Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.1inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Đỏ
Điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vừa rồi tôi có mua 1điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế) tặng em trai vừa tốt nghiệp cao đẳng Công nghiệp HÀ Nội. Điện thoại này dùng mượt, cấu hình cao , chụp ảnh rõ nét mua trên mạng giá rẻ hơn so với thị trường. Tuy nhiên một chiếc với màn hình LCD thì chắc chắn có nhiều người e ngại có nên quyết định mua hay không, nhưng mà theo tôi đang sử dụng thì dòng XR này nó mặc dù chưa đạt đến chữ GIỎI nhưng nó lại hơn nhiều so với chữ KHÁ. Nếu ai đang phân vân thì theo tôi XR cũng đáng để dùng và nó cũng đáng với hai chữ trải nghiêm.
    Điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 10:16
  •  Tôi năm nay vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông và chuẩn bị bước vào đại học. Để Cho việc học của tôi tốt hơn bố tôi bảo tôi Đi mua cái điện thoại mới nhưng trên thị trường có rất nhiều hãng điện thoại với nhiều mức giá khác nhau. Và tôi đã quyết định mua cái điện thoại iPhone xr 64GB Red này. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy điện thoại này dùng rất thích riêng phần bên ngoài rất bắt mắt. Rất sang. Không có góc cạnh. Pin thì dùng được rất lâu. Có kết nối Wi-Fi.khi chụp ảnh hình ảnh rất sắc nét.Khi sử dụng lâu cũng không thấy nóng lên như những hãng khác. Vì thế nó rất an toàn khi sử dụng. Điện thoại này giúp ích cho tôi trong việc học tập rất nhiều. Chỉ có vài nhược điểm khi ra ngoài nắng nhìn hơi khó Một chút. Còn lại thì rất tốt
    Điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế)
     Có ích   05/01/2019 - 07:57
  •  Tôi là một kỹ sư xây dựng. Thường phải di chuyển rất nhiều nơi. Không được thường xuyên gần gũi bên vợ con. Để bù đắp và thể hiện tình yêu với vợ. Ngày sinh nhật cô ấy tôi có mua tặng cô ấy một chiếc iPhone xr 64gb reb này. Khi nhận được quà cô ấy rất thích. Khen màu rất đẹp. Khi sử dụng thì pin được lâu. Chụp ảnh rõ nét. Thời gian quay video được dài. Đặc biệt khi gọi video nói chuyện hình ảnh rất nét. Tuy nhiên cô ấy chỉ bảo điện thoại này khi ra nắng hơi loá. Nhưng về cơ bản cô ấy rất ưng ý. Cảm ơn shop vì sản phẩm. Không chỉ đẹp. Hữu ích mà còn một phần nào đó làm cho gia đình mình hạnh phúc hơn.
    Điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế)
     Có ích   28/12/2018 - 17:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XR 64GB Red (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá