Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 3 Silver white

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NokiaCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 8MegapixelMàu: Bạc
Nokia 3 Silver white
  • Nokia 3 Silver white - Ảnh 1
  • Nokia 3 Silver white - Ảnh 2
  • Nokia 3 Silver white - Ảnh 3
  • Nokia 3 Silver white - Ảnh 4
  • Nokia 3 Silver white - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm qua sinh nhật được chồng tặng quà,tôi thật bất ngờ khi mở hộp quà ra trong đó là một chiếc điện thoại Nokia 3 Silver white.Tôi thấy rất vui và vô cùng sung sướng vì đó là chiếc điện thoại mà tôi đã thích và muốn mua từ lâu.
    Mọi người nên mua nó về dùng vì chất lượng rất tốt.Máy chạy êm và nhanh,dung lượng lưu trữ lớn giúp tôi thả thích lướt web mà không sợ bị gián đoạn.Mẫu mã thì đẹp mà còn lâu hết pin nữa, chỉ cần sạc đầy pin thì bạn có thể sử dụng thỏa mái suốt cả ngày mà không sợ hết pin.Giá thì cũng rất là phải chăng vừa với túi tiền.Máy xài cũng rất là bền nhiều lúc tôi lỡ làm rớt mà máy chẵn hề bị xao.
    Tuy nhiên có cái tôi không thích ở chiếc điện thoại này là sử dụng lâu thì máy hơi nóng và hơi đơ một xíu.
    Nhưng nói chung tôi vẫn rất hài lòng và thích sử dụng chiếc điện thoại Nokia 3 Silver white này.
    Nokia 3 Silver white
     Có ích   18/12/2018 - 12:03
  •  ưu điểm đt Nokia 3silver white cảm giác chắc chắn và cung cap du giá rẻ dùng thử thấy chất lượng phần cứng tốt hơn nhiều đt cùng tầm tiền trên dưới 3tr .Nokia vo nguyên khối với khung viền kim loại mặt trước làm từ nhựa sơn mờ kiểu như ở lummia 830va 930 . camera và đèn flash được bố trí gọn gàng 3,5mm miccrosim usb . phần âm lượng va phím nguồn từ kim loại màn hình đẹp chất lượng hình ảnh tốt màn hình 5inch đo phân giải HD có cảm biến tự động điều chỉnh ánh sáng sử dụng công nghệ LCD IPs hoi khó nhìn ngoài trời .ko có cảm biến vân tay.nhuoc điểm gây khó chịu ở Nokia 3 nằm ở cảm ứng các thao tác vuốt trượt thông thường khi duyệt web go phím ảo nhập liệu chưa để lộ ra như khi chơi game hoặc phải thao tác chạm liên tục và nhiều vào màn hình sẽ thấy điều này đúng lượng pin ở mức trung bình 2.630mah
     Có ích   26/09/2018 - 21:03
  • VG Người dùng Vật Giá
     mình mới mua máy này được hơn hai tháng thì nhận thấy máy này qua sử dụng có ưu điểm máy cầm rất vừa tay màn hình của máy dùng vào buổi tối rất dế chịu ko hề có cảm giác lõa mắt và đặc biệt mình thấy nó có chế độ cân bằng ánh sáng tự động tốt phết, mình thấy máy này có khả năng chạy một số ứng dụng đa nhiệm khá ngon máy này về máy đều chạy được và chạy rất tốt không xuất hiện tình trạng giật lác trên máy ngoài ra mình cũng nhận thấy máy này hiệu chỉnh âm thanh tốt khi nghe nhạc êm và rất tạo cảm giác thỏa mãi khi nghe nhưng máy vấn còn hạn chế là thời gian pin không được lâu như nhà sản xuất cam kết nhiều khi thời gian sạc cũng tương đối là lâu nhưng nhìn chung mình thích thì mình chọn máy này thôi mong giá nó sẽ rẻ hơn để nhiều người dùng được hơn.
    Nokia 3 Silver white
     Có ích   10/04/2018 - 00:20
  •  Sau vài ngày sử dụng thì mình có một số nhận xét sau: máy mới nguyên seal không có tình trạng trầy xước hay móp méo ,mình đã test thử 3 game nặng : liên quân, Asphalt 8: Airborne, shadow fight 3 thì thấy máy chạy ổn đinh nhưng chưa được mượt mà nếu như đang chơi game mà dùng thêm ứng dụng khác. Màn hình hiểm thị cho màu sắc đẹp, nhìn rất rõ khi sử dụng dưới ánh nắng mặt trời. Còn về camera chụp tự sướng rất đẹp, nhìn rất chân thực. Pin cũng dùng khá lâu; xem phim 4G thì được 3 tiếng ,wifi thì được 5 tiếng. Mình rất thích máy vì bắt wifi mạnh hơn những máy khác cùng tầm giá. Trong tầm giá thì ngang bằng với máy xiaomi redmi note 4. Máy này rất phù hợp cho bạn nữ , thích selfie mà giá rẻ, cấu hình tương đối cao.
    Nokia 3 Silver whiteNokia 3 Silver white
     Có ích   02/02/2018 - 15:38
  •  Cảm thấy máy này nó rất mượt cảm ứng nhậy ấn vào đâu là được luôn tốt màn hình máu sắc rất ấm không bị sáng quá trói mắt, pin của máy khá là tôt dùng được trên 4 tiếng mới sạc khi sạc cũng rất là nhanh chỉ tầm hơn tiếng thì đã đầy, máy mỏng đẹp, lúc tháo lắp thay thẻ nhớ rất tiện, xem phim không bị gật mặc dù mình chỉ dùng wifi yếu nhưng lúc mình chơi một số game như liên quân mobile, avatar, đảo thần tiên, 3q máy hay bị giật khi chơi ở chế độ đồ họa cao đôi khi còn bị bật
    nói chung máy này mình thấy chỉ nên dùng để xem phim nghe nhạc lướt fb thôi còn chơi game thì hơi lác
    ý kiến trên chỉ là ý kiến cá nhân của mình chỉ mang tính tham khảo.
    Nokia 3 Silver whiteNokia 3 Silver white
     Có ích   20/01/2018 - 16:45
  •  Mới mua xong, cảm thấy e ấy dùng rất mượt mà, cảm ứng tốt, màn hình tươi sáng và nét,pin thì cũng khá trâu hơn 3h, máy mỏng đẹp, có khe gắn sim và thẻ nhớ riêng biệt nên rất tiện,máy bt cầm hơi tệ pin nhanh hết nói chung tạm ổn trong tầm giá nhưng thiết kế đẹp xưa tới giờ chỉ dùng nokia đang hi vọng.3 triệu đập hộp em nó thử chiếc thứ 3 mới được dù là sản phẩm mới của Nokia nhưng thú thật là chưa ưng ý mấy điểm khá mình thấy là pin dùng được cũng không hao mấy camera tạm 1 số tác vụ khá giật dù có wifi chơi tập kích không mượt lắm cảm biến không ổn định.Máy thiết kế đẹp, cầm chắc tay. Tuy nhiên sạc pin hơi lâu, nếu dùng cho các nhu cầu bình thường như nghe gọi lướt web thì ok chứ chiến game như liên quân thì tệ, cảm ứng đa điểm không nhạy. Nói chung chiến game thì nên mua các dòng máy cao hơn, sử dụng với các nhu cầu bình thường thì tốt trong tầm giá.
    Nokia 3 Silver whiteNokia 3 Silver white
     Có ích   15/01/2018 - 21:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 3 Silver white

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá