Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại OPPO A71

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.2inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 13MegapixelMàu: Đen, Gold
Điện thoại OPPO A71
4,3
Sản phẩm như mô tả
(57 đánh giá)
5 sao35,1%
4 sao63,2%
3 sao1,8%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là bà me bỉm sữa ơ nhà chăm con và bán hàng xóm online,ko may chiếc điện thoại cũ bị con nó làm hư màn hình, nên chồng tôi đã mua cho tôi máy oppo A71 này. mới xài tôi cũng thấy ưng ý lắm, hai tiền lại phù hợp với người có thu nhập bình thương như gia đình tôi. máy chụp hình rất nét và đẹp. thiết kế máy vừa tay cầm, màn hình to rõ, lướt web nhanh mượt. bộ nhớ chỉ Dc 16g nhưng cũng khá OK rồi. đối với ôppo pin dùng được lâu ,nói chung tôi cảm thấy như vậy là tuyệt vời rồi AK.
     Có ích   12/12/2018 - 20:25
  •  tôi là bà me bỉm sữa, ở nhà chăm con và bán hàng online.cũng ko bán được nhiều lắm nên cũng chỉ mua được cái máy oppo A71,mới xài tôi cũng thấy ưng ý vì, chụp hình cũng rõ nét và đẹp. lướt cũng mượt và êm, thiết kế máy và màn hình vừa với tầm tay và tầm nhìn. vì bán hàng online nên tôi phải lưu hình và video nhiều nên thấy bộ nhớ cũng khá OK.
     Có ích   12/12/2018 - 20:14
  •  Tôi là một nữ văn phòng rất ưa chuộng hình thức, thích đi du lịch và quay video, chụp ảnh, tôi đã tìm kiếm nhiều dòng máy điện thoại phù hợp với mình và tôi đã được bạn giới thiệu rùi dẫn đi mua chiếc điện thoại OPPO A71.sau một thời gian trải nghiệm tôi thấy rất hài lòng với chiếc điện thoại này, nó mang nhiều ưu điểm vượt trội như: chụp hình đẹp, sắc nét tôi rất thích, loa to rõ ràng, pin khỏe,kiểu dáng,màu sắc của máy rất đẹp, sang chảnh đặc biệt là giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền nhiều người. Tuy nhiên nó có chút nhược điểm là khi tải nhìu ứng dụng hay sử dụng nhiều ứng dụng đạt dung lượng lớn máy không xử lý đa nhiệm được, dễ bị đơ hoặc load chậm. Nhưng không sao tôi vẫn rất thích dùng dòng máy này nhất vì nó phù hợp với sở thích và kinh tế của nhiều bạn gái như tôi.
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   12/12/2018 - 18:57
  •  Tôi là một nữ văn phòng rất ưa chuộng hình thức, thích đi du lịch và quay video, chụp ảnh, tôi đã tìm kiếm nhiều dòng máy điện thoại phù hợp với mình và tôi đã được bạn giới thiệu rùi dẫn đi mua chiếc điện thoại OPPO A71.sau một thời gian trải nghiệm tôi thấy rất hài lòng với chiếc điện thoại này, nó mang nhiều ưu điểm vượt trội như: chụp hình đẹp, sắc nét tôi rất thích, loa to rõ ràng, pin khỏe, kiểu dáng,màu sắc của máy rất đẹp, sang chảnh đặc biệt là giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền nhiều người. Tuy nhiên nó có chút nhược điểm là khi tải nhìu ứng dụng hay sử dụng nhiều ứng dụng đạt dung lượng lớn máy không xử lý đa nhiệm được, dễ bị đơ hoặc load chậm. Nhưng không sao tôi vẫn rất thích dùng dòng máy này nhất vì nó phù hợp với sở thích và kinh tế của nhiều bạn gái như tôi.
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   12/12/2018 - 18:55
  •  Em là sinh viên năm hai. Em muốn tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho nhu cầu học tập của mình. Em đã tìm kiếm rất nhiều dòng điện thoại em đã chọn được chiếc điện thoại này. Sản phẩm sài rất tốt mượt và bền. Tuy nhiên dung lượng pin khiêm tốn nhanh hết pin.
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   12/12/2018 - 12:20
  •  Thực ra mình là 1 fan của iphone. Trước tới nay mình luôn dùng iphone. Nhưng vì ca sĩ yêu thích của mình đại diện cho sản phẩm này, nên mình đã quyết định thử thay đổi 1 lần coi sao. Và Oppo đã ko làm mình thất vọng chút xíu nào. Ưng nhất là ảnh chụp self-fie cực nét và mịn, lung linh tha hồ sống ảo. Đối với con gái như mình sử dụng cực kì phù hợp, tuy rằng không có những thông số khủng về cấu hình, dung lượng, bảo mật ko bằng iphone được, nhưng chụp ảnh đẹp, vào mạng nhanh, lướt web ổn, hình thức sanh chảnh, đặc biệt giá cả rất phải chăng. Con gái mà, chỉ cần vậy là rất hài lòng rồi. Tự tin selfie mọi nơi mọi lúc mà ko cần bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào.
    Vote cho Tùng và Oppo 5 sao nha, mãi yêuu!!!
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   11/12/2018 - 18:19
  •  Tôi là sinh viên năm thứ hai tôi đang cần một chiếc điện thoại để giải trí sau những giờ học mệt mỏi .đang suy nghĩ nên mua điện thoại gì thì được một người bạn chia sẻ về chiếc điện thoại OPPO A71 này.với chức năng nghe gọi rõ ràng lướt wed cực nhanh .lướt facebook thì k có chỗ nào để chê .với người hay chụp ảnh như tôi thì đây là sự lựa chọn hợp lí .với camera trước và sau vô cùng sắc nét sẽ làm bạn rất ưng ý khi chụp những tấm hình.pin thì dùng rất tốt các bạn có thể dùng trong vài giờ đồng hồ liên tục.với dung lượng cao tôi có thể tải bất cứ những rì mình thích.với màu sắc trẻ trung năng động thì tôi rất ưng ý.ngoài ra khi lướt facebook hoặc xem phim thì tôi k thấy nó bị đơ hay bị giật như những chiếc điện thoại khác.mà giá cả thì rất bình dân phù hợp với sinh viên như tôi.nhưng với mặt lưng phẳng mà k ốp thì rất dễ trầy sước .tôi cảm thấy em nó rất ok và phù hợp với tôi và tôi k hối hận vì đã chọn mua sản phẩm này
    Điện thoại OPPO A71Điện thoại OPPO A71
     Có ích   10/12/2018 - 20:28
  •  chồng mình đang dùng điện thoại oppo a71 nói thật máy xài cũng được lắm nhưng mặt lưng dễ bị trầy .máy vừa với túi tiền .máy có thiết kế đẹp màn hình đủ dùng,cấu hình mạnh mẽ, camera đẹp ,dung lượng pin lớn. mình rất thích mọi người nên mua dùng đi ạ. lướt rất mượt
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   08/12/2018 - 18:12
  •  Tôi là một giáo viên, tôi đang càn một chiếc điện thoại để liên lạc với mọi người, cũng như để giải trí đồng thời phải phù hợp với túi tiền và có đầy đủ chức năng cũng như tính hiện đại và tính thẩm mỹ tốt. Tôi đã tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm và đã chọ được chiếc điện thoại OPPO A71. Sản phẩm hợp với mức lương hiện tại của tôi đồng thời OPPO A71 tích hợp khá đầy đủ các tính năng như nghe nhạc, xem phim..., cấu hình tương đối ổn định, kích thước nhỏ gọn cầm vừa tay, chụp hình cũng đẹp nhưng sử dụng lâu hơi nóng và bị giật. Nói chung là tôi vẫn thích chiếc điện thoại này.
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   08/12/2018 - 10:56
  •  Tôi đang là sinh viên đại học Hà Nội.Rời quê lên thành phố học tập tôi được bố mẹ mua cho một chiếc điện thoại mới để tiện liên lạc cũng như tiện cho việc học tập của tôi.
    Bố mẹ mua cho tôi chiếc oppo A71 của hãng Oppo. Tôi đã sử dụng nó một thời gian và thấy nó có những ưu điểm đó là :
    Nó nhỏ gọn nên cầm khá vừa vặn không quá to nên khi sử dụng dùng một tay cũng được. Tôi dùng nó để đọc báo, nghe nhạc, lướt wed, xem phim khá ổn. Điều nó làm tôi thích nhất đó là nó chụp ảnh rất đẹp, không hổ danh là dòng máy của oppo. Pin của nó dùng được khá lâu nên tôi không lo khi đem nó ra ngoài theo.
    Nhưng điều tôi chưa ưng ở nó đó là máy lại không có cảm biến vân tay, bộ nhớ chỉ có 16GB.
    Tuy vậy, với những ưu điểm trên cũng đủ để tôi luôn trung thành với nó vì điện thoại của tôi cũng không lưu trữ gì nhiều cả. Nhiệm vụ lưu trữ đã có laptop của tôi đảm nhiệm rồi. Và tôi đã sử dụng nó đến bây giờ.
    Điện thoại OPPO A71Điện thoại OPPO A71
     Có ích   01/12/2018 - 03:01
  •  Tôi là người bán hàng online, nên nhu cầu sử dụng điện thoại là rất cần thiết.tôi đã chọn oppo a71 và cảm thấy khá hài lòng, với chức năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh sắc nét đã giúp tôi chụp các sản phẩm mà mình bán đẹp hơn, cũng nhờ thế mà tôi có nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra với 16g trong bộ nhớ còn giúp tôi lưu được nhiều ứng dụng hơn.kiểu dáng, màu sắc trẻ trung hiệ đại, giá thành cũng hợp lí và phù hợp cả với những người có thu nhập thấp.Nhưng điện thoại dùng hơi nhanh hết pin,phải sạc nhiều lần làm khá phiền phức nếu như đang đi ngoài đường hoặc có công việc gì quan trọng cần liên lạc gấp.còn lại thì tôi thấy khá hài lòng về sản phẩm.
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   26/11/2018 - 20:54
  •  Điện thoại của tôi đã củ rồi tôi đã tiềm 1cái điện thoại mới cho vừa túi tiền công nhân của tôi. Sau khi được các nhân viên hỗ trợ tôi quyết định mua điện thoại OPPO A71 vì giá thành vừa túi tiền của tôi, hình dáng bên ngoài trong rất đẹp với vỏ bằng hợp kim loại, màn hình 5.2 inch kiểu tràn viền tôi rất thích. Sau 3tuần tôi sử dụng tôi thấy nó chạy rất mượt khi chơi các game, xem yotube, nghe nhạc không bị đứng máy. Tôi thích nhất là chế độ chụp ảnh rất tự nhiên va rất thật với camera sau 13MP
    Nhưng có nhược điểm là khi tôi xem phim hay chay game liên tục 4h liền thì máy hơi nóng. Nhưng so với giá thành của máy này thì tôi rất thích !:
    Điện thoại OPPO A71
     Có ích   26/11/2018 - 10:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại OPPO A71

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá