Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Razer Blackwidow Ultimate 2014

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: RazerKết nối: USB, Có dây
Tính năng: Multimedia, Hotkey, Gaming, Không thấm nướcNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Razer Blackwidow Ultimate 2014
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vốn là một người đam mê và thích công nghệ, yêu máy tính, vì thế tôi thường lên mạng tìm kiếm những sản phẩm hay những thiết bị công nghệ linh kiện phù hợp với mình. Rồi một hôm tôi muốn tìm một em bàn phím phù hợp với công việc của mình và rồi tôi tính cờ được đứa bạn giới thiệu đến chiếc bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2014 này. Thấy đứa bạn nó mua về kêu dùng sướng lắm nên tôi cũng quyết định rước em nó về. Sau một thời gian trải nghiệm tôi có một vài nhận xét như sau:
    - Hình thức bên ngoài đối với tôi không ấn tượng được lắm nó giống các loại bàn phím thường trên thị trường đối với những game thủ thì không có gì lung linh lắm!
    - Nhưng điều đặc biệt tôi thích đó là chất phím gõ rất êm tay và lúc chơi game cũng rất nhạy làm việc cũng tốt mà chơi game cũng khá!
    Nói chung với tầm tiền này chiếc bàn phím này rất đáng mua!
    Razer Blackwidow Ultimate 2014
     Có ích   08/01/2019 - 11:40
  •  Mình là một người rất thích chơi game nên nhu cầu tìm kiếm một chiếc bàn phím chất lượng để phục vụ cho việc chơi các game như Dota 2, CS GO là việc tất yếu, sau khi tìm hiểu qua rất nhiều sản phẩm thì mình đã quyết định chọn mua bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2014. Do là bàn phím cơ nên các nút bấm rất nảy, có thể gõ phím cực nhanh cực sướng tay, điều làm mình chọn bàn phím này là vì nó có đèn led màu xanh lá cây có thể chỉnh các chế độ khác nhau và biểu tượng rất đẹp mắt. Ngoài ra bàn phím còn được chống nước nên rất an toàn và có nút winlock nên mình không sợ bấm nhầm nút dẫn đến out game khi đang chơi. Bàn phím khá tốt tuy nhiên hơi dễ bị bám bụi bẩn.
    Razer Blackwidow Ultimate 2014
     Có ích   06/04/2018 - 10:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Razer Blackwidow Ultimate 2014

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá