Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: YAMAHADung tich xy lanh: 124cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 6.0 kw (8.2 PS) /6,500r/min
Năm đăng ký xe: Xe mớiSố km đã đi: 0
Xuất xứ: Việt Nam
Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người hiện tại tôi đang làm cho một công ty may, trước kia tôi làm ca với chồng tôi nhưng từ khi tôi có con nhỏ tôi phải chuyển làm công ty mới để làm hành chính tiện cho việc đưa đi đón con về nên vợ chồng tôi đã bàn với nhau phải mua thêm một chiếc xe máy nữa để tôi đi làm và lúc đó trong tôi cũng thích chiếc xe Grande rồi nên tôi đã nói với chồng tôi mua một chiếc xe Yamaha Grande Premium 125cc 2016(màu đen) chồng tôi đã đồng ý thế là tôi với chồng tôi ra cửa hàng xe máy mua một chiếc xe máy như tôi thích sử dụng cũng được gần hai năm rồi tôi có những nhận xét như sau xe chạy rất êm, tiếng xe nổ không ồn, kiểu dáng đẹp mắt màu tôi chọn nhìn sang hơn những màu khác, mẫu mã hợp với những người có gia đình và phụ nữ,tôi rất thích chiếc xe này, vừa tiện lợi vừa đẹp nữa, chất liệu tốt, cốp xe rộng lớn bỏ được nhiều đồ, bình xăng cũng lớn chứa được nhiều xăng, nhưng bên cạnh nhiều ưu điểm thì có một số nhược điểm tôi không thích ở chiếc xe đó là xài một thời gian thì xe trầy xước làm chiếc xe xấu hơn, và ăn xăng nhiều hơn so với xe số nhưng tôi vẫn đi lại xài bình thường tôi rất thích sản phẩm này,
    Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)
     Có ích   16/02/2019 - 23:35
  •  Tôi năm nay 23 tuổi, là một nhân viên văn phòng, tôi thích phong cách trẻ trung và quý phái, không quá già và cũng không quá trẻ con, khi tôi đi mua xe máy cho mình, tôi thấy rất nhiều kiểu dáng xe, nhưng đều không vừa ý, cho đến khi tôi thấy xe Yamaha Grande phiên bản premium màu đen, nó khiến tôi thích thú với kiểu dánh sang trọng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, màu sắc lại rất đẹp mắt. Và thêm điểm cộng lớn cho xe đó là động cơ chạy xe rất êm, không ồn giống những dòng xe khác, đặc biệt vì tôi làm cách nhà 70km, nên mỗi lần về nhà tôi thường tự chạy xe máy về, chiếc xe này có động cơ rất tốt nên chạy đường dài cũng rất ổn, không hề co giặt, xe chạy không có cảm giác nặng, nên khiến tôi rất hài lòng. Giá tiền để mua chiếc xe này cũng khá hợp lý. Mọi người cũng nên thử xem xét dòng xe này khi lựa chọn mua xe nhé.
    Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)
     Có ích   16/01/2019 - 17:01
  •  phương tiện đi lại là một trong những vấn đề rất cần thiết với tất cả mọi người trong đó có gia đình tôi ,là phụ nữ với dáng người nhỏ con tôi thích dòng xe tay ga của yamaha và tôi đã chọn cho mình một chiếc xe ưng í đó là yamaha grande premium125cc 2016 (màu đen)tôi chọn màu đen là vì nó hợp phong thủy với vợ chồng tôi chiếc xe có nhiều điểm hay
    Về ưu điểm :chiếc xe khá đẹp nhẹ nhàng mà rất quý phái,xe có cốp khá rộng để đồ thoải mái không sợ thiếu ngoài ra khác với dòng xe khác đó là chỗ đổ xăng ngay ở phần đầu xe vẫn có thể ngồi trên xe mở đổ xăng được .
    Về nhược điểm : giá thành chiếc xe hơi cao so với nhiều dòng xe khác
    Nói chung tôi yêu thích chiếc xe yamaha này dòng xe cực tiếc kiệm xăng .tôi nghĩ chiếc xe này sẽ được phụ nữ lựa chọn nhiều nhất
    Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)
     Có ích   11/01/2019 - 11:17
  •  Vợ chồng tôi trước giờ chỉ dùng chung có một chiếc xe nên hơi bất tiện, biết tôi thích chiếc Yamaha Grande Premium 125cc từ trước nên chồng tôi đã mua chiếc xe này cho tôi nhân dịp sinh nhật tôi. Thoạt nhìn tôi cảm thấy rất ưng ý chiếc xe này vì nó được thiết kế rất nữ tính và sang trọng, bình xăng được thiết kế bên ngoài xe thuận tiện cho việc đổ xăng mà không cần phải xuống xe, đặc biệt là xe chỉ nặng có 99kg nên tôi có thể dắt nó dễ dàng. Hơn nữa, tay ga của xe khá nhạy, vào ga cũng nhẹ nhàng, xe chạy rất êm nên tôi thấy rất thoải mái khi lái xe. Ngoài ra, động cơ xe khá chắc chắn, bền bỉ và rất tiết kiệm xăng, nhất là khi chạy đường trường và lên dốc xe vẫn chạy êm, không hề phát ra tiếng kêu. Một điểm mà tôi thích ở chiếc xe này nữa đó là cốp xe rất rộng tôi đựng đồ rất thoải mái và đặc biệt là bên trong cốp xe có đèn để dùng khi đi xe vào buổi tối. Tuy nhiên, tôi không thích yên xe này lắm vì nó khá ngắn, ngồi hai người không được thoải mái cho lắm. Dù vậy tôi vẫn thấy hài lòng về chiếc xe Yamaha Grande Premium 125cc này.
    Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)
     Có ích   06/12/2018 - 23:04
  • VG Người dùng Vật Giá
     Em mình chuẩn bị đi làm mà không biết mua loại gì cho đẹp, nó thích xe tay ga, nó nhỏ xíu à mà lùn nữa nên mình ưu tiện chọn dòng xe nhỏ mà nhẹ. Ban đầu thì định chọn xe lead của Honda, nhưng thấy nó hơi to nên chuyển sang dòng Yamaha, xe Grande Premium 125cc này rất vừa ý e mình nên mình quyết định mua ngay.
    Màu đen nên nhìn rất sang trọng và sạch, dang xe rất đẹp và thời trang, xe nhỏ gọn, phần cốp xe rộng, có thể chứa hai mũ bảo hiểm, có chìa khóa định vị nên dễ dàng tìm xe khi để chỗ đông. Máy chạy êm, Chỗ đổ xăng ở phía trước nên rất tiện lợi, chỉ việc ngồi trên xe là có thể đổ xăng, không cần phải mở cốp xe hay làm gì hết.
    Giá cả cũng hợp lý.
    Nhưng mình thấy xe cũng hơi hao xăng mặc dù đã có hệ thống phun xăng.
    Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)
     Có ích   24/10/2018 - 15:16
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hai vợ chồng mình mua chiếc Yamaha Grande màu đen này sau khi tiết kiệm khoảng hơn một năm. Thấy vợ mình đi xe số tội nghiệp nên hai vợ chồng mình mới quyết định sắm cho vợ một chiếc tay ga. Lúc đầu định chọn xe lead của honda, nhưng đắn đo mãi thì vợ mình chọn chiếc Grande luôn. Nói về xe Grande thì đúng là xe thiết kế dành cho nữ. Xe Grande này điểm nổi bật là cốp chứa đồ rộng lắm, có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn cũng như là vật dụng cá nhân khác. Cân nặng của xe khá nhẹ, chiều cao yên xe cũng vừa với vợ mình, dù cô ấy chỉ cao có 1m 50, nên vợ mình đi rất thoải mái. Ngoài ra thì mình thấy xe chạy rất mạnh, ko ì ì như xe ga dành cho nữ của hãng khác. Chạy cũng không hao xăng mấy. Hiện tai thì chưa thấy vợ mình nói gặp vấn đề gì cả
    Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)
     Có ích   30/04/2018 - 12:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yamaha Grande Premium 125cc 2016(Màu Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá