Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
  • Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold - Ảnh 4
4,6
Sản phẩm như mô tả
(127 đánh giá)
5 sao59,8%
4 sao37,8%
3 sao2,4%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay hầu như từ già đến trẻ thậm chí là con nít cũng sử dụng được smastphone.
    Tôi cũng vậy,công việc của tôi là bán hàng online nên viêc lựa chọn điện thoại cũng rất quan trọng .Tôi được nhỏ em tư vấn là nên mua hãng samsumg vì nó rất bền và tôi quyết định dy mua em nó về để thuận lợi cho công việc của tôi.Hiện tại tôi đang sử dụng sammsung j7 prim.máy rất bền,đẹp âm thanh rất trong không bị rè.vừa tầm tay tôi khi dùng để omline Màn hình sáng siêu tiết kiệm pin.máy có cả đèm led .rất tiện cho những lúc nhà tôi cúp điện bất thình lình.ngoài ra dòng máy samsung này chạy phần mềm rất tốt không bị treo máy .tôi chỉ không hài lòng ở chỗ máy ảnh chụp không được sắt nét thôi
    Ai muốn đổi điện thoại thì samsung là sự lựa chọn thômg mịnh nhé
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB GoldSamsung Galaxy J7 Prime 32GB GoldSamsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   24/03/2019 - 11:18
  •  sau nhiều lần tìm hiểu các hãng điện thoại khác nhau, mình đã tậu được 1 chiếc samsung j7 prime vừa hợp với túi tiền của mình, dùng được một thời gian đến nay cũng hơn 1 năm mình thấy có 1 số ưu điểm như: cấu hình tốt, cammera trước rõ nét rất chuẩn nha, lướt wed rất nhanh, màn hình không bị mỏi mắt..
    tuy nhiên vẫn còn 1 số nhược điểm như: đôi lúc điện thoại bị treo, loa đôi lúc bị nhỏ nhưng reset lại là ok, điện thoại hơi to nên khó bỏ túi quần...
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   18/03/2019 - 16:04
  •  Samsung galaxy j7 prime là 1 lựa chọn hoàn hảo với tầm giá dưới 5 triệu đồng cho những ai muốn sở hữu dòng điện thoại pin có dung lượng cao, thời gian sử dụng lâu bền, ram 3g là 1 cấu hình đủ mạnh dành cho những ai chơi các thể loại game nặng như pubg, liên quân mobile...
    Ngoài ra máy cũng được thiết kế rất bắt mắt với kiểu dáng vuông vức với cá tính mạnh mẽ, nhiều loại màu sắc như: hường, đồng...
    Hiện tại mình cũng đã sở hứu 1 chiếc samsung galaxy j7 prime .. chạy rất là mượt kể cả các loại game cấu hình lớn...chúc các bạn mua được sản phẩm tốt nhất..thanks..
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB GoldSamsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   17/03/2019 - 14:40
  •  Hú hu. Mình là một nhân viên văn phòng đã 5 năm nay. 5 năm ở vị trí này cũng là 5 năm mình gắn bó với dòng sản phẩm smart phone của Samsung. Sản phẩm đầu tiên là 1 em E7 màu trắng rất đáng yêu, em í gắn bó với mình được 3 năm thì bị người ta "cầm nhầm" mất. Lăn tăn giữa vô vàn dòng sản phẩm, vô vàn hãng sản xuất và vô vàn mức giá khác nhau chưa biết chọn em nào gắn bó với mình thời gian tới thì mình vô tình nhìn thấy cô bạn làm cùng quảng cáo về chiếc j7 prime màu đen của cô ấy. Mình tìm hiểu thông tin thì thật bất ngờ vì mức giá phải nói là rất ổn, dung lượng bộ nhớ trong tận 32gb, màn hình rộng với chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh trong trẻo. Với một con nghiện smart phone, nghiện lướt web mà không có nhiều tiền để đầu tư những dòng sản phẩm cao cấp và nghiện seo phì như chị em con gái chúng mình thì phải nói đây là một lựa chọn cực kỳ ổn. 2 năm nay rồi em ấy vẫn luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy và ko thể thiếu với mình. Nếu bạn hướng đến 1 dòng sản phẩm có mức giá tầm trung, dễ sử dụng, bộ nhớ cao, xem phim lướt web thỏa thích thì mình nghĩ các bạn nên đưa em J7 prime này vào lựa chọn của mình. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý. Dưới đây là em J7 prime gold của mình nè.
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB GoldSamsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   13/03/2019 - 21:42
  •  Mình đã sử dụng quá rất nhiều dòng điện thoại, từ iPhone đến Oppo nhưng đặc điểm chung là rất nhanh hết pin rồi mình bị mất điện thoại và vợ mình đã mua ho mình một cái điên thoại .Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
    ưu điểm: máy này giá rẻ nhưng camera chụp hình đẹp, lấy nét nhanh và nhất là chụp vào ban đêm rất rõ. chơi game rất tốt không bị giựt lag như những điện thoại trước mình mua. pin thì xài lâu lắm nếu mình không vô youtube nhìu thì xài được gần 2 ngày lận, màn hình to kèm với cảm biến vân tay rất nhạy. nói chung mình rất hài lòng với máy này xài đã lâu nhưng máy vẫn rất ok không bị giựt hay văng ra khi chạy nhìu ứng dụng một lúc
    nhược điểm: loa hơi nhỏ tí và camera trước chụp hình hơi xấu. Dù vậy mình vẫn rất ưng ý cho 1 sản phẩm vừa túi tiền mà còn đáp ứng mọi yêu cầu của mình .
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   11/03/2019 - 21:00
  •  Hôm bữa sinh nhật được chồng tặng cho 1 chiếc samsung j7 prime.dùng thấy thích lắm.độ phân giải tốt.cảm ứng thấy nhanh.màu sắc cũng đẹp.chụp hình nét lắm nha.nhưng mà pin cũng nhanh hết.chắc do e nghiện quá e lướt suốt ngày.nói chung là thích lắm.cảm ơn shop.cảm ơn a chồng tâm lý hjhj
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   11/03/2019 - 11:59
  •  Tôi sử dụng điện thoại này cách đây hơn 1 năm. Lúc đó, ý định của tôi là mua 1 chiếc khác. Nhưng khi nhìn thấy điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime này, tôi không kiểm lòng được trước sự hấp dẫn của nó. Phải nói là quá xuất sắc, thiết kế mỏng, đẹp mắt. Màn hình rộng, thoải mái xem phim, lướt Web. Vậy là rinh em nó về trong vòng 1 nốt nhạc.
    Khi sử dụng thì khá hài lòng. Điện thoại chạy nhanh, bắt sóng tốt, điều thích nhất là pin khỏe kinh khủng, không phải nhăm nhăm cái sạc như những con đã sử dụng trước.
    Tuy nhiên, nhược điểm của bạn ấy là camera dù khá cao, nhưng nhiều khi rất nhòe, hình ảnh không chuẩn cho lắm. Dùng khoảng 1 năm thì có đôi khi bị treo. Nhưng reset lại thì OK.
    Dùng đến nay là gần 1,5 năm. Tuy giờ giá thành đã rẻ hơn hồi đó gần nửa, nhiều phiên bản xuất sắc ra đời, nhưng mình vẫn rất yêu em nó.
    Đây là đôi dòng cảm nhận về em Samsung Galaxy J7 Prime mà mình đang sử dụng. Hi vòng giúp ích được mọi người.
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   09/03/2019 - 21:26
  •  Mình lấy chồng đầu năm 2016 mình lúc đó đang đi làm công nhân công ty may Hàn Quốc sau đến đầu năm 2017 mình sinh em bé sau khi sinh mình ở nhà chăm con không đi làm nữa.Ở nhà trông con không đi làm được nên mình bắt đầu tính bán hàng online biết vậy nên buổi tối đi làm về chồng em bảo nếu bán hàng trên mạng thì phải đi mua cái mấy điện thoại mới vì lúc đó mình đang dùng điện thoại 1002 chỉ chuyên để nghe gọi chứ không lên mạng được. Vậy hai vợ chồng ra thế giới đi động gần nhà rồi vào hỏi anh nhân viên bảo có cái điện thoại nào xinh xinh giá tiền hợp lý tí không anh ấy liền giới thiệu con Samsung galaxy J7 2017 nhìn qua khi anh nhân viên đưa xuống mình đã thích vì nhìn màu rất đẹp( Gold) mà điện thoại nhìn rất mát mắt kiểu dáng sang trọng hiện đại gọn gàng,bé nhỏ dễ bỏ túi khi đi lam hay đi chơi xa đâu đó. Vậy nên hai vợ chồng quyết định mua con này. Công nhận nó cũng dễ xài hơn mình nghĩ ,âm thanh tốt, nghe gọi to rõ,mà vì bán hàng thì chụp nhiều hình ảnh và quay nhiều video nên bộ nhớ 32GB và RAM 32GB đủ để em chụp hình quay1 video thoải mái,mà cammera của nó cũng ưng nữa ảnh đẹp và rất nét,và đặc biệt mình thấy nó rất cầm pin vì mình xạc đầy pin mình xài lên mạng đc nửa ngày vẫn chưa hết ,nói chung đến tận giờ mình vẫn còn xài nó mình chưa chuyến qua dòng khác.
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB GoldSamsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   09/03/2019 - 15:10
  •  Mình đang dùng điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold này nè. Dùng thích luôn ấy. Màn hình rộng , hình ảnh thật không giống với các dòng điện thoại khác , màn cảm ứng rất nhạy , cấu hình tốt , vào các trang web rất nhanh , loa nghe trong lắm , mình rất hay chụp ảnh nên mình chọn dòng Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold này rất là hợp ý độ nét của ảnh khiến mình rất hài lòng , mình bán hàng online hay livetrym nên sản phẩm này mình thấy được lại hợp túi tiền của mọi người . Nhưng có 1 nhược điểm đó là pin của sản phẩm chưa được bền lắm , nhưng không sao với 1 sản phẩm như Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold là tốt rồi.
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   09/03/2019 - 13:17
  •  "Mình là một nhân viên văn phòng, mình đã sử dụng điện thoại Samsung galaxy J7 Prime được 1 tháng. Mình có nhận xét về máy này như sau:
    - Ưu điểm: Pin khỏe dùng được lâu, bắt sóng wifi khỏe và xa hơn các dòng máy khác, thiết kế thon gọn sang trọng.Cập nhật phần mềm nhanh chóng. Màu sắc ưa nhìn, camera sắc nét. Loa ngoài máy cực êm ngay cả khi bật âm lượng ở mức cao nhất. Đặc biệt phần lưng máy thiết kế khá đơn giản và trang nhã không rườm rà nhiều chi tiết như các dòng máy khác trên thị trường. Máy sử dụng tốt chơi game, tải các ứng dụng nhanh.
    - Nhược điểm: Giá thành máy khá cao, dùng trong thời gian dài máy khá nóng. Nói chung là dùng khá ok nên mua dùng"
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   06/03/2019 - 20:48
  •  Mình đã sử dụng quá rất nhiều dòng điện thoại, từ iPhone đến Oppo nhưng đặc điểm chung là rất nhanh hết pin. Được bạn giới thiệu mình mua samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold sài hiện tại được 2 ngày và rất ưng ý, pin sài cực lâu, mua 2 ngày xài liên tục mà chưa xạc luôn, rất phù hợ với công việc đi làm cả ngày ngoài đường như mình. Sẽ giới thiệu cho bạn bè mình về dòng điện thoại cực tốt này. Tuy chỉ có một nhược điểm nhỏ là chụp hình không đẹp và iPhone, nhưng không sao vì độ bền đẹp và pin cực lâu là thích rồi, lời khuyên chân thành cho những bạn có công việc cứ ở ngoài đường cả ngày như mình là nên tìm mua dòng điện thoại samsung galaxy J7 prime này nhé
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   05/03/2019 - 20:55
  •  Sinh nhật mình được ông xã mua tặng chiếc điện thoại Samsung pGalaxy J7 Prime 32GB màu gold nhìn rất bắt mắt , kiểu dáng đẹp , màu sắc nhã nhặn , camera nét lắm , bộ nhớ 32g thoải mái cho mh lưu những bức ảnh đẹp , tải các trò chơi , nhưng mà nhanh hết pin mình bán hàng online nên hay sử dụng nhiều , nên tầm 10 tiếng mình lại phải sạc pin . Dù vậy mình vẫn rất ưng ý cho 1 sản phẩm vừa túi tiền mà còn đáp ứng mọi yêu cầu của mình .
    Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold
     Có ích   04/03/2019 - 11:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime 32GB Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá