Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONIC
Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có cửa hàng salon tóc. Với công việc của mình thì mình phải lựa chọn những loại sản phẩm tạo kiểu tóc đẹp, hiệu quả để tạo được cho khách hàng mái tóc đẹp và ưng ý nhất. Đợt vừa rồi, mình có mua 1 chiếc Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645 này. Mình thấy Máy uốn tóc này có thể điều chỉnh nhiệt độ ở 2 mức khác nhau, có thiết kế đầu xoay 360 độ, giúp mình có thể tạo làn sóng to, sóng nhỏ, hay là duỗi thẳng, ép hay tạo phồng cho mái tóc của khách...giúp mình thoải mái tạo được những kiểu sóng tóc mà khách hàng muốn. Từ ngày có chiếc máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645 này, công việc của mình cũng tốt hơn, lượng khách mỗi ngày rất động, cho mình nguồn thu nhập ổn định hơn, Mình rất hài lòng về sản phẩm này
    Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645
     Có ích   30/10/2018 - 09:19
  •  Là con gái nhiều khi mình cũng muốn thay đổi, điệu đà 1 chút chứ không phải ngày nào cũng đi làm với 1 khuôn hình như vậy. Lâu lâu thay đổi để tự làm mới mình. Mình làm bên bảo hiểm nhân thọ, Công việc của mình thường xuyên phải ra ngoài giao tiếp, gặp gỡ khách hàng để ký các hợp đồng bảo hiểm. Do vậy mình muốn tạo được 1 ấn tượng về chính con người mình để cho khách hàng cảm thấy muốn trao đổi, làm việc với tư vấn viên bảo hiểm như mình. Công việc thì bận rộn nên ít có thời gian để đi làm đẹp. Chính vì thế mình đã quyết định mua 1 chiếc Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645 về dùng. Thi thoảng thay đổi kiểu tóc một vài lần trong tuần để nhìn mình có nét khác biệt hơn, trông hấp dẫn hơn. Máy uốn tóc này có đầu xoay 360 độ, giúp mình thoải mái tạo được những kiểu sóng tóc mà mình thích, có thể làm sóng to, sóng nhỏ, duỗi thẳng hay tạo phồng... Máy uốn tóc này có thể điều chỉnh nhiệt độ ở 2 mức khác nhau.
    Giờ đây mình chỉ cần dành ra 10p để tạo được kiểu tóc mà mình thích rồi. Mình rất hài lòng về nó
    Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645
     Có ích   24/10/2018 - 15:10
  •  Mái tóc là một phần của người phụ nữ, kiểu tóc như thế nào thì trang phục phải tương xứng với nó, nhưng chẳng lẽ chúng ta sẽ ra tiệm làm tóc để thay đổi liên tục, vừa mất một khoảng chi phí, nhưng quan trọng hơn là chúng ta không có thời gian để ngày nào cũng ra tiệm làm tóc, cuộc sống ngày càng hiện đại, nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của nhiều người mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều các dụng cụ làm tóc tại nhà cho các chị em, mà không cần phải ra tiệm, trong các sản phẩm tôi dùng thì có sản phẩm máy uốn tóc panasonic EH-HT40-K645, một trong những sản phẩm tôi rất thích, nhờ có sản phẩm này tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc làm tóc, sáng dậy tôi tha hồ tạo cho mình các kiểu tóc mà mình mong muốn, không phải chờ đúng giờ rồi mới ra tiệm, thời gian mà tôi tiết kiệm được tôi làm rất nhiều việc, không những thế nó còn giúp tôi giảm được một khoảng chi phí đáng kể, có máy uốn tóc này tôi tha hồ tạo cho mình nhiều kiểu tóc mình mong muốn, giúp tôi thêm tự tin hơn khi đi ra đường hay đi làm việc.
    Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645
     Có ích   02/10/2018 - 06:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy uốn tóc Panasonic EH-HT40-K645

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá