Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vizio M3D470KD

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VIZIOĐộ lớn màn hình: 47inch
Độ phân giải: 1920 x 1080Tần số quét: 240Hz
Xem thêm
Vizio M3D470KD
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Vizio M3D470KD trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Vizio M3D470KD

Điểm mạnh: Vizio M3D0KD có màu đen sâu nhất mà màu sắc chính xác nhất trong số các TV LED của năm nay với 1 mức giá rẻ. Công nghệ 3D thụ động của nó có hình ảnh sáng hơn nhiều chiếc TV 3D chủ động hiện nay và hầu như không bị nhiễu bóng ma. Nền tảng SmartTV nội dung, điều khiển nhiều tính năng. 4 cặp kính đi kèm máy.

Điểm yếu: Màu đen không đều, vỡ hình, xử lí video mờ nhạt ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của chiếc Vizio với chừng mực nhất định. 3D thỉnh thoảng hiện nhiễu và đường di chuyển. Thiết kế không có gì nổi bật.

Tổng kết: Chất lượng hình ảnh rất tốt, giá cực kì cạnh tranh tạo nên 1 trong những mẫu TV LED đáng giá nhất trên thị trường.

Thiết kế:

Vizio sẽ không thể thắng bất cứ giải thưởng nào về thiết kế với kiểu dáng của M3D0KD mặc dù nó không đến nỗi quá tệ. Màn hình đen bóng, các góc được bo tròn với viền khá hẹp. Tất cả nằm trên 1 chân đế cố định hơi thấp. Tuy nhiên có 2 chi tiết hơi sáng là tôi khó chịu: dải sáng  liền kề với màn hình dọc theo cạnh dưới và bệ bạc. Như mong đợi với 1 chiếc LED TV, chiếc M3D0KD thì thực sự mỏng với chiều dày chỉ 1.5 inh.

Điều khiển đi kèm với máy phụ thuộc vào kích cơ màn hình của bạn. Chiếc 55 inh tôi thử nghiệm đi kèm với 1 bạn phím QWERTY trượt Bluetooth trong khi mẫu 47 inh có điểu khiển hồng ngoại dàng lật: các phím cơ bản ở mặt trước và bàn phím QWERTY mặt sau. Thiết kế bàn phím trượt của Vizio đã ra mắt được 2 năm nhưng vẫn mang lại những tính năng tuyệt vời: kết nối Bluetooth cho phép bạn điều khiển TV mà không cần trỏ thẳng vào màn hình, có thể điều khiển các thiết bị khác, bàn phim QWERTY trượt nhập liệu dễ dàng. Tuy nhiên nó mang lại cảm giác giá rẻ, phím bấm phản hồi không tốt, không mang lại cảm giác của 1 mẫu điều khiển hiện đại.

Tính năng:

Đứng đầu trong số các tính năng của máy là Vizio’Smart Dimming, làm cho chiếc M3D0KD trở thành 1 mẫu TV với công nghệ làm tối cục bộ. Mặc dù không thể so sánh được với các mẫu sử dụng công nghệ đèn nền toàn màn hình nhưng việc có 1 vài khu làm tối cục bộ vẫn tốt hơn là không có, nhất là khi màu đen được cải thiện đáng kể.

Giống nhiều mẫu TV 3D thụ động khác, chiếc M3D0KD đi kèm 4 cặp kính và 16$ cho mỗi 1 cặp kính thêm. Các cặp kính phân cực của các bên thứ 3 cũng hoạt động tốt với máy. Với các mẫu TV 3D chủ động thì ngoại trừ Samsung, không có nhà sản xuất nào đóng gói kính kèm theo máy.

Mẫu máy của Vizio không có khả năng chuyển đổi 2D-3D, không chơi được các định dạng ảnh, nhạc, video từ USB đính kèm hoặc các nguồn thông qua mạng bằng DLNA. Chiếc điều khiển có thể dùng cho các thiết bị khác, đáng buồn là khi tôi dùng thử với đầu đĩa Blueray LG, nó hoạt động không tốt. Tôi nghĩ mẫu điều khiển rẻ nhất của Harmony thậm chí còn tốt hơn ở khoản này.

SmartTV:

Nếu chiếc điều khiển có vẻ hợp thời thì nền tảng SmartTV thì lỗi thời và giống hệt thế hệ đầu tiên. Việc tìm ứng dụng rất khó khăn khi bạn phải di chuyển qua các biểu tượng nhỏ ở dưới màn hình. Bạn có thể sắp xếp và xóa các ứng dụng rác nhưng nó thực sự khá khó chịu. Thời gian phản hồi tốt tuy không được như của Samsung và LG.

Vào thời điểm viết bài này, mẫu máy của Vizio có hơn 150 ứng dụng. 1 số ứng dụng xem thể thao trực tuyến như MLB.TV hay NHL Gamecenter Live bị thiếu nhưng số còn lại rất xuất sắc. Đây cũng là nhà sản xuất TV duy nhất cùng với Panasonic tích hợp Netflix, Amazon, Hulu và Vudu. Không có trình duyệt web nhưng đây không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Vizio không có chợ ứng dụng riêng nhưng có tích hợp Yahoo store với nhiều ứng dụng miễn phí. Số còn lại trong số 150 ứng dụng thì khá vô dụng với nhiều ứng dụng tin tức địa phương.

Cài đặt hình ảnh:

Các chế độ được đặt tên theo các môn thể thao: Football, Golf, Baseball, và Basketball với 1 chút cải thiện về hình ảnh tùy môn. Cài đặt nâng cao bao gồm chỉnh nhiệt độ màu và chống rung cũng như tùy chọn bật hoặc tắt chế độ làm tối cục bộ và cảm biến ánh sáng xung quanh. Máy thiếu hệ thống quản lí màu, các chế độ chỉnh gam màu và kiểm soát màu xám. Nhìn chung nó không có nhiều tùy chỉnh so với LG và Samsung.

Kết nối:

Mặt sau có các kết nối đầy đủ: 4 cổng HDMI, 1 cổng video tín hiệu đơn, ngõ vào PC và 2 cổng USB.

Chất lượng hình ảnh:

Chiếc Vizio đơn giản là chiếc TV LED tốt thứ 2 trong năm nay chỉ sau mẫu Sony KDL HX850, ít nhiều đánh bại tất cả các đối thủ khác trên thị trường. Điểm mạnh của nó là màu đen sâu và màu sắc chính xác. Màn hình đồng nhất, hình ảnh 3D chất lượng và hiệu năng ngoài sáng ấn tượng. Dù vậy, màu đen của nó không đồng nhất, vỡ hạt và không kiểm soát hoàn toàn nguồn 1080p/24 là những điểm trừ của nó. Tuy vậy, những điểm trừ này là không đủ để anh hưởng đến hình ảnh tổng thể của Vizio.

Màu đen:

Vizio M3D0KD cung cấp màu đen tổng thế rất tốt với 1 chiếc LED/LCD, vượt qua mẫu Samsusng và Toshiba cũng như người tiền nhiệm M3D0SR. Màu đen vào loại sâu nhất trong các mẫu thử nghiệm, tuy nhiên máy gặp hiện tượng vỡ hình tại các khu vực ánh sáng tràn vào các vùng lân cân, kết quả của công nghệ làm tối cục bộ chiếu sánh cạnh hơi thái quá. Điều này làm  màu đen tổng thế của nó kém hơn mẫu của Sony và Panasonic. Càng có nhiều chi tiết sáng trên màn hình thì màu đen của Vizio càng sáng hơn. Có thể nói công nghệ làm tối đã không hoàn thành được nhiệm vụ duy trì ổn định màu đen như trên mẫu của Sony. Trong các cảnh sáng, các thanh letterbox thậm chí còn sáng hơn trên các mẫu của Sharp trong 1 vài trường hợp. Dù vậy, nó vật vượt qua người tiền nhiệm cũng như đại diện từ Samsung và Toshiba.

Trong các cảnh tối, tôi nhận thấy có hiện tượng vỡ hình rõ ràng hơn so với mẫu Sony và Vizio SR, đặc biệt là với các chi tiết sáng trên nên đen. Trong các trường hợp nghiêm trọng nhất, nó thực sự gây mất tập trung. Các trường hợp này ít xảy ra nhưng không thể phủ nhận các mẫu của Sony kiểm soát tốt hơn nhiều so với Vizio.

Chính xác màu sắc:

Mẫu Vizio M3D0KD đã không gây thất vọng khi mang lại màu sắc chính xác tương tự như trên mẫu tham khảo VT50 và tốt hơn bất kì mẫu được thử nghiệm nào khác. Màu chính và phụ đều tuyệt vời, bão hòa tốt, màu đen đồng nhất và cân bằng tông thể rất tốt. Giống nhiều mẫu LED khác, Vizio KD có thể xuất hiện màu xanh cạnh màu đen- đây là điểm yếu chính của nó. Tôi cho rằng vấn đề này bị làm rõ hơn vì đèn nền cục bộ trong các khu vực cận đen mặc dù màu đen sâu cũng giúp che bớt hiện tượng ngả xanh ở các khu vực đen.

Xử lí hình ảnh:

Chiếc KD không thể hiện tốt như nhiều mẫu khac khi không thể xử lý hoàn toàn nguồn 1080p/24. Khi xử dụng bộ làm mượt hình ảnh SME, hình ảnh trông biến động hơn so với các mẫu của Sony, Samsung và Panasonic. Tuy nhiên, toi thích chế độ này với 1 số mức độ làm mượt/chống rung. Sử dụng SME cũng cải thiện độ phân giải chuyển động tuy nhiên theo tôi nó không tương xứng với việc trao đổi với các hình ảnh làm mượt.

Đồng nhất:

Bên cạnh hiện tượng vỡ hình đã đề cập, chiếc Vizio ít có sai khác trên màn hình, ngay cả khi tắt làm tối cục bộ. Đây là 1 trong những mẫu đồng nhất nhất trong các TV LED tôi từng thấy.

Góc nhìn có nó lại khá tầm thường. Khi nhìn từ góc hẹp, tương phản bị mất trong các chi tiết bóng và màu đen sáng hơn. Hiện tượng vỡ hình trở nên rõ ràng hơn. DÙ vậy, chiếc Vizio vẫn tốt hơn các mẫu LEDs khác ngoài Sony. So với mẫu Sony, thậm chí vizio vẫn nhỉnh hơn về độ trung thực màu sắc ở góc hẹp.

Ánh sáng ngoài:

Chiếc Vizio M3D0KD không tốt như các mẫu màn hình nhám đến từ Samsung, Toshiba hay Sharp nhưng vẫn kiểm soát hiện tượng phản xạ tốt hơn mẫu Sony và Panasonic.Nó bảo toàn màu đen tương đối tốt và là 1 trong những mẫu TV có hiệu năng ngoài sáng ấn tượng nhất.

3D:

Chiếc Vizio thể hiện thực sự tốt trong các bài test 3D. Khi ngồi từ khoảng cách 8-feed, tôi nhận ra các đường kẻ trong hầu hết khu vực đáng chú ý. Điều này nghiêm trọng hơn như trên mẫu LG đã từng test. Điểm mạnh của chiếc KD là không có hiện tượng nhiễu bóng ma. Đây là nhiễu khó chịu nhất trên các chiếc TV 3D và trên KD thì nó ít rõ ràng hơn bất cứ mẫu TV 3D chủ động nào. Tổng thể, hình ảnh 3D của Vizio rất tốt. Màu đen tương đương với các đại diện từ Sony và Samsung. Màu sắc cũng vào loại tốt nhất trong các TV thử nghiệm như trong các thử nghiệm 2D. Màu da tự nhiên và không bị ngả xanh. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép hiệu chỉnh hình ảnh để cải thiện màu sắc và độ chi tiết.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: dienmaytanphong    Cập nhật: 28/01/2024 - 16:51
Công ty TNHH PTTM Tân Phong phân phối ****** bán lẻ Tivi Sámung chính hãng. Linh sản phẩm: https://hangdienmaygiare.com/tivi-pc437/loc-tivi-samsung.html ******line:...