Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Xuất xứ: Việt Nam
Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa
4,9
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một mẹ bỉm sữa 2 con, một 6 tuổi và một 2 tuổi. Từ khi các con được 1 tuổi tôi đã cho các con dùng sản phẩm yến sào khánh hòa. Yến là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho tất cả mọi người và tôi là người đã tin dùng sản phẩm yến sào khánh hòa nhiều năm qua. Bao nhiêu năm sử dụng, đến nay tôi vẫn luôn tin dùng yến sào khánh hòa cho cả gia đình. Vì tôi thấy nó rất hợp khẩu vị của tất cả các thành viên trong gia đình. Và đặc biệt là các con tôi rất thích. Tuy nhiên tôi thấy loại nắp đậy của hộp yến sào mà đỏ dành cho người lớn khi mở ra rồi thì đậy lại không được kín. Nhiều lúc mở ra không uống hết thì đậy lại ko được chắc chắn, dễ bị đổ. Gia đình tôi vẫn luôn sử dụng sản phẩm yến sào khánh hòa
    Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh HòaHộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh HòaHộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa
     Có ích   19/12/2018 - 20:41
  •  Yến sào Nha Trang Khánh Hoà là thương hiệu vua tổ Yến được giới sành ăn ai cũng biết.
    Nước yến là sản phẩm bổ dưỡng cao cho trẻ em đến người lớn tuổi .
    Với thị trường có nhiều loại nước Yến như hiện nay thì thương hiệu nước yến Sanest Khánh Hòa vẫn được đánh giá cao là loại sản phẩm mang ưu điểm mẫu mã cũng như chất lượng .
    Người tiêu dùng có thể sử dụng để chăm sóc sức khoẻ bản thân hoặc dùng để biếu tặng bạn bè đồng nghiệp,anh em ,cấp trên....Với những ưu điểm như thành phần công dụng tốt,giá thành phù hợp tiện lợi trong quá trình sử dụng và đây là loại nước uống nên lựa chọ cho mọi gia đình để nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Vì làm trong ngành kinh doanh nên đôi lúc cần phải biếu quà tặng cho khách hàng.
    Vì vậy tôi luôn chọn những sản phẩm gọn mà chất lượng luôn được đảm bảo và tôi thấy sản phẩm này vừa sang trọng vừa gọn và đẹp mắt để tôi biếu tặng khách hàng.
    Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa
     Có ích   03/12/2018 - 15:05
  •  Tôi năm nay 29 tuổi đã có một bé gái. Do lần đầu làm mẹ còn nhiều bỡ ngỡ trong việc chăm sóc sức khỏe của con. Tôi luôn tìm tòi những sản phẩm tốt nhất để mang lại sức khoẻ cho con. Bởi đối với tôi có sức khoẻ là có tất cả. Chính vì thế tôi đã chọn Yến sào Sanest Khánh Hòa vì tôi biết đây là sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho con tôi, từ khi uống yến sào Sanest bé ăn ngôn miệng hơn, sức đề kháng tăng, không còn ốm vặt nữa. Không những thế yến sào Sanest còn giúp hệ tiêu hóa của con tôi khỏe mạnh hơn. Sản phẩm được sản xuất theo phương pháp truyền thống nên tôi hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm kể trên có một nhược điểm nhỏ đó là nắp lọ hơi khó mở, tôi tin công ty sẽ sớm thay đổi cách đóng chai. Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm, mong cho nhiều mẹ sớm biết đến sản phẩm này hơn nữa.
    Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh HòaHộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh HòaHộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa
     Có ích   28/11/2018 - 12:40
  •  chia sẻ kinh nghiệm của mình nha : trên thị trường bây giờ có nhiều loại yến khác nhau về cả giá cả, chất lượng thật giải khó tin, mình cũng là người thường xuyên sử dụng yến sào nên cũng có thể gọi là sành về yên. Thử qua nhiều loại yến rồi nhưng mình thấy sản phẩm yến sào sanest rất tốt phù hợp với túi tiền và đòi hỏi chất lượng của mình nhất thanh mát, không quá ngọt, ngon và bổ dưỡng, hàm lượng vitamin và dinh dưỡng rất cao tốt cho sức khỏe. Ngoài ra mẫu mã và hình thức rất bắt mắt. Mình thường xuyên mua cho con trai ăn, tuy sữa hay ván sữa nó đều không chịu uống nhà nhưng lại rất thích yến sào ngày nào cũng 3 hộp ăn hết, mình cũng mua biếu ông bà để tẩm bổ không quá ngọt nên ông ăn được tại vì ông bị tiểu đường kiêng đồ ngọt. Sản phẩm có thể để ăn để biếu ông bà hay tặng cho bạn bè người thân cũng phù hợp. Hộp đựng cũng rất sang trọng giá cả hợp lý. Với những chia sẻ trên mình chắc chắn sẽ luôn tin dùng và giới thiệu cho bạn bè, mọi người nên thử sử dụng.
    Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa
     Có ích   10/10/2018 - 20:06
  •  sản phẩm tốt ,béo, bổ sung chất dinh dưỡng phù hợp mọi lứa tuổi nhưng hàm lượng đường hơi cao
     Có ích   13/06/2018 - 23:04
  •  Là người con Khánh Hòa, tôi không ngừng tự hào về quê hương cũng như đặc sản ở quê mình, mà nổi bật trong đó có nước yến sào. Đây là một thức uống bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đẹp da mà mọi người từ già đến trẻ ai cũng dùng được. Ở nhà tôi ai cũng thích loại nước uống này, đặc biệt là tôi và em trai. Nước dùng vừa vị, có các hạt từ tổ yến nhai rất đã. Ngoài ra cũng có loại không đường dành riêng cho người bệnh tiểu đường hay không thich uống ngọt.
    Giá cả thì tùy loại dao động từ mấy chục ngàn cũng có đến tiền triệu cũng có. Nhưng loại hộp 8 lọ này với giá như vậy tôi thấy cũng ok, hộp thiết kế sang trọng, có thể dùng biếu làm quà tặng. Bên trong cũng được thiết kế rất tinh tế dễ thu hút.
    Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa
     Có ích   28/03/2018 - 19:46
  •  Nhà mình hay uống cái này lắm, mấy dì mình chuyên gia mua về cho bà uống. Nhỏ em họ cũng khoái cái này nữa mới ghê. Yến sào uống để bồi bổ sức khoẻ, dễ ngủ, hồi phục cơ thể lúc bị mệt. Bà mình hay uống để 1-2 hũ mỗi ngày. Bao bì đặc trưng nhìn là biết liền, mình bị ấn tượng với lọ thuỷ tinh, nhìn chắc chắn và vệ sinh. Có điều có mấy lọ mà làm bao bì lớn quá. Cái này làm quà tặng thì tốt vì nhìn cao cấp và chất lượng. Nước yến trong mỗi lọ có một chút, uống 1 chút là hết
    Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa
     Có ích   22/02/2018 - 20:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Hộp đỏ 8 lọ yến sào Sanest Khánh Hòa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá