Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB

1 nơi bán, giá từ : 2.700.000₫
Hãng sản xuất: MAGIC FLAMESố bếp: 2
Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi vừa ra ở riêng nên nội thất nhà ở phải hoàn toàn mới.
    Tất cả đã hoàn tất còn mỗi cái bếp, không biết nên chọn loại bếp gas nào vừa hiện đại sang trọng lại vừa chất lượng cả.
    Chợt nhớ lại khi trước sống chung với bố mẹ chồng, có dùng loại bếp gas âm Magiê Flams MF-202GSB. tôi đã không phải suy nghĩ gì thêm mà quyết định mua nó luôn.
    Sản phẩm đẹp mặt đá hoa văn sang trọng lại chịu nhiệt rất tốt. Đánh lửa nhanh lửa phát ra màu xanh rất đẹp chứ không phải màu vàng giống như các loại bếp gas khác, rất tiết kiệm được gas.
    Tôi thích phần thiết kế núm đánh lửa ở trên mặt đá vì các loại bếp ga đều thiết kế ở dưới mỗi lần đánh lửa tôi phải hơi cúi xuống.
    Giá cả thì hợp với túi tiền còn có bảo hành chính hãng nữa.
    Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng thì phần trong lửa phát ra bị gan gỉ mặc dù tôi lau chùi thường xuyên.
    Tuy nhiên thì tôi vẫn rất thích dòng sản phẩm này bởi giá cả hợp lí dễ vệ sinh và dễ sử dụng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn bếp gas nào thì hãy tham khảo dòng sản phẩm này. Nó sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   18/02/2019 - 10:53
  •  Tôi là Trần Thị Dung, tôi vừa xây nhà xong và muốn mua cho căn bếp một cái bếp ga. Sau nhiều lần tìm hiểu và suy nghĩ, tôi đã quyết định chọn bếp ga âm Magic Flame cho căn bếp của mình. Bếp ga âm có thiết kế độc đáo mặt kính vừa độc đáo, vừa đẹp mắt. Nó được lắp chìm nên công việc vệ sinh bếp cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên việc lắp đặt bếp ga này khó hơn vì phải khoé lỗ ở nền gạch. Việc di chuyển bếp cũng khó khăn hơn. Nhưnng không vì thế mà các bạn không chọn sản phẩm nay, đây thục sự là chiếc bếp ga rất tiện lợi và đem lại cho không gian căn bếp sạch sẽ, gọn gàng hơn.
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   16/02/2019 - 21:35
  •  Xã hội công nghệ phát triển nên việc nấu nướng nội trợ của phụ nữa phần nào được đỡ vất vả hơn. Thay vì ngày xưa hải kiếm củi nhóm bếp. Thì ngày nay đã có bếp ga bao tất. Mới tháng trước nhà mình vừa thay mới e bếp ga hãng Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB. Bởi bếp ga trước sử dụng lâu quá bị rỉ sét, với bị xì ga hơi to. Nên đổi luôn. Em bếp ga mới này nhìn chung thiết kế thanh mảnh, nhẹ, màu sắc nhã nhặn, 2 bếp dễ vệ sinh hơn bếp trước, chỗ bập bếp tiếng kêu rất êm tai không cốc cốc như loại trước, lửa lên cũng vừa phải có nút chỉnh to nhỏ theo yêu cầu người dùng. Vì mới mua được 1 tháng nên thấy em nó khá ok không biết sau này có bị xì ga lửa to như loại trước không. Có một điều mình không thích ở em này đó là hai nút bật. Mình không thích để 2 nút bật bên trên ngang với bếp thấy nó cứ bị vướng vướng với không đẹp và được thoáng bếp cho lắm . mình nghĩ 2 nút này nên đặt phía bên hông như các bếp trước vẫn ok và trông bếp được rộng rãi hơn. Giá thành của e này nhà mình mua tầm 2 triệu 6 trăm. Giá như thế này mình thấy ở mức trung bình không rẻ cũng không mắc lắm. Nhìn chung cho em ấy 9|10 điểm
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   16/02/2019 - 15:24
  •  Loại bếp gas âm này nhà mình đã dùng được hơn ba năm rồi.Hiện giờ phần lõi hơi han rỉ do thời gian sử dụng đã lâu nhưng mặt đá vẫn đang rất vững chắc, đánh lửa khá nhạy.Theo cảm nhận của mình thì bếp này dùng khá ổn,lượng gas tiêu thụ khá ít không tốn gas như dòng bếp gas trung quốc.Đặc biệt đánh lửa nhanh và ngọn lửa xanh chứ không vàng vàng đỏ đỏ như bếp trước đó nhà mình sử dụng.Mặt đá khá dày nên chịu nhiệt rất tốt, thiết kế đẹp mắt có hoa văn nhìn rất sang trọng.Có điều mình không hài lòng đó là phần lõi bếp rất dễ bị han rỉ mặc dù mình lau dọn khá thường xuyên.Mình đang định thay thế cái mới cùng loại này luôn, nên chắc sẽ thanh lý lại bếp cũ này.Nhìn chung với giá thành như thế thì bếp gas này rất đáng mua để sử dụng.Đây là đánh giá của mình để mọi người tham khảo ạ!
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   15/02/2019 - 19:41
  •  Với thời đại công nghệ mới bếp ga là một vật không thể thiếu trong nhà và gia đình tôi cũng vậy. Bếp nhà tôi đã cũ và sắp không sử dụng được nữa nên tôi có bàn với chồng tôi nên thay một chiếc bếp gas mới chồng tôi cũng gật đầu đồng ý. Sau khi tìm hiểu một thời gian thì vợ chồng tôi quyết định mua chiếc Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB này về sử dụng nó không chỉ đẹp về hình dáng mà còn giá cả hợp lý. Nút bật gas dễ dàng sử dụng lửa cháy to có thể mang lại cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng nó. Nhưng Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB lại ăn nhiều gas nên hơi tốn gas một chút thỉnh thoảng lửa cháy không được đều nên cần cải thiện tốt hơn nữa. Dù vậy nhưng tôi vẫn luôn tin dùng Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB này.
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   15/02/2019 - 00:32
  •  Do mới xây nhà mới nên mình muốn mua 1 cái bếp ga âm để thay thế bếp ga cũ của nhà mình, hơn nữa là để trang hoàng nhà bếp với phong cách hiện đại hơn. Sau nhiều lần tham khảo và được tư vấn tôi quyết định rinh em này về nhà. Sau 1 thời gian sử dụng bếp ga âm này thì tôi thấy rất hài lòng. Thiết kế mẫu mã nhìn đẹp mắt, gọn, hệ điều chỉnh ga dễ sử dụng, đặc biệt là không có hao ga, hệ thống lửa không làm đen nồi nữa. Đặc biệt là có van an toàn làm tôi cũng thấy an tâm hơn trong công việc nấu nướng.
    Tôi thấy giá cả cũng hợp với túi tiền nên các chị nội trợ thử chọn sử dụng xem giống như tôi nhận xét không nha
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   13/02/2019 - 15:40
  •  Vợ chồng tôi trước khi cưới thì bố mẹ chồng có xây cho một ngôi nhà nhỏ để 2 vợ chồng được thoải mái. Nội thất trong nhà do bố mẹ chọn và lắp cho. Phụ nữ ở nhà nội trợ nên không gian bếp đối với tôi rất được chú trọng. Mẹ chồng tôi đã chọn mua cho vợ chồng tôi chiếc bếp ga âm magic flame . Sau một quá trình sử dụng, tôi có những nhận xét sau.
    Về ưu điểm : bếp đẹp, tạo sự tao nhã và thoáng đãng cho không gian bếp. Lửa xanh không gây đen nồi. Hệ thống nút điều chỉnh sử dụng đơn giản, dễ dàng. Không hao ga lắm. Giá cả cũng hợp lí.
    Về nhược điểm: tôi thấy bếp còn hơi to, hơi chiếm không gian bếp.
    Vợ chồng tôi rất hài lòng về bếp ga này. Nó góp phần làm cho bữa cơm của vợ chồng tôi được ấm cúng
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   13/02/2019 - 12:29
  •  Sau 1 thời gian sử dụng bếp ga âm này thì tôi thấy rất hài lòng. Thiết kế mẫu mã nhìn đẹp mắt, gọn, hệ điều chỉnh ga dễ sử dụng, đặc biệt là không có hao ga, hệ thống lửa không làm đen nồi nữa.
    Đây là món quà do mẹ chồng tặng lúc 2 vợ chồng tôi ra riêng thật sự tôi rất thích khi sử dụng loại bếp này trong việc nấu nướng . Tôi thấy giá cả cũng hợp với túi tiền nên các chị nội trợ thử chọn sử dụng xem giống như tôi nhận xét không nha!
    Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB
     Có ích   13/02/2019 - 10:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas âm Magic Flame MF-202GSB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá