Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: GeniusKết nối: USB
Tính năng: -Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao20%
3 sao40%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Năm ngoái tôi có đi mua bàn phím máy tính để sử dụng với máy bàn của tôi. Sản phẩm bàn phím Genius mà tôi chọn mua từ lúc mua tới giờ chưa có lỗi vặt hay bất cứ phiền toái nào. Phím gõ êm, chuẩn từ, đèn báo sáng, dây kết nối chắc chắn. Các phím tách rời một khoảng khá hợp lí, tăng tốc độ gõ phím và tốc độ đánh máy của tôi nâng lên đáng kể, giúp công việc ngày càng thuận lợi. Các chân phím chắc chắn, để trên giá khá thuận lợi cho việc gõ phím. Những nút số khá tiện lợi cho công việc văn phòng liên quan tới tính toán, excel. Dân văn phòng như tôi mua quả là sự lựa chọn phù hợp. Những gì mà tôi trải nghiệm thực sự rất tốt về chiếc bàn phím này. Bàn phím kết nối rất nhanh với cây máy tính và rất nhạy.
    Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT
     Có ích   22/01/2019 - 11:45
  •  Đầu tiên thì bàn phím Genius USB 110 TEM FPT có giá thành phù hợp với túi tiền của tôi.
    Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT thuộc dòng bàn phím tiêu chuẩn dành cho người dùng phố thông của Genius, có thiết kế và tính năng nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Sử dụng cáp USB, bàn phím GENIUS cổng USB KB-110 có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ máy tính nào.
    Các kí tự trên phím được khắc sắc nét, đảm bảo độ bền cao, không phai theo thời gian.
    Thao tác thoải mái và êm ái
    Các phím có độ cao vừa phải, mang đến độ nhạy tốt hơn, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn phát ra khi đánh máy. Cùng phần giá đỡ dễ dàng dựng đứng và gập gọn, cho phép điều chỉnh độ nghiêng của Genius USB 110 TEM FPT để thao tác thoải mái hơn.
    Bàn phím GENIUS USB 110 TEM FPT Thiết kế khe nhỏ có tác dụng trong trường hợp vô tình làm ướt bàn phím, nước sẽ dễ dàng chảy ra ngoài, không đọng lại gây hư hại cho các mạch điện tử bên trong.
    Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT
     Có ích   21/09/2018 - 00:26
  •  Là một người của thời đại công nghệ phát triển nên cho dù bất cứ ai cũng phải biết sử dụng máy tính mà máy tính không chưa đủ phải biết tới bàn phím của máy nữa và tôi cũng vậy tôi đã dùng thử bàn phím của máy quả thật rất tốt kích thước vừa dễ sử dụng các phím tách đều nhau rất dễ bấm phù hợp rất nhiều người làm văn phòng như đánh máy .Bên cạnh đó còn có nhược điểm như lâu lâu thì đứng máy xài cứ quá 5h là đứng bàn phím bấm không ăn tôi rất khó chịu,không có nhiều màu sắc cho tôi lựa chọn nữa...nhưng không sao nó cũng là sản phẩm phù hợp túi tiền của tất cả mọi người.
    Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT
     Có ích   20/06/2018 - 12:46
  •  Chiếc bàn phím này mình dùng chủ yếu cho công việc soạn thảo văn bản thôi, theo mình thì chiếc bàn phím này nếu chơi game thì chỉ phù hợp cho các game đơn giản không yêu cầu cao về sử dụng nhiều phím một lúc (antighost)
    Chiếc bàn phím này thiết kế dạng bàn phím văn phòng cơ bản thôi, không gian phím khá rộng rãi, khoảng cách giữa các phím cũng khá thoáng nên khi dùng sẽ nhanh làm quen phím không bị bấm nhầm phím. Phím bấm có độ nảy rất tốt, âm thanh gõ phím nghe cũng êm chứ không quá ồn, có thể dùng trong văn phòng được. Tuy nhiên thì bàn phím này không thiết kế có lỗ thoát nước nên khi chẳng may bị rơi nước vào thì khả năng bàn phím có thể hỏng là khá cao, thêm nữa là bàn phím này không có chiếu nghỉ tay nên gõ văn bản lâu sẽ bị mỏi cổ tay, và vì sao mình nói chiếc bàn phím này chỉ chơi các game như đế chế, halflife thôi chứ các thể loại game mà yêu cầu nhiều về antighost như MOBA hay PUGB thì chiêc bàn phím này không phù hợp vì nó không hỗ trợ antighost
    Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT
     Có ích   09/03/2018 - 01:15
  •  Em sinh viên mới mua thêm em này để chơi game cũng thấy rất ổn , giá tốt , phím nẩy , nhựa trông rất chắc chắc đúng như thế khi trải nghiệm , kết nối USB nên không phải mất tiền mua pin thay . Hành trình phím dài , có phần bàn phím số riêng nên khi nhập liệu rất thuận tiện phù hợp cho ai hay nhập số nhiều . Nhược điểm hơi dày .
    Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT
     Có ích   05/03/2018 - 21:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Genius USB 110 TEM FPT

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá