Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 8GB
RAM: 1.5GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 8MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: 12giờ
Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
  • Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe - Ảnh 4
4,4
Sản phẩm như mô tả
(29 đánh giá)
5 sao41,4%
4 sao55,2%
3 sao3,4%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi thường đi làm xa nhà nên tuần trước mặc dù đồng lương còn rất ít ỏi nhưng cũng cố bớt ra 1 chút để mua cho mẹ tôi chiếc điện thoại cảm ứng để tôi có thể gọi video về cho mẹ mỗi lúc nhớ bà.tiền thì k có nhiều hơn nữa lại k am hiểu gì về điện thoại nhưng xau khi được anh bán hàng tư vấn tôi đã chọn cho men chiếc samsung galaxy j2 prime.với mức sử dụng của mẹ tôi thì khá phù hợp.giá cả vừa phải.tha hồ nghe gọi video hay đọc báo , tin tức ,nghe nhạc.pin máy cũng khá khoẻ mẹ tôi bảo bà dùng ít có khi lên đến 2 ngày mới cắm xạc.hơn nữa về kiểu dáng máy khá đẹp.cỡ vừa tay cầm.màn hình vẫn đủ rộng để mẹ tôi xem phim,camera chụp ảnh cũng khá nét và gọi video cũng nhìn rất rõ.tuy nhiên máy lại có bộ nhớ hơi tấp 8gb nên sẽ hạn chế nếu chúng ta k lắp thêm thẻ nhớ ngoài va chỉ phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng ít.ttóm lại tôi thấy với mức giá vừa phải và mục đích sử dụng thông thường thì tôi nghĩ chiếc máy này khá phù hợp và bạn nên cân nhắc để mua nó có thể là món quà phù hợp và ý nghĩa cho bố mẹ bạn
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For EuropeSamsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   13/03/2019 - 19:40
  • VG Người dùng Vật Giá
     mình mua con này xài rất tốt, màu hồng nhìn rất đẹp, sản phẩm giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, thích hợp chơi các loại game nhẹ, tthiết kế góc bo cầm chắc tay ko sợ rơi vỡ, camera trước chụp đẹp, làm đẹp khuôn mặt với các bộ lọc, hàng sam sung chưa bao giờ khiến mình thất vọng.
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   13/03/2019 - 16:27
  •  Xin chào mọi người! Mình là Tiến,mình hiện tại đang là một sinh viên năm 2. Mình đã dùng qua rất nhiều sản phẩm điện thoại như ịphone, oppo, lenovo.... Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm này, mình khá ưng ý về cấu trúc, cũng như sự mượt mà của sản phẩm này. Kiểu dáng nhỏ nhắn, rất vừa tay. Tốc độ xử ký của máy rất tốt, không bị giật hay đơ. Bắt wifi ở khoảng cách rất xa, âm thanh phát ra rất trong và thật, màn hình có độ tương phản khá cao. Phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, từ việc nghe gọi, chơi game..... Rất phù hợp với sinh viên như bọn mình. Giá cả rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Tuy nhiên, mình không hài lòng ở chỗ diện tích màn hình khá nhỏ. Còn lại tất cả đều rất tuyệt với
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For EuropeSamsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   06/03/2019 - 13:30
  •  Trong thời đại công nghệ tiên tiến,thì ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại có đầy đủ tính năng,công dụng để có thể đáp ứng được nhu cầu học hỏi , muốn tìm kiếm cái mới và để giải trí cho bản thân.Vậy bạn đã lựa chọn cho mình 1 chiếc điện thoại nào chưa ? Nếu chưa,thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime là sự lựa chọn tốt và hợp lý nhất dành cho bạn.Như mình là 1 sinh viên,chi phí để đầu tư cho 1 chiếc điện thoại không nhiều,kiểu dáng mẫu mã cũng rất thích hợp với số tiền mình đã bỏ ra,tuy dùng rất tiện lợi cho việc học hành của mình nhưng cũng có phần hơi không vừa ý.Với chiếc điện thoại giá như thế này thì việc mình lướt điện thoại có lẻ là không mượt hơn những máy khác,nhưng đổi lại thì máy pin sử dụng rất bền và rất tiện,đây là sản phẩm tốt mà mọi người có thể dễ dàng sở hữu
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   05/03/2019 - 01:18
  •  Mẹ tôi năm nay đã ngoài 70 nên sức khoẻ đã giảm sút rất nhiều không thể lên thăm các cháu thường xuyên như trước mặc dù bà rất thương con nhớ cháu.chồng tôi biết vậy nên đã mua cho bà cái điện thoại samsung galaxy J2 Prime Duos .mặc dù kinh tế 2 vợ chồng cũng eo hẹp nhưng chồng tôi vẫn muốn cho bà được thấy các con các cháu hàng ngày.giá cả vừa hợp lí cho vợ chồng tôi lại vừa có thể kết nối 4G.với thiết kế mỏng gọn Và các đường bo góc khiến chiếc điện thoại này vừa vặn trong long bàn tay cho phép bạn cầm giữ rất dễ và thoải mái khi dùng.màn hình PLS TFT LCD,5,qHD camara sau 8MP,trước 5MP rất rõ nét khiến mẹ tôi có thể dễ dàng nhìn được chúng tôi mà không cần phải ra ngoài chỗ sáng mỗi khi chúng tôi gọi về.dung lượng pin 2600 mAh rất bền có thể sử du gj trong thời gian dài vua không làm gián đoạn cuộc nói chuyện giữa mọi người vừa không thường xuyên phải sạc.tuy sạc cũng hơi lâu nhưng với tầm giá như thế này j2 prime rất tốt đó là ý kiến riêng của mình.kết nối 4G...mình thấy điểm nàu rất ana tượng. nói chung với mức giá như vậy thì không thể yêu cầu cao được.
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For EuropeSamsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   23/02/2019 - 10:06
  •  tôi là một công nhw
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   22/02/2019 - 22:43
  •  Tôi rất thích điện thoại của hãng samsung vì rất dễ sử dụng cho mọi tầng lớp trong xã hội, từ những giới trẻ học sinh,sinh viên,...cho tới những người trung niên mới biết sử dụng cảm ứng đều rất ưa chuộng.
    Mẫu mã đẹp, ưa nhìn vừa túi tiền cho mọi người lựa chọn.
    Riêng J2 Prime là chiếc điện thoại nhiều chức năng không thua kém gì những mẫu samsung giá cao hơn,chụp hình rõ sắc nét,pin cầm, wifi kết nối nhanh sóng mạnh, cảm ứng mượt mà.
    Nhược điểm ở chỗ giới hạn dung lượng bộ nhớ Ram thấp tải được ít ứng dụng. Nhưng so với giá tiền thì vừa túi tiền giá cả phù hợp rất đáng mua.
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For EuropeSamsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   09/02/2019 - 20:39
  •  Tôi là mẹ bỉm sửa thời gian ở nhà chăm con vất vả ,chăm con không có tiền trang trải cuộc sống . Chồng lại đi làm vất vả kiếm tiền nuôi vợ con nhà lại không có điều kiên kinh tế muốn đi kiếm tiền lại vướng bận con cái không đi được nên đành ở nhà trông con .Thời đại công nghệ nên trên mạng cũng không thiếu việc .Tôi lại được mấy chị em ngần nhà giới rhiêuj cho viêc làm tren mạng nhưng điện thoại của tôi bị hỏng đành phải bỏ riền ra mua cái mới để có công việc làm .Tôi đã tìm và mua được chiếc samsung Galaxy J2 về dùng.
    Với giá cũng hợp lý không quá đắt , cấu hịnh đẹp mắt , màu sắc sáng sủa rất vừa ý tôi .Pin máy rất bền dùng nâu hết pin .Máy ảnh sắc nét mượt mà .Có thể lắp được cả hai sim rất tiện ích.Tuy nhiên máy có ít dung lượng không thể tải được nhiều thứ nhưng dùng vẫn rất thích bởi có nó mà tôi có việc làm ở nhà với con
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For EuropeSamsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   22/01/2019 - 01:31
  •  Mình là một nhân viên văn phòng công việc cũng không quá bận rộn nên có khá nhiều thời gian trống những lúc như vậy mình hay online bằng điện thoại giải trí. Với nhu cầu cũng không quá nhiều cho một chiếc điện thoại như là nghe nhạc, chụp ảnh, xem youtube và lướt facebook. Vì từ trước đến giờ mình rất thích hãng samsung vì là một hãng nổi tiếng mà đồ rất tốt. Sau khi tìm hiểu để sắm một chiếc điện thoại mới cho mình thì mình quyết định mua Samsung Galaxy J2 Prime Duos.
    Nhận xét sau một thời gian dùng mình thấy khá hài lòng về con dế yêu này: thứ nhất là điện thoại rất bền vì đã qua tay hai bé nhà mình 5 tuổi và 3 tuổi suốt ngày lấy chơi xem youtube và quăng quật làm rơi các kiểu mà vẫn không hề sao cả. Thứ hai là chụp ảnh và nghe nhạc cũng rất ổn. Truy cập mạng cũng khá nhanh. Thứ 3 là kiểu dáng chắc chắn và màu sắc nhìn khá sang.
    Tuy nhiên có một điểm đó là bộ nhớ trong hơi ít.
    Để mà nhận xét về sản phẩm phải tính cả về giá cả và chất lượng thì mình thấy điện thoại này đáng đồng tiền
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For EuropeSamsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   07/01/2019 - 13:11
  •  Mình là sinh viên năm 2 và đang đi làm thêm. Mình đã mua chiếc điện thoại Samsung J2 Prime này được vài tháng rồi và mình thấy nó chạy rất là ổn. Tốc độ truy cập nhanh, 2 camera rất rõ nét có thể chụp mà không cần tải các app phụ trợ. Bàn phím thì gõ rất nhạy nhưng mình thấy bộ nhớ trong rất ít, tải được vài trò chơi đã đầy bộ nhớ rồi.
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   06/01/2019 - 19:08
  •  Hiện tại mình đang xài chiếc điện thoại này đến nay cũng được hơn 2 năm mấy rồi, nó là chiếc điện thoại cảm ứng đầu tiên mình mua xài luôn đó.:))) nói chung là lúc đó cũng đang là sinh viên nên cũng không có điều kiện nhiều để sắm những chiếc điện thoại đắt tiền hơn cao cấp hơn, cũng may lúc đi mua điện thoại có mấy nhân viên tư vấn chọn dùm cho chiếc điện thoại này xài đến bây giờ tận bây giờ cảm thấy khá hài lòng, màu sắc thì mình nhớ là có 3 màu thì phải, nhìn chung màu nào nhìn cũng mát mắt cả, trang nhã mà mình là con gái thì thích những màu như vậy nên nhìn vào là thấy kết liền luôn, cầm vừa tay, điện thoại thì có đầy đủ chức năng chụp hình, quay phim, nghe nhạc, bắt wifi cũng nhạy lắm và đặc biệt dùng để online thì khá ok, chạy mượt và nhiều tính năng khác nữa mà mình thì chưa khám phá hết.:)) đối với mình thì thường dùng để nghe nhạc lướt web là chủ yếu nên mình nghĩ chiếc điện thoại như thế này cũng đáp ứng đủ nhu cầu của mình rồi, có điều là bộ nhớ trong ít quá sử dụng thời gian thì báo bộ nhớ đầy, mỗi lần như vậy muốn tải mấy ứng dụng này kia thì hơi khó một chút xíu, bù lại thì nó là chắc luôn đấy, không biết những người từng dùng qua dòng điện thoại này thấy chưa chứ riêng mình thì trải nghiệm thật sự, va chạm hay thậm chí là rơi xuống đất cũng mấy lần rồi đấy mà vẫn không bị gì cả. nhặt lên xài tiếp ngon lành luôn ý.:)) nhờ dán kính cường lực nên chỉ nứt ở ngoài thôi không ảnh hưởng màn hình chính, thay kính cường lực lại là nhìn như điện thoại mới luôn mà mình cũng hơi lười đi thay nên để vậy nhìn hơi mất thẩm mỹ xíu.hi. Nói chung là tiền nào của đó nhưng riêng chiếc điện thoại samsung j2 prime này với mức giá hợp như vậy mà sở hữu được chiếc điễn thoại như thế thì cũng quá ok, xứng đáng đồng tiền rồi.hihi.Sau này mình có đổi điện thoại khác thì mình vẫn sẽ giữ lại chiếc điện thoại lý tưởng này không cho không bán đâu nhé.:))
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For EuropeSamsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   20/11/2018 - 13:06
  • tr thanh
     khi ngày đầu bước chân vào giảng đường đại học , được bố mua cho máy samsung Galaxy J2 để liên lạc với gia đình vì đi học xa , sau gần 1 năm sử dụng thì thấy máy dùng rất được , cảm ứng mượt không bị đơ , bin xạc đầy có thể lướt facebook , nghe nhạc , xem phim nguyên ngày , nghe gọi tốt loa trong loa ngoài nghe rất rõ không bị rè , máy bắt wifi rất tốt , tải nhạc , tải game với các ứng dụng khác thì chạy rất nhanh , mà máy cũng rất bền nữa tính mình hậu đậu làm máy rơi suốt nhưng khi nhặt lên sử dụng thì vẫn chạy bình thường không vẫn đề gì , một đặc điểm nhỏ không ưng ý là Bộ nhớ trong thấy khá ít, không đủ dùng, mỗi lần cần tải ứng dụng gì về là phải xóa bớt hoặc chuyển đổi chỗ lưu của ứng dụng trong máy sang bộ nhớ ngoài , Camera của máy chụp cũng tương đối được thôi chứ không được đẹp lắm . nhưng bù lại là máy sử dụng tốt độ bền của máy cao , giá cả cũng hợp lí không quá đắt"
    Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe
     Có ích   30/10/2018 - 19:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime Duos (SM-G532F) Gold For Europe (1)
  • Nguyễn Hiền   ·   10/02/2017 - 16:34
    Hồi qua mới 2tr3 mà h 2tr4 hết giảm ja r hả ad huhu
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá