Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panh cầm máu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Loại thiết bị: - / Hãng sản xuất: - / Chức năng: Chữa bệnh, giảm đau, Điều trị, / Chất liệu: Hợp kim /
Panh cầm máu
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là 1 kỷ thuật viên xét nghiệm thường xuyên lấy máu cho bệnh nhân nên việc lựa chọn dụng cụ y tế phải vô cùng kĩ lưỡng và một vật dụng không thể thiếu đó là panh cầm máu.Với thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm nên khi gắp bông cầm máu cho bệnh nhân khá tiện lợi .Ngoài việc gắp bông thì có thể gắp gạc,chỉ y tế....khá là hữu ích.Dưới gần tay cầm panh có các mấu,các nấc để dễ dàng điều chỉnh việc gắp bông dễ dàng hơn như muốn gắp chặt hay nới lỏng tùy vào nhu cầu của người sử dụng,panh được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên khá bền bỉ khi dùng một thời gian khá lâu mà không bị rỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người.Tuy nhiên ,nếu cầm panh lâu thì cảm giác hơi mỏi giữa các ngón tay do lỗ nhỏ,giá thành thì phải chăng. Tôi thấy nó rất hữu ích và tiện dụng.
    Panh cầm máu
     Có ích   03/03/2019 - 13:59
  •  Tôi làm trong ngành y tế nên việc lựa chọn dụng cụ y tế phải vô cùng kĩ lưỡng và một vật dụng không thể thiếu đó là panh cầm máu.Với thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm nên khi gắp bông cầm máu cho bệnh nhân khá tiện lợi .Ngoài việc gắp bông thì có thể gắp gạc,chỉ y tế....khá là hữu ích.Dưới gần tay cầm panh có các mấu,các nấc để dễ dàng điều chỉnh việc gắp bông hay gạc dễ dàng hơn như muốn gắp chặt hay nới lỏng tùy vào nhu cầu của người sử dụng,panh được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên khá bền bỉ khi dùng một thời gian khá lâu mà không bị hoen ố, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người.Tuy nhiên ,nếu cầm panh lâu thì cảm giác hơi mỏi giữa các ngón tay ,giá thành thì phải chăng khá hợp lí vì độ bền của nó khá tốt.Tôi thấy nó rất hữu ích và tiện dụng.
    Panh cầm máuPanh cầm máu
     Có ích   18/01/2019 - 14:39
  •  Panh cầm máu là một dụng cụ không thể thiếu trong y khoa, trong bệnh viện mình cũng vậy, khoa nào cũng có. Panh có độ dài bằng cái kéo, nhưng không cắt được mà có răng cưa giúp cho việc kẹp bông để cầm máu được dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có nấc để điều chỉnh cho panh khi sử dụng, muốn cho panh chặt thì cho ở nấc ngoài cùng, còn muốn cho panh hơi lỏng một chút thì chỉnh ở nấc trong cùng. Tuy nhiên nếu sử dụng lâu mình hay bị mỏi tay vì để gắp được bông cầm máu thì phải chỉnh ở nấc ngoài cùng, khi đó ngón trỏ và ngón cái phải hoạt động liên tục. Giá thì mình cũng không quan tâm vì là đồ của cơ quan. Panh này ở ngoài hầu như không dùng chỉ dùng trong bệnh viện hoặc các phòng khám nên không thông dụng mấy.
    Panh cầm máuPanh cầm máu
     Có ích   02/11/2018 - 16:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panh cầm máu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá