm mua một chiếc điện thoại khác về sử dụng. Lướt đi lướt lại mình thấy rất nhìu dòng điện thoại đời mới. Nên không biết nên chọn dòng điện thoại nào cho phù hợp. Và theo tư vấn của chị bán hàng thì chị ấy khuyên mình nên mua dòng điện thoại iphone 7 plus. Chi ay tu vấn xài nền lắm. Mình thì cũng không rành về điện thoại cho lắm. Nên thôi kệ mua đại về dùng thử xem sao. Sao khi mua về và sử dung được thời gian thi tôi co nhận xét như sao. Ưu điểm. Điện thoại thiết kế khá đẹp mắt. Độ lướt cũng rất mượt. Lên mạng thì khá nhanh. Nhược điểm. Tôi thất điện thoại nà chụp ảnh chưa được rõ nét lắm và giá thành thì hối cao. Tuy nhiên tôi thấy cũng khá hài lòng về san phẩm này
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   24/03/2019 - 22:37
  •  Mình mua 7+ vào trước Tết năm ngoái, trước đó thì mình có sử dụng Android của các dòng như Sony, Sam và Lenovo, sau quá trình sử dụng 1 năm thì mình có đánh giá dù mình tải nhiều game và chơi thì máy vẫn mượt ko có dấu hiệu lag hay đứng máy phải khởi động lại, pin ổn định ko nóng máy, bộ nhớ cao dù mình cũng rất hay quay vid và chụp hình cũng như tải game hoặc các ứng dụng khác, cam tốt hiệu ứng tự có của Apple cũng khá ok, mình làm rơi điện thoại xuống đất hay rơi vào nước thì vẫn sử dụng bình thường, nhược điểm là giá em này năm ngoái khá chát tuy nhiên năm nay thì đã có giá tốt hơn, nếu hiện tại bạn muốn sử dụng các sản phẩm của Apple mà giá ko chát thì có thể tham khảo bé dế này
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   18/03/2019 - 16:59
  •  Nhân dịp 8/3 tôi được chồng mua tặng Iphone 7 Plus 128GB phiên bản quốc tế. Trước đó tôi có dùng iphone 6, chuyển sang iphone 7 tôi khá hài lòng. Iphone 7 Plus màn hình to hơn xem phim, lướt facebook dễ nhìn hơn. Dung lượng nhiều 128Gb vì tôi bán hàng online nên lưu khá nhiều ảnh, điều này tôi rất hài lòng. Điều đặc biệt, iphone thay nút home vật lý bằng nút home cảm ứng lực. Camera được thiết kế ống kính mới có khẩu độ lớn nên chụp ảnh rất sáng, sắc nét và lung linh hơn rất nhiều so với iphone 6 tôi đã dùng trước đó. Bổ sung hệ thống loa kép nên âm thanh rất sắc nét và to rõ ràng. Điều tôi hài lòng nhất là pin rất bền, tôi bán hàng online thường xuyên vào facebook, zalo... trả lời và tư vấn khách hàng nhưng pin dùng khá lâu. Trước đây dùng iphone 6, 1 ngày tôi phải sạc 3-4 lần điện thoại nhưng giờ đây tôi chỉ sạc 1-2 lần là nhiều. Đi xa không phải khư khư cầm cục sạc dự phòng như trước nữa. Nhìn chung mới mua nên tôi dùng thấy khá Ok, sau thời gian dùng lâu tôi chưa rõ ra sao. Với số tiền bỏ ra tôi raat hài lòng.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   14/03/2019 - 12:47
  •  Chiếc điện thoại đầu tiên tôi xài thuộc hệ điều hành androi nhưng thường bị đứng máy, máy không mượt mà, khi ấy tôi quyết định chuyển sang hệ điều hành IOS để trải nghiệm. Sau đó tôi khá bất ngờ vì chiếc điện thoại iPhone 7 Plus chạy rất mượt mà, camera chụp hình cũng rất đẹp, rõ nét, pin của iphone 7 Plus cũng khá trâu. Khi nghe nhạc thì tai nghe của iPhone 7 Plus âm lượng cũng rất đỉnh, hơn hẳn các dòng androi mà tôi từng sử dụng trước đây, nghe rất êm tai, dễ chịu, iPhone 7 Plus cũng có khả năng chống nước, chống bụi khá tốt. Tuy nhiên máy chỉ có thể gắn 1 sim, lâu lâu hay bị đứng máy nhưng khởi động lại thì máy sẽ chạy bình thường. Tôi rất hài lòng vì tìm được dòng điện thoại ưng ý với mình.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   14/03/2019 - 05:39
  •  Xin chào các bạn. Tôi là Linh. Là 1 nhân viên văn phòng. Cuốc sống của vợ chồng tôi vê kinh tế cũng coi là tạm ổn. Tôi may mắn có được chồng giỏi con ngoan hết lòng yêu thương chiều chuộng mình. Vì thế tôi thích gì là nói anh ấy sẽ mua để làm tôi hài lòng. Chiếc điện thoại iphone 7 Plus 128GB Rose Gold xuất hiện bên tôi cũng từ đó. Hầu như sản phẩm nào của Apple tôi cung mê đặc biết là màu hồng, không thể nào cưỡng lại được. Khi mới ra tôi ao ước có. Với lương của mình tôi có thể mua được nhưng tôi nghĩ đến con nên thôi, chắc đêm nao tôi cũng lướt điện ngắm nên anh ấy tặng tôi vào dịp sinh nhật. Hạnh phúc vỡ oà luôn. Iphone mà nhìn bào sang chảnh tôi đem đi làm ai cũng trâm trồ vì thích, cứ mượn chụp hình hết vì nói camera điện thoại tui chụp đẹp lắm. Hihi. Từ khi có nó cuộc sông tôi như chuyển sang màu hồng vậy. Đặc biệt nó có khả nang định vị cao nên chồng đi đâu tôi biết hết. Không phải sợ mất chồng nữa các mẹ ơi
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   12/03/2019 - 07:59
  • tr Windy
     em được chồng tặng sinh nhật chiếc iphone 7 plus này cả nhà ạ, lý do là vì chồng em bảo nó đa chức năng, con gái dùng nhìn sang chảnh, lại đẳng cấp nữa, anh ấy mua 1 đôi luôn, mỗi đứa bọn em 1 chiếc, em trước chỉ dùng samsung thôi, tại em quen hệ điều hành của android rồi. khi chuyển sang dùng iphone 7 plus thì thấy có sự khác biệt hoàn toàn cả nhà ạ. màn hình cảm ứng chuyên nghiệp, nhạy bén, giờ em quen cho nên em lại thấy thích iphone hơn, pin thì khỏe lắm luôn, em thì chả sài mấy nhưng chồng em chơi game suốt ngày mà chơi liên tục cũng chỉ sạc có 1 lần trên 1 ngày thôi. camera trước và sau chụp rõ nét lắm, màn hình điện thoại to nữa lên sài thấy ưng, khéo bây giờ em chỉ trung thành với iphone thôi. hihihi... nhưng mà có 1 điều em thấy thực sự bất tiện cho chiếc máy này là nó chỉ có 1 sim thôi, mà em lại dùng cả 2sim mới đau chứ, nếu thêm được chức năng 2sim thì hoàn hảo luôn ạ,
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   01/03/2019 - 15:58
  •  Trước đây tôi đã từng sử dụng dòng điện thoại hệ điều hành androi. Nhưng hiện tại tôi đã chuyển sang dùng điện thoại iphone 7 plus với hệ điều hành ios tôi cảm thấy máy chạy rất ổn định, màn hình lớn dùng xem phim rất thoải mái. Cấu hình khoẻ, chơi game rất mượt, đồng thời camera kép chụp ảnh rất thực không ảo và rõ nét. Với tôi là người đã từng sử dụng qua rất nhiều loại điện thoại thì tôi thấy iphone 7 plus thật sự sang trọng, có nhiều màu lựa chọn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Nếu như là một người đam mê phim thì đây là chiếc điện thoại rất tốt với màn hình rộng, chơi game mượt với ram là 3gb. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này, mong rằng các bạn có những trải nghiệm thú vị với chiếc điện thoài này và cùng chia sẻ với mọi người như tôi. Và hi vọng chiếc điện thoại này sẽ là người bạn tinh thần của mọi người.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/02/2019 - 16:35
  •  Chào các bạn. Sau 2 tuần mua và trải nghiệm chiếc iphôn 7 bờ lút, mình có một vài đánh giá như sau:
    1. Ưu điểm: ưu điểm lớn nhất là đi cafe hay đi chơi cầm e nó trên tay cảm giác nó sung sung sướng sướng thế nào ấy (nói ngắn gọn là sang chảnh :D); máy mượt, nhanh, mọi thao tác đều mượt mà; camera chụp xóa phông khá ngon, nhưng mấy bạn gái có thể k thích vì chụp k qua phần mềm thật sự là rõ từng cục mụn; pin trâu, mình xài với cường độ bình thường thì tới 10h đêm còn 20%, cắm sạc đi ngủ tới sáng đầy pin, ngày nào cũng vậy; màn hình to, đẹp, chiến game ngon; nghe nhạc hay, lúc trc mình xài samsung, đúng là nghe nhạc khác một trời một vực, mình cũng k phải là dân sành về nhạc lắm nên nghe nhạc trên con này cảm giác rất hài lòng.
    2. Nhược điểm: cái mình không hài lòng nhất là cảm biến vân tay, mình đi làm hay ở nhà tiếp xúc với máy lạnh thường xuyên và cái vân tay này xem như vô dụng, ẩm ẩm 1 tý là nó k thể nhận ra, mình phải tốn thời gian ấn 2 lần nó mới ra mật khẩu để nhập, apple bỏ cái trượt để mở khóa đúng là sai lầm, và khi mở khóa bằng mật khẩu thì màn hình bị khựng lại một tí, khá là khó chịu; camera lâu lâu đứng hình, nhấp vào camera nó hiện ra và nhòe màn hình, khoảng hơn 10 giây sau mới có thể chụp, mình up lên 10.2 nhưng vẫn k thấy khắc phục được; âm báo lâu lâu bị "mát", khi chat zalo hay facebook, nhiều tn tới 1 lượt là nó báo "tưng tưng tưng tưng...." rất nhanh, và âm báo nó bị nhòe nghe k rõ.
    Đây là một vài đánh giá cá nhân của mình, một vài lỗi lặt vặt thấy khá khó chịu nhưng nhìn chung vẫn rất đáng mua
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/02/2019 - 14:42
  •  Xin chào tất cả các bạn. Mình là Mai, mình ở Đà Nẵng. Hôm trước mới nhận lương mà cũng đang muốn nâng cấp điện thoại nên quất em này luôn. Đọc review thì bảo nên mua con IP 7 plus này. Mình chọn màu hồng ( Rose) vì mình thích, cảm quan bên ngoài thì màu sắc đẹp,sắc nét, màn hình 5,5 inchs tha hồ mà lướt web, xem phim, chơi game và selfie ( 04 công việc chủ yếu của mình..hihi). Điều mình thích nhất ở em này là dung lượng bộ nhờ khá nhiều, có lưu trữ được nhiều dữ liệu, camera kép và có tiện ích chụp hình xóa mờ phông ( cái này cực thích dành cho bạn nào ưng selfie), vì cổng vào của tai nghe đã kết hợp luôn với cổng sạc rồi dành chỗ cho thêm một bên loa nữa nên thành ra âm thanh phát ra to và đều hơn. Chỉ có điều mình không thấy tiện lắm là mỗi lần cắm tai nghe vào máy là phải thông qua một cái jack tương thích với cổng sạc. Nói chung thì sau tất cả các bạn nên mua em này là ok.
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   23/02/2019 - 11:29
  •  Mình đang dùng sản phẩm này , rất ưng ý ,từ cụm camera kép, khả năng chống nước, chống bụi tốt, độ phân giải iPhone 7 Plus cho độ sắc nét tốt. có 2 loa, một loa phía trên và một loa ở bên dưới cạnh đáy, chất lượng âm thanh thì cảm thấy sống động hơn, mình nghĩ là to hơn rơi vào khoảng 20-30%
    Máy bị ướt chúng ta vẫn sử dụng được dưới nước với phím Home . Mỗi nơi mỗi ứng dụng cho chúng ta cảm giác sống động hơn so với bất kỳ một điện thoại nào khác các bạn đang sử dụng trên thị trường,7 plus trang bị tận 3Gb Ram, khiến cho máy này chạy cực nhanh, bá đạo cực kỳ vì vậy Rất khó có thể tìm ra một game ứng dụng bây giờ mà có thể làm cho chiếc Iphone 7 Plus chậm được, kể cả các bạn dùng cả tháng các bạn không cần phải reset lại cũng được.
    duy nhất 1 điều chưa ưng ý là màn hình cần cải thiện to hơn là ok
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   14/02/2019 - 17:18
  •  Tôi là Trang, sinh viên trường Ngoại thương năm t4. Sắp sửa ra trường nên tôi muốn tân trang cho mình một chiếc điện thoại đầy đủ chức năng và hợp thời.
    Sau 1 thời gian dành dụm tôi đã mua được 1 chiếc điện thoại iPhone 7 plus màu hồng đáng yêu
    Quả thật dùng rất thích, tôi thấy vô cùng ưng ý với nó iphone 7 plus có khá nhiều ưu điểm như:
    - Màn hình to, dễ dàng cho tôi thao tác như chuẩn bị tài liệu, hay soạn email, liên hệ tìm việc hay lướt web
    - Cảm ứng khá nhạy ở tất cả các điểm
    - Có khoá bằng vân tay nên tôi cảm thấy khá yên tâm khi sử dụng
    - Máy mượt, down các ứng dụng nhanh và tôi dùng không thấy bị treo máy
    - Camera sắc nét nên tôi khá tự tin khoe hình ảnh mình chụp được. Đồng thời cũng ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ của gia đình mình
    - Thiết kế mỏng nên tôi có thể để trong ví cầm tay
    - Có ứng dụng bảo vệ sức khỏe nên tôi thấy khá thích
    - Có chế độ ban đêm nên bảo vệ được mắt cho tôi, đặc biệt vì tôi thường xuyên sử dụng điện thoại ban đêm để xem tin tức và tình hình
    Tuy nhiên giá thành khá cao nên tôi cũng phải chắt chiu dành dụm trong 1 thời gian dài
    Nhìn chung tôi thấy iPhone 7 plus khá ổn, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra và tôi hài lòng với quyết định của mình
    Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   09/01/2019 - 23:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 Plus 128GB Rose Gold (Bản quốc tế) (2)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá