Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

McIntosh MA8000

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MCINTOSH
Xem thêm
McIntosh MA8000
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm McIntosh MA8000 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: McIntosh MA8000

Đánh giá ampli McIntosh MA8000

Trong một thế giới công nghệ với nhiều thay đổi chóng mặt như hiện nay, gần như không còn mấy hãng sản xuất kiên định với triết lí truyền thống của mình nữa, nhưng McIntosh là trường hợp ngoại lệ. Nhìn từ bề ngoài, ta thấy được ở ampli tích hợp MA8000 cái chất của oát kế McIntosh Blue - đã trở thành hình ảnh biểu tượng của thương hiệu huyền thoại này kể từ hơn nửa thế kỉ trước khi chúng lần đầu tiên được tạo ra. Tuy nhiên, ở bên trong mẫu flagship mới này là một chiếc ampli có công suất 300 watts trên mỗi kênh kết hợp với một bộ khuếch đại tăng cường tín hiệu đầy đủ trong một thiết kế liền khối, bắt kịp những tiến bộ công nghệ hiện nay.

McIntosh MA8000 (Ảnh 1)

Những gì MA8000 làm được trong thiết kế tích hợp này là sức mạnh và chức năng mà bình thường ta chỉ có thể hi vọng tìm thấy trong những thiết bị rời. Công nghệ autoformer nổi tiếng thế giới của McIntosh đảm bảo cho các loa sẽ luôn luôn nhận được đầy đủ 300 watts, trong khi Power Guard® sẽ ngăn chặn bể tiếng làm hỏng loa. Tính năng khuếch đại mới High Drive giúp tăng cường nguồn điện đầu vào và đầu ra, và được tối ưu hóa cho hầu như tất cả các loại tai nghe có trở kháng từ 20 đến 600 ohms.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, MA8000 có tổng số 15 đầu vào bao gồm: 6 unbalanced, 2 balanced, 2 phono cùng với 5 digital. 5 đầu vào digital chuyên dụng có thể giải mã nhạc kỹ thuật số lên đến 32 bit và 192kHz, phát lại âm thanh độ phân giải cao. Với nguồn âm thanh thông dụng thiếu đi sự hoàn hảo hiện nay như nhạc tải hoặc streaming, chất lượng âm của MA8000 vẫn rất cao nhờ Digital Engine của McIntosh có khả năng khắc phục nhiễu sóng và nâng cao dữ liệu bản ghi.

McIntosh MA8000 (Ảnh 2)

McIntosh MA8000 (Ảnh 3)

Bộ điều chỉnh âm rời 8 band analogue có thể chuyển được bằng đầu vào và cho phép chỉnh tay với độ chính xác cao. Các đầu vào Moving MagnetMoving Coil cho phép điều chỉnh kết hợp đầu quay đĩa và trở kháng để đảm bảo đầu quay đĩa đạt hiệu suất tối ưu, trong khi tính năng Home Theater Pass Through cho phép tích hợp hệ thống âm thanh đa kênh như ở rạp hát.

Từ công-tơ-met màu xanh đặc trưng tới chất lượng thực tế, ampli tích hợp MA8000 là sản phẩm được McIntosh chọn mặt gửi vàng để gìn giữ khối gia tài từ năm 1949 của thương hiệu này.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: chauhpq004    Cập nhật: 29/02/2024 - 10:24
HOANG PHU QUY TECHNOLOGY CO., LTD tự hào là Nhà cung cấp Beckhoff Việt Nam *Giới thiệu về Beckhoff : Kể từ khi thành lập Beckhoff vào năm 1980, việc phát triển...